Nữ sinh xinh đẹp tự tử vì bị bạn bắt nạt

Ngày 22/11/2014 00:01 AM (GMT+7)

Lauren Johnson đã phải chiến đấu với chứng rối loạn lo âu trong suốt 3 năm ròng bắt đầu từ khi bị bạn bè bắt nạt.

Nữ sinh Lauren Johnson, 17 tuổi, Oswaldtwistle, Lancashire, Anh là một cô gái thông minh, xinh đẹp có mong muốn trở thành một nhà tâm lý học hoặc bác sĩ thú y. Tuy nhiên, Lauren đã không kịp thực hiện ước mơ của mình khi quyết định nhảy xuống vực tự tử vì không thể chịu đựng được cảnh bị bạn bè bắt nạt nhiều năm.

Nữ sinh xinh đẹp tự tử vì bị bạn bắt nạt - 1

Lauren tự tử khi bị bạn bè bắt nạt suốt 3 năm.

Mẹ của Lauren Johnson cho biết, con gái mình bị lạm dụng kinh khủng và có hệ thống từ năm 14 tuổi: "Bị bạn bè bắt nạt là yếu tố quan trọng gây nên bệnh tâm thần của Lauren. Trước đó, Lauren đã có một tuổi thơ êm đẹp như mọi người. Nếu không bị bắt nạt có hệ thống như thế thì con bé phát triển hoàn toàn bình thường và không phải tự tử".

Lauren được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần. Bác sĩ kê đơn thuốc nhưng Lauren không uống vì không muốn mình bị xem như bệnh nhân. Có lần Lauren đứng gần cầu đường sắt vô cùng nguy hiểm kiến cảnh sát phải có mặt để khuyên giải.

Tháng 6/2013, mẹ của Lauren đã chúc may mắn khi cô đi phỏng vấn làm tình nguyện viên cho chương trình sức khỏe tâm thần ở Bệnh viện Burnley.  Tuy nhiên, thay vì đến bệnh viện, nữ sinh thường xuyên bị bạn bè bắt nạt này đi tới bãi đỗ xe gần Accrington.

Cảnh sát Graham Walsh mất nửa tiếng thuyết phục Lauren tuy nhiên cô đã nhảy xuống từ một mỏm đá. Vị này cho biết: "Cô ấy không cho tôi đến gần và tôi không thể tóm được". Lauren bị chấn thương đầu và qua đời tại bệnh viện Royal Blackburn. Sau đó, gia đình đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh trên máy tính xách tay của Lauren.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan