Hẳn bạn sẽ vừa cười vừa khóc khi nhìn những hình ảnh này!
Hầu như hàng ngày, chúng ta đều thấy các công ty thực phẩm cố gắng thu lời từ khách hàng bằng nhiều thủ thuật “tinh vi”. Những thứ như bao bì sơ sài với chất lượng không đồng đều, hình ảnh đầy màu sắc gây hiểu lầm, và thậm chí cả khuyến mãi giả không còn khiến mọi người ngạc nhiên. Thế nhưng vẫn có những “cú lừa” mà dù bạn vô cùng cẩn thận vẫn sa vào bẫy và vung tiền ra mua.
Dưới đây là 15 trường hợp mà thật khó để không cảm thấy bối rối và bị lừa sau khi đã trở thành con mồi cho những trò lừa bịp tiếp thị này.
"Màu sắc trên bình khiến bạn tin rằng đồ uống có chứa trái cây."
"Vỏ hộp dài hơn có nghĩa là sẽ có nhiều miếng snack hơn, phải không?"
“Đây là cách một bông súp lơ trông như thế nào sau khi nó được gọt vỏ. Cái thìa là để so sánh kích thước!”
“Tôi đã đọc các bài đăng trên Internet, nhưng bản thân tôi chưa bao giờ bị lừa như thế này - cho đến hôm nay!”
“Một số hộp sô cô la chỉ trông ấn tượng ở bên ngoài.”
“Hãy nói với tôi vị trí này không dành cho một miếng sô cô la nữa!”
"Tôi cá rằng bao bì quà tặng có thể dễ dàng chứa một hộp khác có cùng kích thước!"
“Mình đặt những gói bánh này cách nhau 2 tuần. Nhân tiện, cả hai đều có giá như nhau ”.
"Chờ đã, vậy nửa con gà còn lại ở đâu?"
"Bộ phận kiểm soát chất lượng hẳn đã ngủ trưa hay sao đó!"
“Ôi, bao bì đẹp đẽ, gây được sự tin tưởng - và hoàn toàn gây hiểu lầm!”
“Hẳn là anh chị em xinh đẹp hơn của chiếc bánh quy này đã tạo nên bức tranh ...”
"Tôi thực sự nghĩ rằng chiếc điện thoại này có 2 camera ... cho đến khi tôi nhìn vào bên dưới vỏ!"
“Thương hiệu máy làm mát không khí này dường như đã giảm cân trong vài năm qua!”
"Những chiếc bánh rán không thể nhìn thấy qua gói hàng không có chút men nở nào!"