Thủ phạm thiêu sống cả gia đình là ông nội

Ngày 19/03/2013 12:49 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ phóng hỏa thiêu sống cả gia đình ở Hải Phòng, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã xác định được hung thủ gây ra tội ác ghê rợn này.

Chiều tối 18/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng xác định hung thủ tẩm xăng thiêu sống gia đình anh Trần Đình Hiệp (27 tuổi) khiến cả 6 người trong gia đình anh Hiệp bị bỏng, đặc biệt là 2 con gái anh Hiệp đang trong tình trạng nguy kịch.

Thủ phạm thiêu sống cả gia đình là ông nội - 1
Con gái của anh Hiệp đang trong tình trạng nguy kịch

Theo đó, thủ phạm phóng hỏa là ông Trần Đình Hậu (53 tuổi, ở xã Hồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng), bố đẻ của anh Trần Đình Hiệp. Được biết, trong quá trình chung sống, ông Trần Đình Hậu thường xuyên xảy ra xích mích với con dâu là chị Nguyễn Thị Luyến (27 tuổi, vợ anh Hiệp).

Bực tức vì không có cháu trai "nối dõi", ông Hậu thường xuyên gây sự với chị Luyến khiến anh Hiệp đã một lần định uống thuốc trừ sâu tự tử. Thậm chí, trước khi chị Luyến sinh con thứ 2, ông Hậu đã có lần đuổi cả 2 vợ chồng anh Hiệp ra khỏi nhà cho đến gần đây ông Hậu mới cho quay về nhà ở.

Tối ngày 17/3, mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm, ông Hậu đã quyết tâm ra tay. Người đàn ông này đã dùng xăng đốt khu vực giường ngủ của 3 mẹ con chị Luyến.

Hậu quả là 6 người trong gia đình đã bị bỏng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó, 2 cháu bé con gái anh Hiệp và chị Luyến là cháu Trần Thị Huyền (5 tuổi) và Trần Thị Ngọc (4 tuổi) bị bỏng nặng trên 80%, phải chuyển lên Viện Bỏng Trung Ương cứu chữa vì vết thương quá nặng.

Ông Hậu và vợ là bà Nguyễn Thị Nên (51 tuổi) bị bỏng 25%, chị Nguyễn Thị Luyến bị bỏng 30%. Anh Trần Đình Hiệp, con trai ông Hậu bị thuơng nhẹ.

Trước đó, một số người nhà ông Hậu cho biết, vụ cháy xảy ra là do chập điện. Tuy nhiên, thông tin trên đến thời điểm này đã bị cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng bác bỏ.

Trong sáng 18/3, anh Hiệp tự nhận với gia đình nhà ngoại rằng chính mình là hung thủ của vụ đổ xăng, phóng hỏa. Nhưng gia đình bên ngoại cũng phủ nhận khi cho rằng anh Hiệp đã đứng ra nhận tội thay cho bố mẹ đẻ của mình.

Sau khi xác định được nguyên nhân và thủ phạm, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tập trung xác minh để làm rõ nội dung vụ việc, xử lý theo đúng qui định của pháp luật.

Theo L.Lam (Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan