Trải lòng của hiệu phó tống tiền nữ giáo viên cùng trường vì 'nghi có con chung'

Ngày 05/08/2016 10:19 AM (GMT+7)

Dư luận chưa TP. Tam Kỳ, Quảng Nam đang xôn xao vụ việc ông Trần Kim Nhuận, Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân tống tiền nữ giáo viên dạy cùng trường “nghi có con chung” bị bắt quả tang vào giữa tháng 7 vừa qua. Trong thời gian tại ngoại, ông Nhuận đã lên tiếng về vụ việc của "người trong cuộc".

Trò chuyện với PV, ông Nhuận thừa nhận chuyện mình với cô giáo L.T.A.V (SN 1983, giáo viên Ngữ Văn dạy cùng trường) có mối quan hệ tình cảm và chuyện ông đề nghị cô V chuyển tiền rồi nhận dẫn đến bị bắt quả tang là sự thật.

Tuy nhiên, theo lời ông Nhuận, để “mọi người hiểu” thì ông sẽ nói hết và trong lúc nóng giận nhất thời mới hành động như vậy.

Ông Nhuận kể rằng giữa mình và cô giáo V có tình cảm yêu đương từ khi ông còn làm Bí thư Đoàn trường còn cô V là Ủy viên Ban thường vụ Đoàn từ năm 2011.

Trải lòng của hiệu phó tống tiền nữ giáo viên cùng trường vì nghi có con chung - 1

Trường THPT Duy Tân nơi  Hiệu phó tống tiền nữ giáo viên cùng dạy học

Theo ông Nhuận, mặc dù nhiều lần ông định chấm dứt tình cảm với cô V, tuy nhiên mỗi lần đó, cô V luôn gửi hình và quay clip nhạy cảm gửi cho ông Nhuận xem qua Zalo hòng níu kéo. Đặc biệt, mỗi lần gặp nhau ở trường nơi cả hai công tác khiến ông Nhuận không thể cắt đứt mà tiếp tục si mê cô V.

Khi đứa con thứ hai của cô V chào đời, cô V nói là con của ông Nhuận và bắt ông phải có nghĩa vụ nếu không sẽ nói cho vợ ông biết. Thấy đứa con hao hao giống mình, ông Nhuận yêu cầu giám định ADN thì cô V đồng ý giám định với chi phí 5 triệu đồng do ông Nhuận bỏ ra, còn lại 4 triệu cô V chịu.

Tuy nhiên sau đó, mọi việc thay đổi, cô V không giám định và sao nhãng ông Nhuận. Nghi ngờ cô V có người khác nên ông Nhuận tức tối nhắn tin đe dọa đòi cô V đưa cho mình 129 triệu đồng, nếu không sẽ tung hết clip, ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội; nói cho chồng cô V biết sự việc.

Sau đó cô V nói với ông Nhuận bây giờ chưa có đủ, chỉ có 9 triệu nên đưa trước cho 9 triệu. Rồi hẹn 4h chiều ngày 15/7 lên quán cà phê nằm trên đường Hùng Vương đưa tiền.

Tuy nhiên, cô V một mặt chuẩn bị tiền đến quán cà phê để đưa thì âm thầm báo Công an TP. Tam Kỳ ông Nhuận có hành vi tống tiền. Khi ông Nhuận đang nhận 9 triệu đồng từ cô giáo V thì Công an bắt quả tang đưa về để điều tra.

Ông Nhuận thanh minh, ông nghĩ tiền đó như là đền bù “sức khỏe” cho mình nên đi lấy, hoàn toàn không biết cô V báo công an. Sau khi sự việc xảy ra ông rất hối hận, nghĩ mình do nóng giận nhất thời mới đe dọa rồi lấy tiền từ cô V.

Trả lời về vụ việc trên, ông Trần Tiến Vinh – Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Tam Kỳ xác nhận, đơn vị đã nắm được khá đầy đủ thông tin qua báo chí đăng tải. Khi Công an TP. Tam Kỳ có quyết định khởi tố vụ án và căn cứ vào thông báo do công an chuyển qua thì đơn vị sẽ đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Nhuận.

Hoa Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự