Là một trong những bà hoàng thời trang, Lý Nhã Kỳ vẫn bị soi mói và nói dùng đồ Quảng Châu nhưng lại khoe là hàng hiệu xa xỉ.
Lý Nhã Kỳ khoe sắc trong những bộ váy và trang sức quý hiếm khi sải bước ở LHP Cannes.
Ngoài bộ sưu tập trang sức kim cương, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là nghệ sĩ sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ. Cô cũng được mệnh danh là bà hoàng thảm đỏ, khi luôn xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy, hàng hiệu quý hiếm và nhất là những món trang sức kim cương triệu đô.
Lý Nhã Kỳ là bà hoàng của những món đồ hiệu.
Cô sở hữu những chiếc túi xách giá bằng cả một căn nhà.
Lý Nhã Kỳ mua đồ hiệu theo lô nhưng bị nói dùng đồ Quảng Châu:
Lý Nhã kỳ cho biết nhiều phụ nữ nâng niu, chăm sóc những món đồ hiệu của mình kỹ lưỡng nhưng cô thì không. Với nữ diễn viên, túi xách, phụ kiện chỉ đơn thuần là đồ đạc, vật dụng phục vụ cho nhu cầu cá nhân nên cô không quá yêu thích hay tôn thờ.
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ: “Hôm nay cô ba rảnh 30 phút để cô ba nói cho mấy bé nghe nè. Các bé cứ sồn sồn với cái đống giày và túi hiệu của cô ba làm gì vậy. Thấy các bé lạ à nha. Nếu có ghen tức thì mình mua giống cô ba xong lên facebook, toptop (Tiktok) chụp hình khoe cho thiên hạ trầm trồ, mắc gì soi cái của cô. Giày để mang dưới chân, túi để đựng đồ linh tinh, nó là đồ dùng chứ có phải đồ cúng đâu mà tôn thờ cất vào tủ kính ngày mang ra lau 3 buổi thắp nhang trước khi sử dụng à.
Nhà cô ba to thiệt nhưng giày dép quần áo cô ba nhiều không đủ chỗ để, chẳng lẽ cô ba để trên đầu. Cô ba quay clip flex túi để trên kệ là lịch sự rồi, chứ bình thường cô ba để dưới đất bỏ vào túi ni lông í. Kim cương cô ba còn cho vào túi ni lông được thì tiếc chi vài ba trăm cái túi quăng trên kệ đã sao. Chốt một câu nè các bé chưa là nụ mà cứ đòi nở hoa. Tự nhiên tài sản cuộc sống của người khác mà các bé suốt ngày rình rập vào ý kiến ý cò về hàng hiệu, hàng giả, muốn chứng tỏ mình sành điệu, giàu có, quý cô mà nhìn lại thấy các bé quý cô không giống mà giống cô hồn, mà cuối cùng cô thấy tụi em sành điệu hông ra mà ra cái chất sạch sành sanh đó”.
Dưới bài đăng, stylist của Lý Nhã Kỳ phán một câu làm các tín đồ thời trang ngẩn ngơ: “Hermes một lần chị mua 7 màu, lâu lâu qua nhà chị thấy tiếp 7 màu mẫu khác. Hỏi chị, chị còn không nhớ chị có mấy cái nữa”.
Stylist tiết lộ về thói quen mua sắm và bảo quản trang phục của Lý Nhã Kỳ.
Những chiếc tủ đầy giày của Lý Nhã Kỳ, mỗi đôi đều có giá hàng ngàn đô la.
Ngoài túi hiệu triệu đô, Lý Nhã Kỳ còn là khách hàng VVIP của nhiều nhà mốt đình đám:
Lý Nhã Kỳ là khách hàng VIP của nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp, trong đó phải kể đến Chanel. Lý Nhã Kỳ từng diện chiếc đầm trị giá 2 tỷ đồng của nhà mốt này. Được biết bộ váy đó là độc quyền của thương hiệu Chanel và đã được cô diện đến liên hoan phim Cannes. Bộ váy nằm trong số ít trang phục thuộc dòng Haute Couture đã khiến cô gây được sự chú ý nhất định trước công chúng.
Lý Nhã Kỳ cũng là một trong số ít các nghệ sĩ Vbiz được mời ngồi hàng ghế đầu của các show diễn Chanel cách đây 10 năm về trước. Tham dự show diễn của Chanel, Lý Nhã kỳ có dịp gặp gỡ và trò chuyện với Châu Tấn, G-Dragon - trưởng nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc và hàng loạt ngôi sao quốc tế đình đám.
Ngoài thời trang, Lý Nhã Kỳ còn là khách VIP của hãng Rolls-Royce nên hầu hết các sự kiện ra mắt xe mới tại Việt Nam đều không thể thiếu được sự có mặt của người đẹp không tuổi. Mẹ cô cũng mới tậu một chiếc siêu xe hơn chục tỷ đồng, làm công chúng choáng ngợp vì độ giàu có.
Lý Nhã Kỳ 10 năm trước đã được mời tham dự các sự kiện thời trang cao cấp ở 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới.
Cô là khách VVIP của những thương hiệu thời trang hàng đầu.