Bí mật đằng sau lựa chọn Hami beauty & Spa làm nhà phân phối “kiểu mẫu” của Murad

Ngày 08/12/2017 18:00 PM (GMT+7)

Điều gì đã đưa Murad tới với quyết định lựa chọn Hami beauty & Spa làm showroom đối tác kiểu mẫu? Bài viết sẽ trả lời và mang tới cho bạn đọc thông tin thú vị về hai cái tên này!

Murad – Đế chế kiến tạo vẻ đẹp từ cơ sở khoa học

Đi đầu trong lĩnh vực giới thiệu những liệu pháp gìn giữ vẻ đẹp, điều trị mụn, trẻ hóa làn da, trị nám, thương hiệu Murad được thành lập bởi Tiến sỹ Howard Murad. Với slogan: “Better Everyday”, Murad không ngừng đầu tư nghiên cứu nhằm mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Hãng đã tạo ra vô số cách mạng trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Bí mật đằng sau lựa chọn Hami beauty amp; Spa làm nhà phân phối “kiểu mẫu” của Murad - 1

Vào ngày 26/11/2017, lễ khai trương showroom hợp tác đầu tiên Murad – Hami Beauty đã diễn ra vô cùng long trọng trong không gian tràn ngập hoa tươi tại 218 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Dấu mốc lịch sử của Hami Beauty

Sau 6 năm không ngừng cải tiến và phát triển, Hami Beauty hiện tại được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất của miền Bắc. Với 3 chi nhánh “đắc địa” tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Thái Lan, hệ thống Hami Beauty đáp ứng được đa phần nhu cầu làm đẹp hiện nay. Nhờ đó, trung tâm thẩm mỹ đình đám này cũng nhận được sự tin cậy từ rất nhiều ngôi sao, KOLs, hot bloggers nổi tiếng.

Trong sự kiện ghi nhận hợp tác showroom đối tác kiểu mẫu giữa Hami beauty & Spa và Murad, những gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt như: soái ca không tuổi Hứa Vĩ Văn, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, Á hậu Tú Anh, Cá sấu chúa Quỳnh Nga. MC Diệp Chi, Stylist Hoàng Ku, MC Huyền Trang,… đã tới chung vui cùng hai thương hiệu.

Bí mật đằng sau lựa chọn Hami beauty amp; Spa làm nhà phân phối “kiểu mẫu” của Murad - 2

Từ trái qua phải diễn viên Hứa Vĩ Văn, stylist Hoang Ku, doanh nhân Bích Hằng, ca sỹ Quỳnh Nga, Á hậu Tú Anh.

Bí mật đằng sau lựa chọn Hami beauty amp; Spa làm nhà phân phối “kiểu mẫu” của Murad - 3

Có thể nói sự kiện hợp tác showroom đối tác kiểu mẫu của Hami beauty & Spa và Murad là ngày hội của cái ĐẸP. Trong ngày hội này, những biểu tượng sắc đẹp đã gặp gỡ những người chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp. Từ trái qua phải, stylist Hoàng Ku, Á hậu Tú Anh, doanh nhân Bích Hằng, Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Việc hợp tác cùng Murad Việt Nam được cho là “cú bắt tay” lịch sử với Hami Beauty. Với lợi thế là thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da cấp độ bác sĩ danh tiếng của Hoa Kỳ trong lĩnh vực da liễu, tập đoàn Murad luôn cam kết hỗ trợ tuyệt đối mọi mặt cho Hami Beauty cũng như xây dựng và phát triển một hệ thống đại lý Murad đoàn kết vững mạnh rộng khắp cả nước.

Showroom hợp tác đầu tiên Murad – Hami Beauty được thực hiện theo khuôn mẫu chuẩn quốc tế của tập đoàn Murad - Hoa Kỳ. Tại 218 Bà Triệu, Hami beauty & Spa là một salon làm đẹp với phong cách phảng phất tới từ Anh Quốc. Trên tường là bức ảnh chụp các Hoa hậu và Á hậu của cuộc thi Miss Global từng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp nơi đây. Ngay phía ngoài cửa là biển hiệu Murad với slogan nổi tiếng Better Everyday. Bên trong spa là những tác phẩm đính kết pha lê của nghệ nhân người Ý với chi phí lên tới cả tỷ đồng.

Đi sâu vào trong nữa là khu kỹ thuật phục vụ khách hàng với máy móc và nội thất không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể đáp ứng. Chính không gian này mới là điều cốt yếu giúp Hami beauty & Spa trở thành lựa chọn của Murad. Thiết kế nội thất của Hami beauty & Spa thể hiện rõ tinh thần mà Murad muốn truyền tải tới những khách hàng của mình: Một thái độ cấp tiến, tiên phong, không ngừng nghiên cứu công nghệ để mang tới cho những người phụ nữ các liệu pháp làm đẹp và trẻ hóa hữu hiệu nhất.

Nguồn: [Tên nguồn].