Thứ tư của bạn (19/2/2014)

Ngày 19/02/2014 07:09 AM (GMT+7)

Hôm nay, Cự Giải phiền vì việc gia đình. Song Ngư bỏ qua chuyện cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu khó có được thời gian rảnh rỗi. Không khí cũng có thể trở nên căng thẳng dù chẳng phải lỗi của bạn. Hãy vận dụng sự hài hước thông minh để xoa dịu tình thế.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. Kế hoạch chinh phục sẽ càng thành công hơn nếu bạn sáng tạo.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên bắt tay hợp tác cùng đồng nghiệp. Họ sẽ cho bạn nhiều sáng kiến thú vị.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nổi danh là người có quan điểm cứng nhắc. Hôm nay bạn có xu hướng nêu ra ý kiến trước khi kịp suy xét kỹ lưỡng. Nếu bạn không muốn làm người đối diện phật lòng, hãy “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”.

Tình yêu: Bạn đang ở vào giai đoạn đòi hỏi nhiều cho bản thân hơn là hy sinh cho người khác. Hãy cố gắng hạn chế yêu cầu, vì người yêu của bạn có thể không hài lòng đâu.

Sự nghiệp: Kim Ngưu chỉ thích được lặng lẽ thu mình vào một góc với công việc. Nhưng nhiều sự kiện đòi hỏi tập thể hợp tác sẽ lôi bạn ra khỏi chiếc kén yên tĩnh đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay trí thông minh xuất sắc của Song Tử sẽ có nhiều đất dụng võ. Bạn sẽ hoan nghênh chào đón các vấn đề rắc rối, phức tạp và hóc búa.

Tình yêu: Sự năng nổ, nhiệt tình giúp bạn trở nên hấp dẫn gấp hai lần trong mắt mọi người. Đừng bỏ qua cơ hội để giao lưu, tìm hiểu và làm quen nhé.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp của bạn đang dịch chuyển theo hướng đi mới. Hãy cố gắng hoàn thành các dự án dang dở.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất nhạy cảm, và dễ bị tổn thương hoặc tủi thân. Bạn có thể cảm thấy nhiều việc bạn đang làm không được đánh giá xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

Tình yêu: Bạn và người yêu có chút xung đột. Bất hòa lần này xuất phát từ nguyên nhân khách quan, nên hãy tỉnh táo phán xét vấn đề.

Sự nghiệp: Chuyện nhà liên tục làm phiền Cự Giải, dù bạn đang trong giờ làm việc. Bạn nên làm mọi cách để hạn chế suy nghĩ tới chúng. Hãy đặt công việc lên trên hết khi bạn được trả lương cho nó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử rất có cảm tình với một người. Hai bạn sẽ có nhiều dịp để trò chuyện, trao đổi với nhau. Hãy tranh thủ thúc đẩy mối quan hệ vào hôm nay, vì càng về sau bạn càng bận rộn với nhiều việc khác.

Tình yêu: Bạn nên mang lại bất ngờ ngọt ngào cho người yêu bằng một món quà xinh xắn, hoặc một cử chỉ quan tâm ý nghĩa. Kế hoạch nhỏ này rất có hiệu quả, lại không tốn thời gian của bạn.

Sự nghiệp: Nếu Sư Tử chỉ quanh quẩn với đồng nghiệp, bạn bè, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội lãng mạn trời ban cho đấy. Hãy mở rộng mối quan hệ xã hội của mình, thậm chí thông qua công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay chuyện nhỏ quan trọng hơn chuyện lớn. Xử Nữ nên chú ý tới các chi tiết mà bạn vẫn coi nhẹ xung quanh mình đấy.

Tình yêu: Hãy nhường vai trò chủ động cho người yêu. Đối phương sẽ rất cảm kích bạn.

Sự nghiệp: Xử Nữ cần chuẩn bị tinh thần để làm việc thêm giờ. Chăm chỉ chú tâm vào sự nghiệp sẽ cứu bạn khỏi thời gian nhàn rỗi, có nghĩa là tránh mua sắm và tiêu tiền.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dù bạn là người hào phóng, bạn cũng nên biết hạn chế. Hiện tại, bạn có thể không đủ dư dả về tiền bạc lẫn thời gian để làm điều đó đâu.

Tình yêu: Hôm nay Thiên Bình rất nhạy cảm với âm nhạc, nghệ thuật. Cuộc hẹn hò của bạn sẽ diễn ra tuyệt vời hơn trong tiếng nhạc du dương. Thiên Bình độc thân có thể gặp được đối tượng tiềm năng ở một viện bảo tàng.

Sự nghiệp: Công việc, bạn bè, tình yêu – tất cả đang dồn dập tấn công vào quỹ thời gian của bạn. Thật may mắn là Thiên Bình có đủ bản lĩnh để xoay xở và cân đối.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp đặc biệt nhạy cảm, hay hoài nghi chính bạn hoặc người khác. Khi bạn không tin tưởng vào cách làm mới, hãy nghĩ tới các kinh nghiệm trong quá khứ.

Tình yêu: Bạn chẳng hề hứng thú với chốn đông người hay các cuộc vui. Hãy mạnh dạn từ chối hẹn hò, trừ phi hôm nay là ngày kỉ niệm đặc biệt.

Sự nghiệp: Đừng bỏ cuộc nếu bạn gặp một bài toán khó. Công việc lần này rất quan trọng và không thể chờ đến ngày mai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một vài thông tin mới có thể làm giảm bớt lòng tin ở Nhân Mã vào mục tiêu bạn đã chọn. Nhưng nó có thể là nhân tố thúc đẩy, giúp bạn có quyết tâm mạnh mẽ hơn.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ cảm thấy vui vẻ bên nhau, dù hai bạn làm gì. Vì vậy, bạn chỉ cần lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đơn giản.

Sự nghiệp: Bạn sẽ đối mặt với một số quyết định khó. Lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay bạn, nên lần này không ai giúp được Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Con đường tương lai, tình bạn, và tình yêu của Ma Kết có thể gặp thử thách. Bước qua giai đoạn này, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn đối với cuộc sống.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết nên bắt đầu một chuyện tình mới. Con đường bạn đi sẽ có khó khăn, nhưng có thể dẫn đến cái kết tuyệt đẹp.

Sự nghiệp: Ma Kết nên giảm bớt tốc độ phát triển sự nghiệp. Bạn có thể cảm thấy không quen khi trở nên nhàn rỗi. Nhưng bạn cần thời gian để quan sát và đưa ra chiến lược hợp lý hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình gặp cả chuyện buồn và vui, may mắn lẫn khó khăn. Bạn nên hướng về những chuyện vui vẻ để cảm thấy yêu đời hơn nhé.

Tình yêu: Bảo Bình nảy sinh hoài nghi đối với người yêu. Khi sự thật được hé lộ, hai bạn sẽ càng trở nên thân thiết.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp vốn không hòa hợp bỗng nhiên tỏ ra rất thiện ý với bạn. Hãy nắm lấy bàn tay hữu nghị đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần dọn dẹp nhà cửa của bạn theo nghĩa đen, và tinh thần của bạn theo nghĩa bóng. Hãy bỏ đi những cái cũ để đón nhận những điều mới mẻ và tích cực.

Tình yêu: Bạn nên vỗ về, chăm sóc bản thân cả về ngoại hình lẫn cảm xúc. Hãy đi spa, café cùng bạn bè, và sau đó, khi hẹn hò, bạn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư nên tránh xa máy móc, công nghệ. Bạn có thể mắc phải sai lầm tai hại và ảnh hưởng tới công việc đấy.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan