Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng

Ngày 14/12/2020 20:00 PM (GMT+7)

Các mẹ có biết không, ghi nhận từ một khảo sát gần đây “Để bé khỏe mạnh, mẹ chọn sữa nào?” thì có 45% trong số 27.000 lượt tham gia chọn “an toàn và tự nhiên” là tiêu chí đầu tiên khi chọn sữa tươi cho con.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để có sản phẩm sữa tươi an toàn và tự nhiên thì quy trình sản xuất phải tuân thủ hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe từ đồng cỏ đến nhà máy. Và các mẹ biết không, lấy triết lý “cải tiến liên tục” làm kim chỉ nam trong mọi khâu nghiên cứu sản phẩm và vận hành sản xuất, Cô Gái Hà Lan đã đầu tư các Trung tâm nghiên cứu vô cùng hiện đại tại thủ phủ Hà Lan và Singapore. Đó là nơi xây dựng thành công những tiêu chuẩn dinh dưỡng mới, góp phần tạo nên chuẩn mực ngành sữa thế giới như Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS hay Nghiên cứu khảo sát dinh dưỡng dành cho các nước Đông Nam Á Seanuts.

Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng - 1

“An toàn và tự nhiên” là tiêu chí đầu tiên khi mẹ chọn sữa cho con khỏe mạnh

Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS – tinh hoa của ngành sữa thế giới

Theo tuyên bố về sức khoẻ trẻ em của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), yêu cầu về chế độ dinh dưỡng giảm lượng đường, muối và chất béo để chống các bệnh như béo phì, tim mạch đang được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, các nghiên cứu của Cô Gái Hà Lan chỉ ra, một số khu vực trên thế giới hoặc một số nhóm người dùng nhất định sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác biệt.

Từ các nghiên cứu chuyên sâu về dinh dưỡng, thể chất theo sắc tộc và sự phát triển xã hội, bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS được xây dựng nhằm nâng cao giá trị dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm sữa. Theo đó, Cô Gái Hà Lan đã tập trung cải tiến sản phẩm bằng việc giảm lượng đường, muối và chất béo bão hòa nhằm hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, béo phì cũng như chú trọng vấn đề cân bằng dinh dưỡng theo nhu cầu ở mỗi người dùng khác nhau.

Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng - 2

Từ 2009 đến nay, với nỗ lực cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng cho người tiêu dùng, Cô Gái Hà Lan đã thực hiện giảm đến 45% lượng đường trong các sản phẩm” - Bà Ingrid Mol, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển, Tập đoàn FrieslandCampina tự hào chia sẻ

Có thể nói, bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS đã và đang đóng vai trò định hướng cho việc phát triển và đổi mới sản phẩm Cô Gái Hà Lan nói riêng và ngành sữa thế giới nói chung, để cùng với Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Liên hiệp quốc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững là tăng cường sức khỏe cho mọi người từ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh.

Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng - 3

Viện Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Cô Gái Hà Lan tại Wageningen – nơi ra đời Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS.

Khám phá Trung tâm R&D của tập đoàn sữa top 4 toàn cầu

Xác định nghiên cứu và phát triển là trọng tâm, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của tập đoàn sữa top 4 toàn cầu FrieslandCampina, chủ sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, tại Wageningen được xây dựng trên diện tích lên tới 20.000m2. Đi sâu vào bên trong, trung tâm này ngay lập tức sẽ khiến khách tham quan phải choáng ngợp như vào chiều không gian khác với thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến bậc nhất thế giới.

Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng - 4

Trung tâm R&D là nơi có hơn 400 nhân sự ngày đêm làm việc nhằm “mở khóa sức mạnh của sữa” tại hơn 100 quốc gia mà hãng hiện diện.

Tại sảnh chính của trung tâm chính là mô hình dòng sữa trắng tinh khiết sóng sánh đổ từ tầng 3 xuống khu vực lễ tân. Dòng sữa này cũng chính là biểu tượng cho sức sáng tạo không ngừng và tinh thần cải tiến liên tục của thương hiệu hơn 145 năm kinh nghiệm.

Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng - 5

Mô hình dòng sữa trắng tinh khiết là biểu tượng cho sức sáng tạo không ngừng của tập đoàn sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan.

Cải tiến là một phần quan trọng trong định hướng phát triển của Cô Gái Hà Lan. Để đẩy nhanh quá trình cải tiến và mang lại hiệu quả rõ rệt hơn, hãng hợp tác với Đại học Wageningen và các trung tâm nghiên cứu, viện tri thức, khách hàng và nhà cung cấp... nhằm tìm ra phương thức gắn kết giá trị của sữa với nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. 

“Trong suốt hơn 145 năm qua, Cô Gái Hà Lan không ngừng đầu tư bài bản cho việc nghiên cứu và liên tục cải tiến quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm đồng nhất chất lượng theo tiêu chuẩn Hà Lan tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Đó cũng chính là lý do mà Cô Gái Hà Lan trở thành 1 trong 4 doanh nghiệp có đóng góp to lớn và ý nghĩa vào dinh dưỡng toàn cầu”, ông Roel Van Neerbos – Chủ tịch Tập đoàn – khối hàng tiêu dùng, khẳng định.

Cô Gái Hà Lan liên tục cải tiến để mang sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng - 6

Bắt đầu bằng triết lý "Nuôi dưỡng từ thiên nhiên" và lấy "Cải tiến liên tục" làm kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất và kinh doanh, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan đã chinh phục niềm tin của hàng triệu triệu bà mẹ trên toàn cầu từ hơn 145 năm qua. Với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của châu Âu Cô Gái Hà Lan mang đến từng hộp sữa tươi ngon, thuần khiết và an toàn vượt chuẩn 11 lần (so với mức quy định của Việt Nam).

Nguồn: [Tên nguồn].