Không riêng Phạm Thoại với item như đồ chợ này, trước đó, nhiều "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz cũng từng "tậu" về món đồ hàng hiệu có thiết kế khó hiểu, trông hệt như những món đồ bán ngoài chợ.
Nhắc đến những món đồ hàng hiệu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc túi xách với thiết kế cầu kỳ với chất liệu hiếm có khó tìm như da cá sấu, da đà điểu,... hay những đôi giày, dép, những item quần áo với thiết kế sang chảnh,... Để khẳng định đẳng cấp, cũng như gu thời trang xa xỉ, nhiều người không ngại chi số tiền hàng chục đến hàng trăm triệu hay thậm chí là hàng tỷ đồng để "tậu" về những món đồ xa xỉ này.
Thế nhưng, với những món đồ "đắt xắt ra miếng" nhưng lại có thiết kế và kiểu dáng khó hiểu, nhiều người sẽ ngần ngại trước quyết định có sử dụng hay không. Tuy nhiên, nhiều người nổi tiếng vẫn không tiếc tay chi hàng chục đến hàng trăm triệu để "tậu" về, và cái kết thì "dở khóc dở cười" không kém.
Đơn cử như mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao khi TikToker Phạm Thoại chia sẻ câu chuyện "khóc không thành tiếng" của mình với món đồ hàng hiệu hơn 40 triệu. Cụ thể, nam Tiktoker đăng tải loạt ảnh mẹ mang đôi giày từ thương hiệu Balenciaga của mình đi lội ruộng.
Hình ảnh Phạm Thoại buồn như "mất sổ gạo" khi thấy mẹ dùng đôi đôi CROCS BOOT từ nhà Balenciaga của anh để mang đi lội ruộng. Anh chàng chia sẻ làm bao người phì cười: "Đôi giày gần 40 củ của tôi cuối cùng thì vẫn chỉ để đi lội ruộng của mẹ tôi"
Sau một ngày "lội ruộng", item hơn 40 triệu này giờ lấm lem bùn đất. Phạm Thoại chỉ biết ngậm ngùi ngồi chà sạch đôi ủng của mình.
Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời bình luận khiến ai nấy phì cười, nhiều người cũng cho rằng điều này quả thật là do đôi giày này trông chẳng khác gì đôi ủng đi ruộng nên mới xảy ra tình huống dở khóc dở cười này,
Không riêng Phạm Thoại với item như đồ chợ này, trước đó, nhiều "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz cũng từng "tậu" về món đồ hàng hiệu có thiết kế khó hiểu, trông hệt như những món đồ bán ngoài chợ, khiến dân mạng dở khóc dở cười.
Là một fan chân chính của thương hiệu Christian Dior, Đàm Thu Trang sở hữu hàng loạt item từ thương hiệu sang chảnh này. Thiết kế được làm từ chất liệu taffeta chống thấm nước, họa tiết Toile de Jouy có giá 4.600 USD (hơn 100 triệu đồng) này được phối cùng quần ống suông tối giản. Song ông xã cô lại bình luận trông như thể chiếc áo mưa.
Đặc biệt hơn, rich kid Ngọc Thanh Tâm còn từng làm nhiều cư dân mạng khó hiểu khi chia sẻ món đồ hàng hiệu vừa mới "tậu" trên trang cá nhân. Dù có thiết kế khá ""xum xuê" nhưng phần không gian để chứa đồ của chiếc túi từ thương hiệu Jacquemus này chỉ chưa quá gang tay.
Dù trị giá hơn 10 triệu nhưng trông chiếc túi Jacquemus của Ngọc Thanh Tâm chẳng khác những chiếc túi có giá vài chục nghìn trên thị trường và thậm chí là thua xa về mặt sức chứa.
Bên cạnh chiếc túi cói trên, Ngọc Thanh Tâm cũng từng khiến nhiều fan bật cười khi "tậu" về đến 2 chiếc túi bé tí hon, còn chẳng chứa đủ một cây son.
Được biết, đây là mẫu túi Le Chiquito của thương hiệu Jacquemus. Có hình dáng y hệt một chiếc túi thông thường nhưng kích thước của nó thì nhỏ bé đến vô lý, chỉ lọt thỏm trong lòng bàn tay. Ấy vậy nhưng điều đáng ngạc nhiên là đông đảo tín đồ hàng hiệu vẫn sẵn sàng bỏ ra khoảng 6 triệu đồng để sở hữu chiếc túi như một món đồ chơi này
Và vẫn còn nhiều món đồ hàng hiệu từng gây dậy sóng cộng đồng mạng khi có kiểu dáng hết như những món đồ bán ngoài chợ với giá rẻ bèo. Nhìn vào những món đồ dưới đây, có lẽ nhiều người sẽ lấy làm tự hào khi phát hiện ra bản thân mình đã đi trước những xu hướng thời trang và sở hữu bộ sưu tập "hàng hiệu" khủng đến cỡ nào!
Mẫu giày quai hậu cao su này có lẽ khá quen thuộc đối với nhiều người dân Việt, ai cũng có thể dễ dàng mua được item với giá từ vài chục đến vài trăm nghìn. Thế nhưng, mẫu dép cao su cài khóa này gắn thêm logo của Gucci tuy được chế tác hoàn toàn tại Italy, mức giá được nâng tầm lên 490 USD.
Giày cao su trên nếu đi với mũ nan rộng vành quả là outfit lý tưởng của các bác nông dân. Gucci cũng không bỏ qua item mũ này. Chiếc mũ rộng vành của Gucci được bán trên thị trường với giá hơn 10 triệu đồng.
Thêm một món đồ không thể thiếu của người Việt - đó chính là chiếc giỏ xách nhựa mà các cô, các mẹ thường dùng để đi chợ. Dòng túi xách (trái) thuộc BST xuân hè 2012 có thiết kế không khác chiếc làn đi chợ của bà nội trợ Việt (phải) được Louis Vuitton niêm yết giá bán từ 2600 USD.
Trong thời trang, sáng tạo là điều cần phải có nhưng sáng tạo đến mức mô phỏng vỉ thuốc kháng sinh để làm túi xách như Moschino thì ai nấy cũng phải chào thua. Không chỉ gây ấn tượng với hình thù kỳ lạ, mẫu túi này còn khiến nhiều người choáng váng vì mức giá 1.095 USD (gần 25 triệu VND).
Nhìn lướt qua món đồ này, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng Moschino đã tận dụng cuộn giấy vệ sinh làm túi xách. Tuy nhiên, với chất liệu cao cấp, món phụ kiện này của hãng Moschino được bán với giá 900 Euro (khoảng hơn 25 triệu đồng).
Jean Paul Gaultier, cựu giám đốc sáng tạo Hermes, đã từng cho ra đời mẫu clutch lấy cảm hứng từ những chiếc bánh gói lá chuối tại các nước Đông Nam Á, mà ở Việt Nam người ta gọi là bánh nếp.
Chiếc túi giống hệt được làm từ vải bạt dựng lều, phơi cà phê,... ở Việt Nam. Thế nhưng, qua tay các NTK Balenciaga, chiếc túi da này có giá thành lên đến 3.000 USD.
BST đồ hiệu gồm nhẫn, khuyên tai và vòng tay của thương hiệu Ambush cũng từng gây ra rất nhiều tranh cãi. Ngoài chất liệu là bằng kim loại ra thì bề ngoài, những món phụ kiện này trông chẳng khác gì dây rút nhựa mà chúng ta vẫn dùng để… đóng hàng cả.
Nhưng dây rút nhựa chỉ cần chục ngàn là mua được cả lố, còn phụ kiện của Ambush thì bạn sẽ phải tốn từ 785 - 520 USD (khoảng từ 11 - 19 triệu đồng) để sở hữu được 1 món.