2024 đừng chỉ diện blazer truyền thống, blazer không cổ mới là "chân ái" với chị em công sở

Cẩm San - Ngày 09/03/2024 06:24 AM (GMT+7)

Áo blazer là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của hội chị em công sở. Ngỡ chỉ trung thành mãi với một dáng áo thì 2024 lại ra lò một kiểu mới lạ, đang oanh tạc mạng xã hội làm phái đẹp mê mẩn.

Thời trang luôn là "món ăn" tinh thần không thể thiếu với chị em phụ nữ khi mà trang phục không chỉ để diện lên người mà còn là cách thể hiện màu sắc riêng. Với phái đẹp công sở, việc tìm ra những mẫu trang phục "đinh" giúp nâng cấp diện mạo chuyên nghiệp và chỉn chu càng quan trọng hơn nữa.

Từ nhiều năm qua, chẳng ai đủ sức chối từ trước vẻ lịch lãm của mẫu áo blazer. Tuy nhiên, 2024 tín đồ mê thời trang không cần bó buộc bản thân trong những kiểu dáng cũ nữa, hãy thử sức mặc đẹp với mẫu blazer không cổ.

Kiểu áo này được các bạn trẻ khá yêu thích và kết hợp rất sành điệu.

Kiểu áo này được các bạn trẻ khá yêu thích và kết hợp rất sành điệu. 

Blazer không cổ chẳng phải mẫu áo quá mới lạ nhưng thời gian gần đây bất ngờ được nhiều chị đẹp ưa chuộng. Rõ ràng, dù không phải là một phát minh mới nhưng tác dụng của nó trong việc làm đẹp cho phụ nữ là không thể bàn cãi. Mẫu áo có dáng tương tự như những kiểu blazer truyền thống, sự khác biệt chính là không có vạt áo để tránh tạo cảm giác quá bí bách và nặng nề. Nhờ thiết kế cổ đơn giản mà trông người mặc sẽ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. 

Đây được xem là kiểu áo khoác đang thống trị tủ quần áo của đa số chị em văn phòng hiện nay. Thay vì phải gồng mình trong những chiếc áo có kiểu dáng mang đầy sự nam tính thì blazer không cổ có cảm giác dễ chịu hơn hẳn.

Mẫu áo blazer không cổ sẽ mang lại cảm giác thanh thoát hơn cho người diện, giúp khoe được ưu điểm phần cổ hạc hay xương quai xanh.

Mẫu áo blazer không cổ sẽ mang lại cảm giác thanh thoát hơn cho người diện, giúp khoe được ưu điểm phần "cổ hạc" hay xương quai xanh. 

Các trang mạng xã hội đều phủ dày kiểu áo blazer không cổ, đủ hiểu sức mạnh hình ảnh mà nó mang lại.

Các trang mạng xã hội đều phủ dày kiểu áo blazer không cổ, đủ hiểu sức mạnh hình ảnh mà nó mang lại. 

Không chỉ được các bạn trẻ và dân văn phòng yêu thích, ngay cả những người nổi tiếng cũng rất chuộng kiểu dáng này. Bằng chứng là nhiều Hoa hậu, người đẹp và các fashionista trẻ tuổi liên tục thả dáng với mẫu áo blazer không cổ và cho ra lò nhiều hình ảnh cực chất lượng. 

Trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm spotlight với khoảnh khắc sang chảnh và thần thái hệt tiểu thư nhà tài phiệt với áo blazer đầy hiện đại. Trước đó, dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh cũng diện trang phục này để sánh bước bên ông xã hệt quý phu nhân. Thêm vào đó, nữ diễn viên nhà đài Quỳnh Lương cũng là tín đồ của kiểu áo này với tần suất trưng diện dày đặc. 

2024 đừng chỉ diện blazer truyền thống, blazer không cổ mới là amp;#34;chân áiamp;#34; với chị em công sở - 4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ví như công nương khi diện váy dài kết hợp cùng blazer không cổ đồng điệu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ví như công nương khi diện váy dài kết hợp cùng blazer không cổ đồng điệu. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm sóng sự kiện nhờ items nịnh mắt này. Chỉ cần diện mẫu đầm ôm sát kết hợp cùng blazer không cổ là người đẹp có thể cân mọi góc máy.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chiếm sóng sự kiện nhờ items nịnh mắt này. Chỉ cần diện mẫu đầm ôm sát kết hợp cùng blazer không cổ là người đẹp có thể cân mọi góc máy. 

Đọ sắc cùng Diễm My 9x nhưng vẻ thanh lịch của Lương Thùy Linh nổi bật hơn hẳn.

Đọ sắc cùng Diễm My 9x nhưng vẻ thanh lịch của Lương Thùy Linh nổi bật hơn hẳn. 

Nữ hoàng truyền hình Quỳnh Lương khá mê đắm mẫu blazer không cổ giúp hình ảnh cô thêm thanh lịch.

"Nữ hoàng truyền hình" Quỳnh Lương khá mê đắm mẫu blazer không cổ giúp hình ảnh cô thêm thanh lịch. 

Quỳnh Lương cũng là mỹ nhân chăm diện blazer không cổ từ đời thường đến đi sự kiện.

Quỳnh Lương cũng là mỹ nhân chăm diện blazer không cổ từ đời thường đến đi sự kiện. 

Nhìn chung, sự mới lạ trong thời trang không nhất thiết phải sáng tạo một điều gì đó quá khác biệt. Chỉ cần thay đổi một chi tiết đơn giản trong những mẫu trang phục cổ điển, chị em đã có ngay những trào lưu mặc đẹp khác nhau. Blazer không cổ đang thể hiện sức mạnh lan tỏa của mình tới nhiều chị em văn phòng vì nó không chỉ giúp bạn trông có gu hơn mà còn thoải mái và dễ chịu. 

Trang phục này không quá đứng tuổi nên phù hợp với nhiều bạn trẻ và được hội KOL phối đồ khá đẹp.

Trang phục này không quá đứng tuổi nên phù hợp với nhiều bạn trẻ và được hội KOL phối đồ khá đẹp. 

Có muôn vàn cách phối kết hợp khác nhau với blazer nhưng để đảm bảo tính trang nhã và dễ chịu nhất, bạn vẫn nên tuân thủ nguyên tắc phối màu không quá 3 trên một tổng thể hay đơn giản hơn là việc diện outfits cùng màu và nhấn nhá bằng phụ kiện nổi bật. 

Theo Cẩm San
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời trang công sở