Beauty World và Huxley tri ân đối tác đồng hành phát triển, đặt mục tiêu lớn trong năm 2024

Ngày 22/02/2024 14:00 PM (GMT+7)

Với những thành công ở năm 2023, Beauty World – đơn vị phân phối độc quyền của Huxley tại Việt Nam đang ấp ủ nhiều dự định mới, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc – Huxley trong năm 2024.

Trong đó, các đại lý, đơn vị phân phối được xem là những nhận tố không thể thiếu quyết định sự thành công của kế hoạch này.

Đại diện Beauty World và Huxley trao kỷ niệm chương cho đại diện của Thảo Cosmetic tại sự kiện.

Đại diện Beauty World và Huxley trao kỷ niệm chương cho đại diện của Thảo Cosmetic tại sự kiện.

Vinh danh 30 đại lý hàng đầu

Tại sự kiện tri ân đối tác đồng hành phát triển với sự tham gia của 100 đại diện đại lý gần đây, ông Phan Hùng Vỹ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Beauty World, đã chia sẻ về hành trình 12 năm thành lập và phát triển của công ty. Ông nhấn mạnh rằng Beauty World đã vượt qua nhiều thách thức nhờ vào sự đồng hành của đối tác và khách hàng, để mang đến những sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính và hiệu quả từ Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Ông cũng nhấn mạnh về mối quan hệ thành công với Huxley, thương hiệu mà Beauty World đã phân phối độc quyền trong suốt 8 năm qua. Hệ thống hàng ngàn đại lý trên khắp đất nước đã đóng góp vào việc đưa các sản phẩm chăm sóc làn da của Huxley đến gần hơn với khách hàng. Ông Vỹ cho biết rằng Huxley đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam, nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là thành tựu ấn tượng của sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết của Huxley trong năm 2023, với 2,5 triệu sản phẩm được bán ra, đánh dấu một kỷ lục đáng chú ý.

Ông Ku Ja Poong, Tổng giám đốc của Huxley chia sẻ, thị trường Việt Nam đã đón nhận các sản phẩm Huxley.

Ông Ku Ja Poong, Tổng giám đốc của Huxley chia sẻ, thị trường Việt Nam đã đón nhận các sản phẩm Huxley.

Ông Ku Ja Poong, Tổng giám đốc của Huxley, đã chia sẻ rằng, mặc dù Huxley hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia, nhưng chuyến công tác đầu tiên của họ trong năm 2024 là tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Huxley.

Nhân dịp này, Huxley và Beauty World đã tổ chức vinh danh 30 đại lý có doanh số dẫn đầu và có tốc độ tăng trưởng đáng chú ý, góp phần vào kết quả kinh doanh khả quan của cả hai bên. Các đại lý đã được trao kỷ niệm chương và những phần quà đặc biệt từ Huxley và Beauty World để thể hiện sự trân trọng và động viên đối với những nỗ lực và thành tựu của họ.

CEO Huxley tri ân các đại lý phân phối tại Việt Nam, những nhân tố giúp Huxley đến gần với người tiêu dùng.

CEO Huxley tri ân các đại lý phân phối tại Việt Nam, những nhân tố giúp Huxley đến gần với người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ của sự kiện, Beauty World và Huxley đã tổ chức trưng bày và giới thiệu một loạt sản phẩm được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích. Đó là các sản phẩm chứa dầu hạt xương rồng - một bí mật từ sa mạc Sahara, kết hợp cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Các sản phẩm bao gồm mặt nạ tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da và nhiều sản phẩm khác.

"Bí mật từ sa mạc Sahara" đánh dấu chương đầu tiên trong hành trình của Huxley trong việc chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Đây là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng Việt Nam, kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, giúp mang lại làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Beauty World và Huxley đã trưng bày và giới thiệu hàng loạt sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Beauty World và Huxley đã trưng bày và giới thiệu hàng loạt sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Những kế hoạch mới cho năm 2024

Ông Ku Ja Poong đã chia sẻ rằng, ngoài con số kỷ lục của 2,5 triệu sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết đã được bán ra, thương hiệu Huxley cũng đã nhận được những đánh giá tích cực về nhiều sản phẩm khác từ phía người tiêu dùng tại Việt Nam. Điều này làm cho Huxley tự tin hơn trong việc phát triển và cải tiến các sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Trong tương lai gần, Huxley dự định ra mắt sản phẩm mới là tẩy tế bào toàn thân, có công dụng giảm mụn lưng và rôm sẩy. Các sản phẩm này sẽ có dung tích lớn hơn, và được đưa ra với mức giá tiết kiệm hơn để phục vụ người tiêu dùng. CEO của Huxley cũng chia sẻ rằng họ có kế hoạch phát triển sản phẩm mới đồng thời tại cả Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Beauty World nhìn nhận, các đối tác đại lý là nhân tố quan trọng và quyết định sự thành công của kế hoạch phát triển thương hiệu Huxley tại Việt Nam.

Beauty World nhìn nhận, các đối tác đại lý là nhân tố quan trọng và quyết định sự thành công của kế hoạch phát triển thương hiệu Huxley tại Việt Nam.

Năm 2024, Huxley sẽ khởi đầu một chương mới với công nghệ bio có tên là iATROCHEMISTRY. Đây là kết quả của 8 năm nghiên cứu của Huxley, với việc ứng dụng botox vào mỹ phẩm, mang lại giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không cần phải thực hiện các phương pháp xâm lấn.

Ông Phan Hùng Vỹ của Beauty World cho biết rằng, trong năm 2024, Beauty World đặt ra mục tiêu phát triển thương hiệu Huxley tại thị trường Việt Nam một cách mạnh mẽ hơn. Mục tiêu là để ngày càng nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận với những sản phẩm an toàn, lành tính và thực sự hiệu quả của Huxley. Beauty World sẽ tập trung vào việc mở rộng các kênh phân phối, hợp tác chặt chẽ với Huxley và xây dựng những chiến lược nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.

Ông Vỹ cũng nhấn mạnh rằng vai trò của các đối tác đại lý là quan trọng và quyết định đến sự thành công của các kế hoạch và dự định của Beauty World và Huxley. Điều này thể hiện tầm ảnh hưởng lớn lao của sự hợp tác chặt chẽ và cùng nhau phát triển trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Beauty World tuyển chọn 10 CEO cho nhãn hàng Huxley tại Việt Nam để hiện thực hóa kế hoạch lớn trong năm 2024.

Beauty World tuyển chọn 10 CEO cho nhãn hàng Huxley tại Việt Nam để hiện thực hóa kế hoạch lớn trong năm 2024.

CEO của Beauty World đã cam kết sẽ thực hiện các chính sách nhằm đồng nhất và kiểm soát chặt chẽ giá bán trên thị trường, nhằm xây dựng một hệ thống phân phối lành mạnh. Đồng thời cam kết gặp gỡ trực tiếp từng đối tác để trao đổi và giải quyết các vấn đề khó khăn, cũng như hỗ trợ các đại lý trong các chương trình marketing để thu hút người tiêu dùng và tăng doanh số.

Ông Vỹ nhấn mạnh rằng Beauty World không chỉ là một đơn vị phân phối mà còn là cầu nối quan trọng giữa nhãn hàng và các đại lý, cũng như với người tiêu dùng. Beauty World cam kết sẽ đồng hành cùng các nhãn hàng và đại lý để phát triển thương hiệu và đẩy cao doanh số bán hàng trên thị trường. Đồng thời, nhấn mạnh sẽ lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng, đặc biệt là những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, để giúp các nhãn hàng cải tiến và phát triển sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.

Nguồn: [Tên nguồn].