Thứ Năm của bạn (17/7/2014)

Ngày 16/07/2014 23:15 PM (GMT+7)

Hôm nay, Sư Tử và Song Ngư đạt thành tích xuất sắc trong công việc và được nhận thưởng hậu hĩnh, Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cá nhân cũng như công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Vào buổi sáng, Bạch Dương có thể sẽ đưa ra một quyết định quan trọng khiến bạn thay đổi hoàn toàn lịch trình của mình. Một người bạn thân đang gặp vấn đề về sức khỏe và sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của bạn. Hãy nhận lời và đừng chần chừ nhé! Vào buổi chiều, bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề tài chính. Vì vậy bạn nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay nhé! Hôm nay, trực giác của Bạch Dương trở nên vô cùng nhạy bén nên bạn hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định quan trọng nhờ vào trực giác của mình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng bạn phải thực hiện một chuyến công tác vào thứ sáu. Việc này sẽ làm đảo lộn lịch trình của bạn, nhưng hãy lạc quan lên nhé, vì chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích với cuộc sống tình cảm đấy. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu thứ 5 này là hãy tránh tranh cãi với một người phụ nữ nhé! 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay, Song Tử hoàn toàn có thể giải quyết được những vấn đề trong công việc và bạn sẽ hoàn thành được những nhiệm vụ mà bạn đã bắt đầu từ trước đây rồi. Song Tử có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề tài chính đang bị trì hoãn một thời gian dài rồi đấy. Mối quan hệ giữa bạn với bạn bè và người ấy vẫn đang rất tốt vì vậy bạn đừng hứa điều gì nếu bạn không đảm bảo mình sẽ thực hiện được nhé! 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải tỏ ra vô cùng năng động và hòa đồng trong ngày hôm nay. Các mối quan hệ đối tác của bạn cũng sẽ gặp nhiều điều thuận lợi. Bạn đang phải đối mặt với những khó khăn trong tình yêu của mình nhưng webphunu khuyên bạn hãy nên duy trì sự lạc quan nhé! Sức khỏe của Cự Giải đang rất tốt. Bạn không cần phải quá lo lắng đâu. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, Sư Tử có thể đạt được thành tích xuất sắc trong công việc và nhận thưởng một khoản tiền không nhỏ. Vào buổi chiều, bạn sẽ có thêm một công việc bán thời gian nữa đấy. Bạn sẽ có một chuyến đi cá nhân mà ở đó, Sư Tử có cơ hội gặp được một người quan trọng có thể trở thành đối tác kinh doanh của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Các mối quan hệ đối tác của bạn ngày hôm nay rất được ủng hộ. Mọi hoạt động mà bạn bắt đầu thứ 5 này đều mang lại thành công cho bạn đấy. Xử Nữ sẽ thành công trong công việc và tự mình giải quyết được những vấn đề tài chính của gia đình. Bạn nên tránh đầu cơ tài chính ngắn hạn trong thứ 5 này nhé! 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Những thay đổi có lợi sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn, cả trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Cách mà bạn đang thực hiện có thể không làm hài lòng mọi người, nhưng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Thiên Bình sẽ dành buổi chiều với các bạn của mình nhưng cũng nên quan tâm nhiều hơn đến các nhiệm vụ với gia đình nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11) 

Hôm nay, trí tuệ của Bọ Cạp rất minh mẫn và bạn sẽ có sự hợp tác tuyệt vời với mọi người. Bạn có thể thành công trong mọi hoạt động liên quan đến gia đình và ngôi nhà của mình. Tuy nhiên hãy cân nhắc ý kiến của người thân yêu dành cho mình nhé! 

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Nhân Mã sẽ rất ngạc nhiên bởi thành công của mình trong cả công việc và mối quan hệ xã hội ngày hôm nay. Hãy tận dụng thời gian thuận lợi này, tuy nhiên, webphunu khuyên bạn chớ nên “được voi đòi tiên” nhé! Vào buổi chiều, bạn có thể phải tham gia một chuyến đi bất ngờ. Đây có thể là chuyến đi mang lại cho bạn nhiều lợi ích vật chất đấy. Theo đó, bạn nên để ý cẩn thận các giấy tờ của mình nhé!

4 cung hoàng đạo có khả năng trở thành tỷ phú3 chòm sao khiến đàn ông khát khao cưới làm vợTiết lộ cách lái xe của 12 chòm saoƯu điểm tuyệt vời nhất của 12 cung hoàng đạoCung hoàng đạo nào mập mờ trong chuyện tình cảm nhất?Ngày sinh của bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sau một thời gian đáng thất vọng thì hôm nay, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi những thành công trong lĩnh vực tài chính và chuyện tình cảm của mình. Các ý tưởng thông minh mà bạn nghĩ ra sẽ giúp bạn hoàn thành được một công việc quan trọng. Sẽ rất khôn ngoan nếu bạn biết kết hợp với một người đồng nghiệp đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Vào buổi sáng, Bảo Bình sẽ dành thời gian để giải quyết các vấn đề tài chính của một dự án kinh doanh. Do đó, bạn sẽ phải làm một chuyến công tác ra khỏi thành phố đấy. Các nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và bạn sẽ tự mình trang trải được những chi phí trong cuộc sống. Ngoài ra bạn cũng hãy quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề trong gia đình của mình nhé! 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tình hình tài chính của bạn đang bắt đầu cải thiện rồi đấy. Bạn có thể nhận được tiền thưởng ở chỗ làm cho việc hoàn thành một dự án kinh doanh quan trọng hoặc Song Ngư có thể bất ngờ được nhận hoặc thừa kế một tài sản nào đó. Nếu bạn đang băn khoăn nên làm gì với đồng tiền trong tay mình thì lời khuyên bạn nên đầu tư tài chính dài hạn nhé. Việc này sẽ rất thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay đấy. Đừng quên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân nữa nhé Song Ngư!

Theo Mực Tím
Nguồn:

Tin liên quan