Tham gia khách mời của MTV Bus với chủ đề Make Challenge Happen, Diệu Nhi được 2 VJ Quang Bảo và Misoa đưa ra thách thức "khó nhằn".
Với tiêu chí mang lại những yếu tố bất ngờ của chương trình, mỗi khách mời lên xe của MTV Bus bắt buộc phải thực hiện một thử thách khó khăn được đưa ra.
Và trong tập này, diễn viên Diệu Nhi phải "chịu đựng" những thử thách của MC Quang Bảo. Phần thi của Diệu Nhi khiến khán giả vô cùng thích thú.
Cam tâm nhận thử thách, Diệu Nhi phải thi cùng VJ Misoa ăn mì cay Hàn Quốc cấp độ siêu cay nhưng buộc phải vừa ăn vừa hát karaoke. Chủ mưu của thử thách, Quang Bảo thường xuyên tạo những tình huống “khó khăn” với Diệu Nhi khiến cô lúng túng với những biểu cảm hài không đỡ nổi.
Ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng Diệu Nhi lại là một cái tên diễn viên quen thuộc thường nhận những vai diễn điên khùng, kỳ quái, thậm chí chấp nhận khiến mình xấu xí đi so với đời thực. Đang thu hút dư luận trong phiên bản điện ảnh Thần Tiên Cũng Nổi Điên đang được công chiếu, với vai diễn mà cô tự nhận là rất khùng hiện rất được lòng khán giả.
Một Diệu Nhi vui vẻ, luôn chọc cười khán giả chỉ là những hình ảnh mà cô muốn những người xung quanh mình thấy được. Cô không ngại thú nhận ngay trên MTV Bus rằng đằng sau những điều đó là một Diệu Nhi sống nội tâm. Để có những thành công như ngày hôm nay trên con đường mà mình chọn Diệu Nhi phải vượt qua rất nhiều khó khăn và nỗi buồn như cô tự cho phép mình chỉ buồn trong một ngày rồi lại tiếp tục thực hiện công việc của mình. Sắp tới Diệu Nhi mong muốn được thử sức mình với nhiều vai diễn đa dạng hơn.
Chia tay Diệu Nhi, chiếc xe MTV Bus cùng VJ Quang Bảo và Misoa tiếp tục lăn bánh và đưa khán giả đến tìm hiểu về nghệ thuật múa rối nước. Với mong muốn chia sẻ thông tin những địa điểm thú vị tại Sài Gòn cho giới trẻ, MTV Bus tập này giới thiệu những nét đặc trưng của nghệ thuật rối nước cổ truyền, những kỹ thuật biểu diễn và tâm sự của các nghệ nhân rối nước lâu năm. MTV Bus phát hành mỗi tuần mỗi số vào 21h chủ nhật hàng tuần trên MTV Việt Nam hiện đang là chương trình thu hút quan tâm với thông điệp Make it happen truyền tải đến khán giả trẻ.