Là người phụ nữ hiện đại, Bích Cao - CEO của Bích Cao White chứng minh bản thân có đủ hai yếu tố: đẹp và bản lĩnh.
Nữ doanh nhân Bích Cao (Cao Thị Ngọc Bích), sinh năm 1989, hiện đang là chủ thương hiệu mỹ phẩm Bích Cao White - sản phẩm hỗ trợ làm đẹp dành cho phụ nữ Việt. Là một người phụ nữ hiện đại, Bích Cao hiểu điều mà tất cả chị em đều mong muốn, đó chính là giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân.
Bích Cao - CEO Bích Cao White
Bích Cao không có xuất phát điểm tốt như nhiều người phụ nữ thành đạt khác. Sống trong một gia đình không có điều kiện, cô không thể theo học hết chương trình giáo dục 12 năm. Ngay từ khi 15 tuổi, Bích Cao đã bước chân vào dòng đời xô bồ để kiếm sống mưu sinh, sau đó tự mình mở tiệm làm đẹp (nail, spa, tóc).
Tuy nhiên sau khoảng thời gian dài kinh doanh tại quê nhà, Bích Cao cảm thấy mình có thể tìm một hướng đi riêng tốt hơn cho sự nghiệp của bản thân. Nhờ vào duyên số, cô đã tìm được những người bạn, đồng nghiệp chí cốt để cùng nhau xây dựng công ty Bích Cao White vững mạnh như hiện nay.
Công ty “mỹ nhân” Bích Cao White - nơi những người phụ nữ Việt trẻ đẹp và bản lĩnh
Bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, nữ doanh nhân Bích Cao và công ty Bích Cao White cũng gặp khó khăn khi “sinh sau đẻ muộn” tại thị trường của Việt Nam. Khoảng thời gian đầu khi mới bước vào thị trường, lượng khách còn hạn chế do sản phẩm chưa tiếp cận được nguồn khách hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập và chất lượng còn hạn chế.
“Trước khi xây dựng Bích Cao White thì tôi đã bén duyên với mỹ phẩm bằng việc buôn bán, sản xuất mỹ phẩm với số lượng nhỏ. Sau khi buôn bán sinh lời, lại được người sử dụng khen sản phẩm, tôi có động lực hơn và quyết định đầu tư, xây dựng công ty để phân phối sản phẩm với quy mô lớn hơn. Dẫu đoạn đường ban đầu gặp nhiều chông gai, trắc trở nhưng tôi và toàn bộ thành viên của công ty đã cùng nhau vượt qua khó khăn”.
Cũng nhờ đó, Bích Cao tạo điều kiện làm ăn, phát triển tài chính cho rất nhiều phụ nữ Việt.
Với làn da tươi trẻ, Bích Cao White đồng thời trở thành gương mặt thương hiệu của sản phẩm
Nữ doanh nhân chia sẻ thêm về quan điểm của một người phụ nữ thời đại mới: “Người phụ nữ hiện đại là khi có thể tự lập, tự tin và chăm sóc bản thân xinh đẹp dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Không chỉ dừng lại ở việc ổn định thu nhập cho cuộc sống, còn chủ động lập kế hoạch tài chính cho tương lai”.
Dẫu không cơ hội học tập như bạn bè đồng trang lứa, nhưng nữ doanh nhân Bích Cao vẫn có thể xây dựng cho mình một con đường thành công riêng, tự mình chứng minh thực lực. Cô cũng đã phát triển bản thân, trở thành người phụ nữ hiện đại theo đúng quan điểm cá nhân mình.