2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã "chung mâm" dở nhất năm

Yến Nguyễn - Ngày 02/11/2020 12:30 PM (GMT+7)

Hai tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cả Lee Min Ho và Kim Tae Hee đều nằm trong Top đầu danh sách Phim Hàn dở nhất 2020.

Trailer phim Hi Bye Mama của Kim Tae Hee.

Tờ Joynews24 của Hàn Quốc mới đây đã thực hiện 1 cuộc bình chọn trong ngành giải trí để chọn ra những gương mặt tiêu biểu cùng các tác phẩm hay nhất năm. Với hơn 200 người tham gia bỏ phiếu, kết quả thu về khiến nhiều khán giả không khỏi "ngã ngửa".

Theo đó, The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho - là cái tên "chễm chệ" ở top đầu những phim tệ nhất 2020. Đáng nói là trong top này còn có cả Hi Bye Mama của Kim Tae Hee.

2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã amp;#34;chung mâmamp;#34; dở nhất năm - 1

Quân Vương Bất Diệt xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và nữ cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun) sống ở hai thế giới song song. Phim được đầu tư kinh phí "khủng" và do Kim Eun Sook viết kịch bản. Cô là "mẹ đẻ" phía sau thành công của loạt phim ăn khách trước đó như Những người thừa kế, Yêu tinh (Goblin), Quý ngài ánh dương… Sự kết hợp giữa "biểu tượng Hallyu" Lee Min Ho và "nàng thơ màn ảnh Hàn" Kim Go Eun cũng là điều khiến khán giả càng thêm mong đợi ở phim.

2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã amp;#34;chung mâmamp;#34; dở nhất năm - 2

Tuy ekip đình đám song Quân Vương Bất Diệt đã không thật sự bùng nổ như mong đợi của nhiều người hâm mộ. Phim liên tục bị netizen Hàn "ném đá" vì nội dung nhạt nhẽo, cặp đôi chính diễn thiếu thuyết phục, "phốt" đạo nhái, quảng cáo quà đà, rồi sử dụng lời thoại nhạy cảm về giới tính... Bởi vậy việc phim xuất hiện trong Top dở của năm là điều đã được dự đoán từ trước.

2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã amp;#34;chung mâmamp;#34; dở nhất năm - 3

Cùng với thất bại của Quân Vương Bất Diệt phải kể đến Cửa hàng tiện lợi Saet ByulHi Bye Mama. Đặc biệt sự xuất hiện của tác phẩm do bà xã Bi Rain đóng chính gây sửng sốt cho không ít fan bởi sau 5 năm "ở ẩn", Kim Tae Hee cho thấy sự trưởng thành về khả năng diễn xuất ở Hi Bye Mama

2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã amp;#34;chung mâmamp;#34; dở nhất năm - 4

Vẫn nhan sắc rực rỡ đó nhưng thần thái cuốn hút hơn hẳn, còn biểu cảm thì tinh tế và xúc cảm đa dạng, Kim Tae Hee khiến khán giả phải cùng khóc cùng cười với nhân vật Cha Yoo Ri - một bà mẹ đáng thương mất vì tai nạn, bỏ lại đứa con mới lọt lòng.

Ra đi khi chưa kịp chạm vào con, Cha Yoo Ri trở thành hồn ma đầy luyến tiếc và chua xót khi chứng kiến chồng có vợ mới. Khi bỗng được tái sinh, cô hạnh phúc và trân trọng từng ngày trước khi thật sự ra đi mãi mãi.

2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã amp;#34;chung mâmamp;#34; dở nhất năm - 5

Nhân vật Cha Yoo Ri và Kim Tae Hee ngoài đời có nhiều sự tương đồng: đều đã lấy chồng, làm mẹ, có con gái...  Có nét giống nhân vật kết hợp với sự cố gắng hết mình, minh tinh 40 tuổi cuối cùng cũng đạt kết quả tốt với vai diễn này. Nỗi đau đớn, buồn khổ và nuối tiếc của nhân vật Yoo Ri lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Cũng trong Hi Bye Mama, Kim Tae Hee đã làm được điều mà bao năm qua bản thân chưa làm được. Đó là xóa bỏ cái mác "bình hoa di động" và khiến khán giả tập trung vào số phận và đồng cảm với nhân vật mà cô đóng. 

2020 còn chưa hết, phim của Lee Min Ho, Kim Tae Hee đã amp;#34;chung mâmamp;#34; dở nhất năm - 6

Tuy nhiên theo lý giải của 1 bộ phận khán giả, sở dĩ Hi Bye Mama bị chỉ trích có lẽ nằm ở cái kết thực tế đến nghiệt ngã. Trải qua nhiều đau đớn, cuối cùng nhân vật Yoo Ri vẫn quyết định lựa chọn cái chết để con gái được sống hạnh phúc, người chồng không phải vì cô mà chịu quá nhiều tổn thương. Lỗi này thuộc về biên kịch đã quá lí trí mà mà không theo dõi phản ứng mong đợi về cái kết đẹp của khán giả.

11 năm sau Vườn Sao Băng, không ngờ số phận đôi bạn Kim Bum - Lee Min Ho đổi chiều
Sự nghiệp của Kim Bum và Lee Min Ho rẽ theo 2 hướng khó lường sau khi đóng chung Vườn Sao Băng cách đây hơn 1 thập kỷ.
Theo Yến Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phim Hàn Quốc