Thị trường bán lẻ tại TP. HCM đang phát triển mạnh mẽ và sôi động, tăng đến 50% diện tích mặt bằng chỉ trong năm vừa qua. Nhưng việc tìm được một địa điểm mua sắm lí tưởng giữa rất nhiều lựa chọn phong phú lại không hề đơn giản, những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn!
Ưu tiên những thương hiệu uy tín lâu năm
Trong thị trường bán lẻ, nếu những tên tuổi mới nổi có sự năng động, hiện đại thì những thương hiệu có uy tín lâu năm lại có những giá trị văn hóa và chuẩn mực dịch vụ được gìn giữ theo thời gian. Nhờ vậy, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế mà còn được cảm nhận chiều sâu văn hóa được kết tinh qua quá trình phát triển lâu dài. Một trong những thương hiệu có uy tín lâu năm vừa đến Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua là TTTM Takashimaya đến từ Nhật Bản có lịch sử phát triển hơn 180 năm. Chính cung cách phục vụ chu đáo, cẩn trọng của người Nhật Bản đã tạo nên chỗ đứng cho thương hiệu này trên thị trường quốc tế.
Takashimaya rộng hơn 15,000m2, bao gồm 5 tầng lầu của cao ốc Saigon Centre Q.1
Lựa chọn địa điểm có kiến trúc thanh lịch, hiện đại
Ngoài việc quan tâm đến các mặt hàng chất lượng, uy tín, những ai yêu thích mua sắm cao cấp còn cần một không gian trang nhã, hiện đại để thỏa mãn trải nghiệm thị giác và góp phần tạo nên đẳng cấp cho chính họ. Kiến trúc thanh lịch chính là điểm vượt trội của các “ông lớn” trong thị trường bán lẻ quốc tế vừa gia nhập Việt Nam và được xây dựng mới theo kiến trúc đương đại. Một địa điểm mà bạn có thể tham khảo là TTTM Takashimaya mới vừa chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam vào 30/7/2016 vừa qua. Với số vốn đầu tư lên đến 32 triệu đô, không gian của Takashimaya có phong cách thanh lịch, những hoa văn cùng tông màu xuất hiện một cách tinh tế sau lớp kính mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ điển. Không gian nội thất cũng mang đến cảm giác thoải mái cho khách tham quan và mua sắm với cách trang trí nhẹ nhàng, đơn giản.
Tại Takashimaya, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng & trang nhã
Tận dụng những chương trình khuyến mãi
Thông thường, để mang đến sự hài lòng và khuyến khích sự gắn bó của người tiêu dùng, các TTTM dành rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi diễn ra vào các dịp lễ, cuối năm hoặc những sự kiện lớn. Có một kinh nghiệm mà nhiều tín đồ mua sắm không nên bỏ qua là tìm đến những trung tâm mua sắm mới khai trương để có thể “săn” hàng hiệu với mức giá “hời”. Như các nhãn hàng nổi tiếng tại TTTM Takashimaya đang đồng loạt có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn: thương hiệu túi xách và phụ kiện Cromia mang đậm nét tinh tế & tao nhã đến từ Ý đang ưu đãi 20% cho tất cả thiết kế trước ngày 1/9; thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder đang tổ chức Tuần lễ vàng “Quà Yêu” kéo dài đến 29/8, tặng ngay ví trị giá 2.500.000 đồng cho hóa đơn Estée Lauder trị giá từ 5.000.000 đồng, tặng Bộ quà tặng trị giá 3.200.000 đồng cho hóa đơn từ 6.500.000 đồng…