Nỗi niềm trớ trêu của tổng đài viên

Ngày 03/02/2024 08:00 AM (GMT+7)

Gần đây, nhiều khách hàng đã trải qua cảm giác “không yên tâm” khi nhận được những cuộc điện thoại cảnh báo về nợ phải trả, hoặc thậm chí là thông báo trúng thưởng. Tâm lý lo lắng và mất niềm tin này tạo ra những tình huống khó xử và đầy thách thức cho các nhân viên Tổng đài của các doanh nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Thanh H, nhân viên văn phòng, một ngày nhận được cuộc gọi từ người tự xưng là cảnh sát giao thông, tuyên bố chị vi phạm luật giao thông nhiều lần và phải đóng tiền phạt. Hoặc một bác trung niên, vui mừng nhận thông báo trúng tivi, nhưng băn khoăn vì cần thanh toán thuế hải quan trước. Những trường hợp như vậy xảy ra thường xuyên, tạo ra trải nghiệm khó chịu cho khách hàng khi "nghe điện thoại," gây mất niềm tin vào bản thân & xã hội, tạo nên tâm lý bất an khi thông tin cá nhân bị tiết lộ.

Hiệu ứng nghi ngại tạo khó khăn cho công việc của các Tổng đài viên

Chị Nguyễn Ngọc Th, nhân viên tổng đài của một hãng viễn thông, gọi đến khách hàng để tặng quà. Sau 3 lần gọi, khách hàng từ chối, và lần thứ 4, chị nghe giọng khách hàng phiền lòng. Chị Th nhắn tin giải thích về quà cho khách hàng trung thành, khiến khách hàng tin tưởng và cung cấp địa chỉ để giao quà.

Tổng Đài Viên giao tiếp với khách hàng qua điện thoại - nguồn: internet

Tổng Đài Viên giao tiếp với khách hàng qua điện thoại - nguồn: internet

Chị Nguyễn Ngọc G., trưởng tổng đài ghi nhận thông tin nhận thưởng - 02873087366 của Phở Đệ Nhất - Acecook Việt Nam, chia sẻ một vài tình huống “dở khóc dở cười”, khi thông báo trúng thưởng cho khách may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi "Tết nhất có Đệ Nhất" của phở Đệ Nhất, Acecook Việt Nam. Trong tâm trạng vui vẻ hào hứng, chị G. gọi điện cho khách hàng Nguyễn T.H tại Hà Nội để xác nhận thông tin và thu xếp việc thời gian và địa điểm trao giải. Mặc dù các thông tin đã rất trùng khớp, và bạn cũng rất vui khi được thông tin là người trúng giải đặc biệt, nhưng bạn vẫn dè dặt và chỉ cung cấp thông tin sau khi xác nhận nguồn gọi bằng cách nhắn tin đến trang Fanpage của Phở Bún Hủ tiếu Acecook. Bạn nói: “Khi thấy thẻ cào, là mình đã thấy rất vui vì đã trúng 50.000đ tiền điện thoại; sau đó, mình nhắn tin mã thẻ cào đến trang web https://denhatpho.vn, rồi có kết quả ngay trước mắt là mình trúng giải đặc biệt, mình vui lần 2, nhưng thật sự lại chưa dám tin hẳn 100%. Đến khi tổng đài viên gọi cho mình, xác nhận thông tin, thì mình mới dám tin tưởng rằng mình thực sự may mắn!”.

Khách hàng Nguyễn T.H tại Hà Nội may mắn nhận giải đặc biệt. (Nguồn: Do chương trình cung cấp).

Khách hàng Nguyễn T.H tại Hà Nội may mắn nhận giải đặc biệt. (Nguồn: Do chương trình cung cấp).

Trường hợp vợ chồng chị A ở Quận 11, khi được liên lạc của Tổng đài viên để cung cấp thông tin trao giải, biết rõ chính con gái mình đã cào thẻ, nhắn tin lên trang web, anh chị vẫn rất cẩn trọng! Sau 1 vài ngày suy nghĩ, anh chị đề xuất đến nhận giải tại văn phòng Tổng Công Ty Acecook Việt Nam. Dù là khách hàng trung thành của nhãn phở Đệ Nhất gần 10 năm, nhưng anh chị vẫn muốn đến trực tiếp công ty Acecook Việt Nam để kiểm tra sự chính xác trước khi cung cấp thông tin cá nhân và nhận giải tại đây. Với sự nhiệt tình và hài lòng, anh chị chia sẻ: “Trong những ngày bận rộn mùa Tết, giữa nhiều cuộc gọi và thông tin, mong Ban Tổ Chức chương trình cũng thông cảm cho sự cẩn thận này. Hôm nay gia đình rất vui khi trúng giải, số tiền này là dư dả ăn Tết rồi!”.

Tâm lý “không dám tin” khá là phổ biến trong các cuộc gọi xác nhận thông tin trúng giải mà tổng đài viên trải qua khi thực hiện các cuộc gọi trong khuôn khổ chương trình “Tết nhất có Đệ Nhất”. Điều này cũng dễ hiểu trong bối cảnh hiện nay, khi chúng ta được tiếp cận bởi rất nhiều tin nhắn, điện thoại từ những nguồn không xác định (không có sẵn trong danh bạ điện thoại).

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các chương trình khuyến mãi uy tín từ Công ty Acecook Việt Nam, Tổng đài viên mách bạn 1 số cách để hoàn toàn yên tâm trước khi quyết định cung cấp thông tin nhận giải nhé:

1. Nếu chính bạn đã từng ăn phở Đệ Nhất trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 11 đến nay, tìm thấy thẻ cào, tự tay quay số trúng thưởng vào trang web https://denhatpho.vn, rồi nhận được cuộc gọi của tổng đài viên, thì không nghi ngờ gì nữa, bạn chính là người may mắn trúng thưởng.

Khách hàng ăn phở Đệ Nhất, tìm thấy thẻ cào.

Khách hàng ăn phở Đệ Nhất, tìm thấy thẻ cào.

2. Nếu bạn nhận được cuộc gọi từ số, nhưng không nhớ rõ mình có ăn phở Đệ Nhất, hoặc cào thẻ rồi trúng thưởng hay không, thì bạn hãy kiểm tra với các thành viên khác trong gia đình. Trong nhiều năm làm chương trình khuyến mãi, tổng đài viên ghi nhận: có nhiều trường hợp người ăn phở, cào thẻ, nhắn tin, và tham gia quay số trúng thưởng, và may mắn trúng thưởng không phải là chủ sở hữu số điện thoại, mà là con hoặc vợ/ chồng của người mới là chủ sở hữu số điên thoại đã đăng ký quay và nhận thưởng.

3. Nếu vẫn chưa yên tâm, thì có 3 cách để bạn kiểm tra lần nữa trước khi cung cấp thông tin trúng thưởng. Bạn hãy liên lạc để xác nhận lại thông tin:

- Hotline chương trình khuyến mãi “1900633004”;

- Tổng đài ghi nhận thông tin nhận thưởng “02873087366”

- Nhắn tin trên fanpage Phở Bún Hủ tiếu Acecook của Acecook Việt Nam.

Trao thưởng Chương trình khuyến mãi “Tết nhất có Đệ Nhất”

Cho đến nay, chương trình “Tết Nhất có Đệ Nhất” đã ghi nhận hơn 100 người trúng giải đặc biệt trên toàn quốc. Tổng đài đã thu thập thông tin và sắp xếp trao thưởng cho các khách hàng may mắn và cung cấp đủ thông tin cho tổng đài viên, và chương trình trao thưởng tận tay vẫn đang tiếp tục.

Khách hàng Nguyễn T.N.Linh - Quảng trị nhận thưởng tại chợ - cũng là điểm đổi thưởng của chương trình Tết nhất có Đệ Nhất.

Khách hàng Nguyễn T.N.Linh - Quảng trị nhận thưởng tại chợ - cũng là điểm đổi thưởng của chương trình "Tết nhất có Đệ Nhất".

Việc trao giải sẽ diễn ra tại chợ, tiệm tạp hóa hay tại nhà khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng.

Khách hàng Hà K.A - Quảng Bình nhận giải tại nhà.

Khách hàng Hà K.A - Quảng Bình nhận giải tại nhà.

Acecook Việt Nam cảm ơn những khách hàng tuyệt vời vì đã sử dụng sản phẩm phở Đệ Nhất, và tham gia chương trình khuyến mãi lớn: “Tết nhất có Đệ Nhất”. Niềm vui bùng nổ khi những phần thưởng may mắn trao đến tận tay và nhìn thấy những nụ cười từ các khách hàng trúng thưởng, tạo nên bầu không khí ấm áp cho những ngày Tết đang đến gần.

Khách hàng Vũ Thị H - Thanh Hóa nhận giải tại chợ.

Khách hàng Vũ Thị H - Thanh Hóa nhận giải tại chợ.

Tổng đài viên muốn gửi lời nhắn vui vẻ đến các khách hàng yêu quý phở Đệ Nhất: Khi điện thoại rung lên với số tổng đài ghi nhận thông tin nhận thưởng “02873087366”, hãy nhấc máy nhanh chóng nhé, bởi vì đó có thể là cơ hội may mắn đang chờ đợi bạn!

Chúc mừng và mong rằng người người nhà nhà sẽ “tết nhất có Đệ Nhất” - Một cái Tết thật đặc biệt và hạnh phúc!

Nguồn: [Tên nguồn].