'Xác chết' bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới

Ngày 02/12/2016 20:30 PM (GMT+7)

Một chàng trai 25 tuổi người Ba Lan được xác nhận là đã chết sau khi uống quá nhiều rượu bỗng sống lại trong nhà xác và xin một cái chăn để đắp.

Dailymail đưa tin, vụ việc hy hữu này xảy ra ở thị trấn Kamienna Gora, Ba Lan. Chàng thanh niên 25 tuổi tên là Kamil đã tham gia một cuộc nhậu với bạn bè trong hộp đêm. Cậu ta uống nhiều đến mức say bí tỉ rồi lên cơm đau tim. 

Lúc vừa bước ra khỏi quán, Kamil bị ngã quỵ. Bạn bè nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, dù các bác sỹ ra sức cấp cứu nhưng Kamil vẫn không tỉnh lại. Các bác sỹ xác nhận anh đã qua đời.

Xác chết bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới - 1

Kamil bất ngờ tỉnh dậy vài tiếng sau khi được đưa vào nhà xác

Sau đó, anh được chuyển vào nhà xác của bệnh viện, "thi thể" của anh về bảo quản trong phòng lạnh của nhà xác bệnh viện.

Tuy nhiên, vài tiếng sau đó, một bảo vệ trong lúc đi kiểm tra đã tình cờ nghe thấy tiếng động lạ trong nhà xác. Ông quyết định tiến tới để mở cửa và được một phen phát hoảng khi Kamil tỉnh dậy bên trong nhà xác, đập cửa xin chăn đắp vì quá lạnh.

Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của Kamil trước sự chứng kiến của cảnh sát, các bác sỹ kết luận anh này hoàn toàn khỏe mạnh và có thể về nhà ngay lập tức.

Xác chết bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới - 2

Kamil uống nhiều đến mức say bí tỉ rồi lên cơm đau tim. 

"Lúc đầu tôi nghĩ đó là một tên trộm lẻn vào vì ở đây thỉnh thoảng vẫn có vài tên trộm đột nhập vào nhà xác bệnh viện. Nhưng lần này tiếng động lại phát ra từ ngăn tủ lạnh. Khi đó tay tôi run lên bần bật. Mở cửa ra thì phát hiện một người đàn ông nửa tinh nửa mê đang xin một cái chăn để đắp vì lạnh", người bảo vệ kể lại. 

Tháng 12/2014 cũng xảy ra một trường hợp tương tự ở Ba Lan. Sau khi được công bố là đã qua đời, thi thể cụ bà 91 tuổi người Ba Lan đã được chuyển đến nhà xác. Nhưng khoảng 11 giờ sau đó, cụ bỗng nhiên tỉnh lại. Cụ còn phàn nàn rằng sao cụ lại bị để ở nơi lạnh giá thế này.

Xác chết bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác và làm điều không ai ngờ tới - 3

Cụ bà Janina Kolkiewicz đã sống lại trong nhà xác

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới