Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon lan tỏa khát vọng xanh vì một không gian tươi mát

Ngày 26/03/2019 08:00 AM (GMT+7)

Không chỉ ghi điểm bởi các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, AEON MALL Tân Phú Celadon còn được mọi người yêu mến bởi chuỗi hoạt động xã hội có ý nghĩa trong suốt nhiều năm qua.

Khai trương vào ngày 1/1/2014, AEON MALL Tân Phú Celadon với phương châm hoạt động “Trái tim Nhật, nụ cười Việt” đã nhanh chóng trở thành một trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại được nhiều người yêu thích. Góp phần tạo nên thành công trong suốt hơn 4 năm qua, bên cạnh nguồn sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, AEON MALL Tân Phú Celadon còn để lại ấn tượng bởi các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng

Vào cuối tháng 11/2013, trước khi AEON MALL Tân Phú Celadon chính thức đi vào hoạt động, trung tâm đã tổ chức phong trào “Cánh rừng quê hương AEON”, trồng 8.000 cây xanh với sự tham gia của hơn 1.000 người. Những hàng cây xanh ấy đã dần trở thành biểu tượng của tình hữu nghị hai nước Việt - Nhật.

Với quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đang diễn ra từng ngày, đô thị ngày càng trở nên ngột ngạt. Đặc biệt, tại 2 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và TP.HCM, chỉ tiêu diện tích cây xanh chỉ đạt 1/10 tiêu chuẩn thế giới. Vì thế, việc ra những mảng xanh nhỏ trong thành phố như công viên cây xanh hoặc những khu vực tự nhiên là điều rất cấp bách. Một nghiên cứu hợp tác giữa trường Đại học Glasgow và trường Đại học St. Andrews cũng nhận định, những người dân có điều kiện sống gần công viên cây xanh hoặc những mảng rừng tự nhiên sẽ có sức khỏe tốt hơn những người không có điều kiện này. Đặc biệt không gian xanh còn giúp giảm tỷ lệ mắc bệnh suyễn ở trẻ em và giảm tỷ lệ trẻ em bị béo phì.

Có thể thấy, hoạt động trồng cây xanh của AEON MALL không chỉ góp phần vun đắp mối quan hệ bền vững giữa cộng đồng và doanh nghiệp, khẳng định triết lý kinh doanh “vì khách hàng”, mà còn hướng đến lợi ích xã hội, mang không gian xanh đến thành phố và làm giàu thêm đời sống văn hóa, tinh thần vui tươi mang đậm phong cách Nhật Bản cho cộng đồng người Việt.

Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon lan tỏa khát vọng xanh vì một không gian tươi mát - 1

Cánh rừng quê hương AEON MALL Tân Phú  Celadon thu hút hơn 1.000 người tham gia và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ và người dân nơi đây

Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon lan tỏa khát vọng xanh vì một không gian tươi mát - 2

Lễ phát động “Không xả thải ra thiên nhiên” thu hút sự tham gia của nhiều gia đình và bạn trẻ

Không chỉ vậy, năm 2018 vừa qua, trung tâm còn tích cực phát động các hoạt động xã hội ý nghĩa khác. Nổi bật là chương trình “Lớp học xanh AEON” hưởng ứng giờ trái đất dành cho trẻ em và thiếu niên với mục đích xây dựng tình yêu và ý thức bảo vệ môi trường xanh cho thế hệ tương lai đất nước. Đây là phong trào do AEON MALL Tân Phú Celadon hợp tác với các đơn vị khác như AEON MALL Bình Tân, AEON MALL Bình Dương Canary, AEON MALL Long Biên phối hợp cùng AEON Việt Nam tổ chức.

Bên cạnh đó, AEON MALL Tân Phú Celadon còn chung tay cùng Unilever tổ chức chương trình “Không xả thải ra thiên nhiên” thông qua việc xây dựng thói quen phân loại rác tại nguồn, tái chế công nghệ tiên tiến tại cộng đồng dân cư khu vực quận Tân Phú (TP.HCM). Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức quỹ học bổng “ Chắp Cánh Ước Mơ” trao tặng cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS Gò Vấp trong năm học mới 2018… Các hoạt động này vẫn được trung tâm bền bỉ thực hiện thầm lặng và duy trì từng ngày, không ngừng kết tinh và lan tỏa.

Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon lan tỏa khát vọng xanh vì một không gian tươi mát - 3

Buổi lễ trao học bổng “ Chắp Cánh Ước Mơ” diễn ra tại làng trẻ em SOS Gò Vấp năm 2018

Làm việc bằng cả “Trái tim Nhật” để mang đến “Nụ cười Việt”

Là đơn vị tiên phong hoạt động với phương châm: “Không chỉ xây dựng trung tâm thương mại mà là xây dựng trung tâm cộng đồng cho dân cư địa phương”, AEON MALL Tân Phú Celadon đã mang đến những điều khác biệt lớn với hệ thống các trung tâm thương mại khác. Với sản phẩm phong phú, tiện ích đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chu đáo “chuẩn Nhật”, tại khu vực nội thành phía nam, AEON MALL Tân Phú Celadon đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người dân khu vực và các vùng lân cận.

Trong tiếng Nhật, ‘‘Omotenashi’’ nghĩa là đón tiếp khách hàng bằng cả tấm lòng và sự tận tâm phục vụ. Đó là sự quan tâm và những hành động giúp khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ. Đây cũng chính là triết lý làm việc bắt buộc tại AEON MALL Tân Phú Celadon: Dịch vụ khách hàng vượt trội xuất phát từ trái tim của người Nhật.

Đặc biệt, với những hoạt động xã hội liên tục, bền bỉ và ý nghĩa suốt những năm qua, AEON MALL Tân Phú Celadon không còn bó hẹp trong hình ảnh một siêu thị Nhật mà đã trở thành minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc, tử tế với mong muốn kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Cùng AEON MALL Tân Phú Celadon lan tỏa khát vọng xanh vì một không gian tươi mát - 4

Với thái độ nhiệt tình, thân thiện và tinh thần hiếu khách mang đậm chất Nhật Bản, AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ luôn mang đến sự hài lòng và nụ cười cho mọi khách hàng.

Với những sự đổi mới về quy mô, hiện đại và tiện nghi hơn, AEON MALL Tân Phú Celadon luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm – giải trí, là điểm đến không thể bỏ qua của mọi gia đình. Đặc biệt hơn, trung tâm còn hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng trong thời gian tới, dùng trọn “Trái Tim Nhật” để mang đến “Nụ Cười Việt” cho mọi người.

Nguồn: [Tên nguồn].