Cùng Dunlopillo tham gia thử thách “Hiểu để yêu”

Ngày 14/10/2015 08:00 AM (GMT+7)

30 cặp vợ chồng và các đôi lứa đang yêu cùng tham gia một buổi gặp gỡ đặc biệt với chủ đề “Hiểu để yêu”, những câu chuyện thú vị sẽ lần lượt được chia sẻ và cặp đôi chiến thắng có cơ hội nhận được phần quà tặng có giá trị đến từ Dunlopillo.

Một thực tế cho thấy, không ít cặp đôi qua nhiều năm gắn bó vẫn còn băn khoăn trước câu hỏi “Mình hiểu nhau bao nhiêu?” Khi những năm tháng yêu nhau đi qua, những bộn bề cuộc sống đã khiến họ hầu như không còn thời gian trao đổi cùng nhau khi ưu tiên trước mắt là công việc và áp lực từ cuộc sống. Có những mâu thuẫn tưởng chừng vụn vặt ban đầu lại trở thành những rạn nứt lớn khi những ưu phiền chất chứa mà không được giải bày, những ngọn lửa âm ỉ từ những nỗi niềm không được hóa giải có lúc bùng phát, xóa sạch những gắn kết yêu thương. Và kết cục có nhiều cặp đôi tan vỡ vì những lý do đơn giản, để rồi khi đã qua đi không ít lần tiếc nuối.       

Cùng Dunlopillo tham gia thử thách “Hiểu để yêu” - 1

Nắm bắt được điều này, thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu châu Âu Dunlopillo đã khởi xướng và thực hiện chiến dịch “Hiểu để yêu” nhằm khuyến khích các cặp đôi, các gia đình trẻ dành thời gian lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu nhau – tạo nền tảng quan trọng để duy trì tình yêu và hạnh phúc.

Cũng trong chiến dịch lần này, Dunlopillo ra mắt trang www.hieudeyeu.com.vn để giới thiệu những câu chuyện tình yêu đầy màu sắc và chân thực. Đặc biệt vào ngày 24/10/2015, 30 cặp đôi được chọn lựa ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký từ microsite sẽ cùng gặp gỡ, chia sẻ và tham gia thử thách để tìm ra cặp đôi hiểu nhau nhất với giải thưởng đặc biệt đến từ Dunlopillo - nệm Audrey. Tham gia chương trình các cặp đôi sẽ còn được nghe và chia sẻ câu chuyện tình yêu không trải đầy hoa hồng của Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010 - Diễm Hương và các khách mời đặc biệt, là những cây viết về tình yêu, hôn nhân gia đình sẽ mang đến nhiều góc nhìn thú vị về chủ đề “Hiểu để yêu”. 

Cùng Dunlopillo tham gia thử thách “Hiểu để yêu” - 2

Cùng Dunlopillo tham gia thử thách “Hiểu để yêu” - 3

Trao đổi về chương trình này, ông Ignacio Pastor – Giám đốc tiếp thị khu vực châu Á Thái Bình Dương của Dunlopillo cho biết: “Là thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu của châu Âu, Dunlopillo không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những tiêu chuẩn sống tiện nghi với các công nghệ tiên tiến nhất, mà còn chia sẻ những giá trị sống thông qua những thông điệp ý nghĩa. Hy vọng rằng Dunlopillo sẽ ngày càng trở nên thân thuôc với người tiêu dùng Việt Nam”.

Cùng Dunlopillo tham gia thử thách “Hiểu để yêu” - 4

Ngoài ra, chiến dịch lần này còn có rất nhiều phần quà ý nghĩa cho tất cả cặp đôi tham gia, chỉ cần nhanh tay đăng ký tại www.hieudeyeu.com.vn. Hãy cùng Dunlopillo lắng nghe để hiểu, nhìn lại để yêu thương.          

Nguồn: [Tên nguồn].