2018 này, chị em rủ nhau "phát cuồng" các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên

Ngày 18/01/2018 18:00 PM (GMT+7)

Các phương thức làm đẹp từ thiên nhiên luôn hấp dẫn phái đẹp bởi những lợi ích không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, việc hấp thụ những tinh chất từ thiên nhiên không phải dễ dàng vì phải cần rất nhiều công sức và sự kiên trì. Vì thế, thời gian gần đây, việc kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ được xem là xu hướng làm đẹp mới và bền vững hơn, được phái đẹp ưa chuộng.

Làm đẹp từ thiên nhiên, những lợi ích không thể chối từ

Không phải là không có lý do, khi mà bất cứ phương thức làm đẹp nào được gắn mác “thiên nhiên 100%”, “hữu cơ organic” đều khiến phái đẹp phát cuồng và chạy theo ngay tức khắc. Các tinh chất làm đẹp thiên nhiên với lợi thế không qua xử lý hóa học, rất dịu nhẹ nên ít gây kích ứng da, chỉ số an toàn cho da rất cao nên chiếm được cảm tình lớn của các tín đồ làm đẹp. Tuy có tác dụng chậm chứ không nhanh chóng, nhưng các phương thức làm đẹp từ thiên nhiên lại mang đến hiệu quả lâu dài và bền vững.

Dưỡng môi bằng mật ong, ủ tóc bằng dầu dừa, tẩy tế bào chết bằng cà phê, đắp mặt nạ bằng hoa quả, gội đầu bằng thảo dược vào mùa lạnh… thường là cách làm đẹp từ thiên nhiên được phái đẹp ưa chuộng nhất.

2018 này, chị em rủ nhau amp;#34;phát cuồngamp;#34; các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên - 1

Làm đẹp từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên thường khiến phái đẹp phát cuồng (ảnh minh họa)

Nhưng thiên nhiên thôi thì chưa đủ

Các cô gái chạy theo các phương pháp làm đẹp hữu cơ một thời gian, khi được hỏi lại thì hầu hết thú nhận rằng mình đã phải bỏ cuộc bởi khâu chuẩn bị quá công phu, mất nhiều thời gian.

Bạn Mai Khanh (22 tuổi, Hòa Mã, Hà Nội) kể về các công đoạn lích kích của mình khi chuẩn bị gội đầu bằng thảo dược như sau: “Sau khi tìm đủ các loại lá hoa cỏ cho một nồi nước gội đầu thảo dược, tôi phải mất gần 30 phút để rửa cho thật sạch. Kế đến là đun một nồi nước to chờ… sôi để bỏ thảo dược vào. Công đoạn di chuyển nồi nước đó vào phòng tắm cũng là cả một vấn đề vì phòng tắm thì ở trên lầu còn bếp thì ở dưới đất. Tôi gội đầu bằng thảo dược đúng một lần rồi thôi, đám hoa lá cỏ cây còn lại bỏ vào sọt rác hết mặc dù tiếc lắm.”

Nhiều tín đồ làm đẹp kết luận rằng, phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên chỉ phù hợp với các cô nàng rảnh rỗi có thật nhiều thời gian. Việc bảo quản nguyên vật liệu và thành phẩm khá khó khăn, đó là chưa kể đến việc tác động từ từ của phương pháp này khiến các cô nàng sốt ruột, nên không thể nào theo đến cùng được.

2018 này, chị em rủ nhau amp;#34;phát cuồngamp;#34; các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên - 2

Thảo dược tự nhiên tốt thì tốt thật, nhưng ít người đủ kiên nhẫn để tự chế biến mỗi ngày

Xu hướng làm đẹp bền vững: thiên nhiên được nâng tầm bởi công nghệ

Nguồn nguyên vật liệu thiên nhiên, tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng, hiệu quả lâu dài và bền vững… đó chính là những mong muốn của các bạn gái hiện đại trong quy trình làm đẹp của mình. Rất may, phái đẹp luôn là đối tượng được cưng chiều bậc nhất, nên hàng loạt nhãn hàng danh tiếng tung ra những dòng sản phẩm làm đẹp với những dưỡng chất từ thiên nhiên, đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng nữ.

Ra mắt vào đầu năm 2017, sản phẩm dầu gội được chiết xuất từ tinh túy của 9 loại thảo dược quý Clear Thảo Dược đang được các bạn gái Việt rất tin dùng. Nhất là vào khoảng thời gian lành lạnh này, phái đẹp không cần phải lỉnh kỉnh đun nấu mà vẫn được đắm chìm trong mùi hương ấm áp của rễ nhân sâm, lá bạc hà, quả juniperus, bồ kết, lá trà, lá quế, rau má, hoa kim ngân, cỏ mực vô cùng ấm áp. Cộng thêm công nghệ sạch gàu tiên tiến từ Clear sẽ giúp đưa các dưỡng chất quý này vào sâu trong da đầu, giúp cho da đầu hết ngứa và mái tóc sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên.

2018 này, chị em rủ nhau amp;#34;phát cuồngamp;#34; các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên - 3

Clear Thảo Dược mang những giá trị từ thảo dược tự nhiên vào một sản phẩm dầu gội trị gàu hiện đại

Công nghệ giúp các tinh chất thiên nhiên được phát huy, mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững. Với phụ nữ hiện đại, đây thực sự là một xu hướng làm đẹp tất yếu, là lựa chọn hoàn hảo vừa tiện lợi vừa vẫn đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các tín đồ làm đẹp.

Nguồn: [Tên nguồn].