Phát hiện trẻ sơ sinh trong túi xách trên tàu điện

Ngày 22/11/2014 09:54 AM (GMT+7)

Các hành khách trên tài điện ngầm Trung Quốc ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh trong chiếc túi bên dưới gầm ghế.

Shanghaiist đưa tin, trên chuyến tàu điện ngầm K530 đi từ Thành Đô đến Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 20/11, các hành khách đã sốc khi nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ sơ sinh bên trong một chiếc túi xách đặt ngay dưới ghế ngồi số 65.

Bé gái này được mặc ấm áp và trông có vẻ hồng hào, khỏe mạnh nhưng người bỏ rơi đứa trẻ không hề để lại bất cứ thông tin nhận dạng nào.

Phát hiện trẻ sơ sinh trong túi xách trên tàu điện - 1

Hành khách trên tàu nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ trong chiếc túi xách dưới chân ghế

Các hành khách trên chuyến tàu nói với phóng viên rằng bé gái này chỉ khoảng 3-5 tháng tuổi.

Cảnh sát cho biết họ đã nhìn thấy hai người phụ nữ trung niên mang chiếc túi này lên tàu. Họ đặt chiếc túi này xuống dưới ghế như những túi đồ bình thường rồi xuống tàu vào buổi sáng tại ga Ưng Đàm ở tỉnh Giang Tây vào buổi sáng mà không mang theo túi hành lý này.

Phát hiện trẻ sơ sinh trong túi xách trên tàu điện - 2

Bé gái này không hề khóc cho đến khi tàu gần đến điểm cuối cùng

Những hành khách ngồi xung quanh chiếc túi cho biết họ không nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ cho đến khi tàu gần đạt đến đích.

Hiện tại em bé đang được chăm sóc tại một trại trẻ mồ côi. Cảnh sát đang tiến hành điều tra xem ai là người đã bỏ rơi đứa trẻ trên tàu.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự