Những sản phẩm này khiến người dùng phải bối rối "liệu do nhà thiết kế không có tâm thật hay do mình chưa hiểu ý nghĩa thực sự là gì"?
Chiếc kìm này được đóng gói theo kiểu "hại não" ghê!
Khi bạn bán quần ngoại cỡ nhưng lại chỉ có mẫu siêu gầy thì phải làm sao?
Tạp chí Địa lý quốc gia kêu gọi mọi người không dùng túi nilon nhưng lại được bọc kín trong một lớp ni lông. Thật là khó nói trong tình huống này.
Là tay tôi quá to hay quai cốc quá nhỏ? Lẽ nào chiếc cốc này để dành cho Người Kiến?
“Tôi đã bám theo chiếc xe buýt này suốt 4 chặng chỉ để đợi cửa kính được kéo sang để chiêm ngưỡng toàn bộ "tác phẩm nghệ thuật này"”.
"Chanh - Hoàn hảo để pha nước cam". Câu quảng cáo khiến người tiêu dùng bối rối "Tôi là ai và đây là đâu?".
Thiết kế hộp giấy này cũng ấn tượng đó, nhưng trông không được hợp vệ sinh lắm nhỉ.
Ấy ấy đừng nhìn nhầm nhé. Đây là sàn bệnh viện chứ không phải hiện trường vụ án nào đó đâu!
Chắc hẳn chiếc lỗ nhìn trộm này được thiết kế với một ý nghĩa nào đó mà chúng ta chưa hiểu được.
Rất nhiều người đã đùa rằng phòng vệ sinh này có lẽ được thiết kế bởi phụ nữ theo phong cách "nói một đằng làm một nẻo".
Bạn chưa thoát được cơn buồn ngủ ư? Chỉ cần một ngụm cà phê và hai chiếc tai cốc cắm thẳng vào mặt, bạn sẽ tỉnh ngay thôi.
"Hãy hôn tạm biệt mật khẩu của bạn đi và dùng khuôn mặt để đăng nhập Windows" - thông báo khiến người dùng suýt "đột quỵ" vì đọc vế đầu tưởng bị hack.
Đây là lý do vì sao bạn cần tham khảo ý kiến phụ nữ trước khi sản xuất bất cứ thứ gì.
"Thư viện hiện đang bán cà phê miễn phí với giá 1 USD". Cà phê miễn phí nhưng có giá 1 USD? Ai đó làm ơn nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra đi.
Nút giảm âm lượng trông cứ sai sai...
Hoa văn trên bồn rửa trông như đứa trẻ nào đó đã nghịch và làm bẩn lên vậy.
Là "Fatforever: Mãi mãi béo" hay "Fitforever: Mãi cân đối"?
Ồ! Một công ty chuyên sản xuất cửa trượt ngang nhưng lại dùng cửa kéo của hãng đối thủ.
Không hiểu những đứa trẻ ấy cảm giác thế nào khi được bố mẹ mua cho chiếc đèn ngủ này...