“Công thức thành công” của Goldgi – “Mẹ chọn con vui” đang được mẹ Việt tin dùng

Ngày 23/12/2020 15:47 PM (GMT+7)

Nhãn hàng bỉm Goldgi của công ty cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam đã vượt qua vòng đánh giá khắt khe của ban tổ chức dành thắng lợi vang dội khi nhận cup giải thưởng Top 10 "Sao vàng thương hiệu".

Với khoảng 1,4 triệu trẻ em ra đời mỗi năm, Việt Nam quả là một thị trường hấp dẫn đối với các hãng kinh doanh mặt hàng tã bỉm. Theo Kantar Worldpanel, tính riêng ở nhóm các gia đình có trẻ từ 0 – 3 tuổi ở TP.HCM và Hà Nội, trung bình mỗi hộ tiêu dùng khoảng 58 miếng tã giấy một tháng với tần suất mua 3 tuần một lần. Giả sử, chỉ tính số lượng tiêu thụ cho 1,4 triệu trẻ em sinh ra mỗi năm thì dung lượng cho thị trường này đã hết sức khổng lồ. Chính vì thế, không chỉ ngày càng nhiều doanh nghiệp mới chen chân vào lĩnh vực này mà ngay cả các doanh nghiệp đã vững chân trên thị trường cũng không ngừng đầu tư thêm công nghệ, nhà máy để cố gắng củng cố và nới rộng thị phần

Chiến lược phát triển nhãn hàng đúng đắn của những vị lãnh đạo có tầm nhìn

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và các ông lớn thuộc ngành hàng chiếm ưu thế hơn về lịch sử và quy mô, cộng thêm một năm nền kinh tế khó khăn bởi đại dịch Covid, vậy làm cách nào mà nhãn hàng bỉm Goldgi vẫn tồn tại, đứng vững và có những bước tiến nhảy vọt khiến cả thị trường bỉm/tã chứng kiến tốc độ phát triển ngoạn mục thần kì đến vậy?

Để tìm hiểu rõ sự bứt phá thần kỳ đó, phóng viên chúng tôi đã tìm đến người đứng đầu nhãn bỉm Goldgi để tìm ra câu trả lời, chúng tôi thật sự bất ngờ khi biết rằng anh Nguyễn Anh Tuấn CEO của NTT Group là một người trẻ tuổi nhưng trong anh ấy có cả một hoài bão lớn, với niềm đam mê bỉm tã trên tình yêu thương vô hạn với trẻ thơ, anh vui vẻ chia sẻ: “Để Goldgi có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ 2 năm nghiên cứu kỹ càng về sản phẩm và lựa chọn nhà sản xuất có công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, chính vì vậy chiến lược của công ty ngay ban đầu định hướng sản phẩm Goldgi là dòng sản phẩm cao cấp, giá trị nhận diện thương hiệu “Made in Japan” (được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu về Việt Nam) là để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam, làm thỏa mãn nhóm khách hàng cao cấp mong muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất cho con yêu của mình. Sản phẩm chất lượng cao là nhờ nghiên cứu tỉ mỉ của con người Nhật Bản và sản xuất trên dây truyền hiện đại đã tạo ra một dòng sản phẩm vượt trội trên thị trường Việt Nam với định giá sản phẩm tương xứng với phân khúc cao cấp. “Mẹ chọn con vui” là thông điệp của chúng tôi với mong muốn thương hiệu Goldgi không đặt nặng chiếm thị phần hay doanh thu mà để quảng bá sản phẩm siêu chất lượng đến nhiều người tiêu dùng Việt Nam và cầu nối tới tay người tiêu dùng nhanh nhất, từ đó sẽ có nhiều người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tốt hơn.”

“Công thức thành công” của Goldgi – “Mẹ chọn con vui” đang được mẹ Việt tin dùng - 1

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn NTT sở hữu nhãn bỉm Goldgi chia sẻ thêm: “Để có được thành công trong ngành hàng tã giấy, yếu tố quyết định là chất lượng sản phẩm, luôn lắng nghe góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm, luôn đồng hành cùng và đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Song song đó là phát triển tìm tòi sản phẩm mới, mang đến những điều tốt đẹp nhất phù hợp nhất tới cho các thế hệ tương lai Việt Nam” đây được coi là bí quyết để làm thỏa mãn các mẹ bỉm sữa khó tính nhất tất yếu trung thành với dòng sản phẩm bỉm Goldgi cho bé yêu của mình.

Thị trường khốc liệt và “nước cờ riêng” của ban giám đốc nhãn hàng Goldgi đánh đâu thắng đấy.

Sức mạnh của NTT Group được tạo ra bởi 3 lãnh đạo tài ba: Ông Đỗ Đình Nghĩa (Nhà sáng lập), Ông Trần Gia Toàn (CTHĐQT), Ông Nguyễn Anh Tuấn (CEO). Ba lãnh đạo như kiềng ba chân đã không quản ngại khó khăn khi phải chứng minh chiến lược về lộ trình phát triển một nhãn hàng mới trên thị trường cạnh tranh khốc liệt đầy rủi ro, sau bao lần đàm phán với nhà sản xuất cuối cùng NTT Group cũng đã được chấp nhận ký kết hợp đồng là đối tác chiến lược phân phối độc quyền nhãn hàng Goldgi tại Việt Nam.

Đến nay, sau hai năm nỗ lực không ngừng của các thành viên ban lãnh đạo NTT Group, thương hiệu bỉm Goldgi đã đến gần hơn với người tiêu dùng khắp mọi miền tổ quốc bên cạnh các ông lớn trong ngành bằng hướng đi riêng của mình.

“Công thức thành công” của Goldgi – “Mẹ chọn con vui” đang được mẹ Việt tin dùng - 2

Trong 2 năm với hướng đi riêng của mình, Goldgi thuộc nhãn hàng không marketing bom tấn, không quảng cáo rầm rộ, nhưng theo khảo sát của nhóm phóng viên, tại hầu hết các kênh phân phối từ siêu thị, đại lý, tạp hóa đến các điểm bán lẻ, các mẹ bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử bất cứ ở đâu có sự xuất hiện của các hãng tã, bỉm thì ở đó cũng có sự xuất hiện của các nhãn hàng bỉm Goldgi với lượng tiêu thụ khổng lồ.

“Với mức giá rất hợp lý và chất lượng sản phẩm siêu chất lượng, nên shop của tôi các mẹ rất ưa chuộng loại bỉm Goldgi này cho con, 1 tháng tôi bán khoảng 500 đến 600 triệu tiền bỉm thì doanh số đến từ nhãn hàng Goldgi này chiếm phân nửa, điều đó chứng minh độ hot của bỉm này với các mẹ đang nuôi con nhỏ thế nào” - 1 chị chủ shop ở Vinh Nghệ An chia sẻ với phóng viên.

“Công thức thành công” của Goldgi – “Mẹ chọn con vui” đang được mẹ Việt tin dùng - 3

Việc sản phẩm bỉm Goldgi được các mẹ tin dùng rộng rãi đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc và sức lan tỏa ngày càng lớn của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Để có được sức lan tỏa đó phải nhờ công lao của các đối tác trên hệ thống phân phối toàn quốc của Goldgi là cầu nối nhanh nhất tới tay người tiêu dùng, để người tiêu dùng cảm nhận được lựa chọn Goldgi là sự lựa chọn đúng đắn, đúng với phương châm của nhãn “Mẹ chọn con vui”. Và để cảm ơn đối tác, NTT Group đã dự kiến Ngày 14.01.2021 sẽ tổ chức hội nghị tri ân đối tác với chủ đề: “Tỏa sáng cùng Goldgi” đây cũng là cột mốc đánh dấu giai đoạn phát triển mới bền vững của bỉm Goldgi tại thị trường Việt Nam, giai đoạn mở rộng thị trường phân phối sản phẩm năm 2021 tại các chuỗi MT, M&B, EC, GT trên toàn quốc, mong muốn trở thành nhãn hiệu có tâm có tầm tại thị trường Việt Nam.

Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Bỉm Goldgi chính hãng tại thị trường Việt Nam:

Công ty Cổ phần Tập Đoàn NTT Việt Nam

Địa chỉ: 170 Tựu Liệt – Thanh Trì – Hoàng Mai – Hà Nội

Website:  goldgi.com

Điện thoại: 0868 94 69 96

Nguồn: [Tên nguồn].