'Đừng tin vào hình ảnh các sao trên các quảng cáo' đó là câu nói của khán giả khi nhìn thấy nhan sắc thực của sao trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2014.
Ngay sau khi Keaton nhận giải Quả cầu vàng với khuôn mặt mộc thiếu điểm trang, hàng triệu khán giả đang theo dõi chương trình trực tiếp đã bị sốc vì mới chỉ vài giây trước thôi trong một quảng cáo ngắn, Diane Keaton đã xuất hiện với khuôn mặt long lanh rực rỡ hoàn toàn khác biệt.
Nữ diễn viên Keaton ở đời thực tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2014...
Và hình ảnh của bà trên quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm.
Mọi nếp nhăn gần như biến mất và làn da thì căng mịn hoàn hảo.
Ở tuổi 68, khó có thể hi vọng nữ minh tinh vẫn còn giữ được vẻ xuân sắc của mình. Sự khác biệt quá mức vì Photoshop đã trở thành chủ đề nóng được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trong ngày chủ nhật rảnh rỗi.
Những nếp nhăn và hằn hiện rất rõ khi Diane không giấu được sự phấn khích khi chia sẻ với quan khách trong khán phòng của Khách sạn Beverly Hilton. Đã từ lâu, Diane không còn sử dụng Botox, có lẽ đây chính là nguyên nhân cô không được nuột nà như trong quảng cáo mỹ phẩm.
Ngay cả hàm răng cũng trắng sáng...
Thay vì nụ cười thực sự với hàm rằng ố vàng.
Trong chiến dịch quảng cáo của mình, hãng mỹ phẩm danh tiếng từ Pháp khiến khán giả thấy dường như Keaton không hề già đi trong 10 năm gần đây nhưng Lauren Bolger lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược: “Sau thương vụ quảng cáo này có lẽ Keaton không còn muốn dùng mỹ phẩm nữa”.
Nhà phê bình phim Lou Lumenick hài hước chia sẻ: “Quảng cáo mỹ phẩm còn giúp Diane Keaton nổi tiếng nhanh hơn là nhận giải Oscar”. Thật vậy, so sánh khuôn mặt Diane với đoạn xuất hiện của cô trong lễ trao giải thì dường như đoạn phim quảng cáo được quay từ 20 năm trước.
Diane Keaton là đại diện của nhiều loại mỹ phẩm chống lão hoá nổi tiếng. Sự cố đáng tiếc trong lễ trao giải Quả cầu vàng 2014 rất có thể khiến cô gặp khó khăn khi tiếp tục ký những hợp đồng quảng cáo mới trong tương lai.