"Bùng nổ" trên thảm đỏ có lẽ không đủ với Angela Phương Trinh, cô nàng nay còn xuất hiện với hình tượng lòe loẹt hết nấc trên sóng livestream bán hàng.
TikTok là nền tảng MXH nhận được sự quan tâm lớn của dân tình nhiều năm gần đây. Nền tảng này giờ không chỉ gói gọn ở phạm vi giải trí mà còn là sân chơi lớn dành cho các chủ doanh nghiệp lớn nhỏ. Người người đổ xô lên đây bán hàng và mua sắm. Nói về hiện tượng livestream bán hàng, Phạm Thoại hay "Chiến thần" Hà Linh là những KOL có tiếng. Thu hút nhất có lẽ là Phạm Thoại với style thời trang lẫn trang điểm lòe loẹt tới mức "ố dề".
Mới đây, sóng livestream bán hàng online còn điểm danh thêm 1 hiện tượng mới. Dự đoán cái tên này sẽ bùng nổ chẳng kém anh chàng KOL kể trên.
Không ai khác chính là Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên Bà mẹ nhí rất chăm chỉ xuất hiện trên sóng TikTok với những video được đầu tư chỉn chu từ diện mạo, trang phục cho tới dàn "hậu cung" đằng sau.
Lên sóng livestream bán hàng, nữ diễn viên gây ấn tượng với style làm tóc, trang điểm cầu kì như chính bản thân đang đi dự sự kiện. Từ trang phục cho tới cách trang điểm, làm tóc đều rất công phu.
Cô cũng chịu khó "đu trend" với các màn cosplay thịnh hành như Thị Mầu, Tiên Cá,...
Angela Phương Trinh có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ showbiz Việt. Năm xưa, cô nàng liên tục phủ sóng truyền thông với nhiều thị phi liên quan đến trang phục, phát ngôn và đời tư. Không kể đến những lùm xùm đó thì phong cách cô xuất hiện trong mỗi sự kiện là điểm nhấn sáng giá. Dù đã nghỉ showbiz trong vòng 5 năm ròng rã nhưng khi tái xuất, nữ diễn viên vẫn độc lạ "1 mình 1 cõi" với chất riêng.
Trong sự kiện đánh dấu sự trở lại showbiz hồi tháng 10/2022, Angela Phương Trinh tiết lộ số đo ba vòng 84-62-99 cm. Nữ diễn viên nói cô giờ không muốn mặc hở ngực mà chỉ để lộ vai, tay ở các sự kiện. Thay vì theo đuổi hình ảnh gợi cảm, táo bạo với những bộ đồ xuyên thấu, cô muốn xây dựng phong cách thanh lịch, sang trọng.
Quả đúng như tuyên ngôn đã chia sẻ, người đẹp giờ không chỉ chăm đi sự kiện mà còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng giao phó bán hàng. Cô xuất hiện trên sóng live với trang phục lịch sự, không "chợ" như các hotgirl bán hàng online khác mà đẳng cấp hơn hẳn.
Nữ diễn viên trước đó xuất hiện với vibe nhẹ nhàng. Không rõ có phải yêu cầu của thương hiệu hay không nhưng hình ảnh nhẹ nhàng này có phần không thu về tương tác khủng như đầu tư trang điểm lòe loẹt ở thì hiện tại.
Cô thay đổi nhiều tông màu make-up, trong đó có những màu son môi bợt bạt, tuy nhiên lại đồng điệu với màu của sản phẩm.
Khi sử dụng son đỏ thì video của cô mới bừng sáng, khí chất của "Nữ hoàng thảm đỏ" ít nhiều gây ấn tượng.
Chia sẻ về việc trở lại với nghệ thuật sau 5 năm, Angela Phương Trinh bận rộn khi làm nghệ thuật lẫn kinh doanh. Nói về danh xưng "Nữ hoàng thảm đỏ", mỹ nhân 9X chia sẻ: “Tôi rất vui và cũng áp lực vì phải làm sao để mỗi lần xuất hiện thật độc lạ và rạng rỡ cho xứng với danh xưng đó”.
“Tôi đã thử qua rất nhiều phong cách, có lần được yêu mến, có lần nhận nhiều góp ý. Thế nên hiện tại, tôi lúc nào cũng cân nhắc kỹ và chọn lựa trang phục, phong cách phù hợp, chỉn chu, như một cách trân trọng người đã mời mình đến sự kiện. Tôi cũng muốn cảm ơn ê kíp của mình đã luôn hỗ trợ phía sau", Angela Phương Trinh nói thêm.
Từ khi tái xuất, chưa 1 lần nào, mỹ nhân ăn chay trường không bùng nổ truyền thông. Tuy diện mạo có chút trào phúng nhưng chính điều đó lại khiến cô thu hút sự chú ý bậc nhất.
Các trang phục của người đẹp 9X đều rất đồ sộ, layout make-up vì vậy theo sau cũng phải đồng điệu, dày cộp.