20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal!

Ngày 18/10/2017 08:00 AM (GMT+7)

Chương trình Mưa Deal ngang qua – Nàng sắm thả ga của Shopee sẽ được tổ chức vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017 với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Nàng có nhớ thứ sáu sắp tới đã là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10? Vậy không chỉ là TGIF (Thanks God It's Friday), thứ Sáu tuần này còn là ngày đặc biệt với một nửa thế giới, nàng có thể nuông chiều mình từ sáng đến tối, từ trà sữa, đi spa với “hội bạn gái”, tận tưởng một buổi tối lãng mạn bên người ấy hay thỏa sức shopping, nếu “mèo lười” thì nàng còn có thể online mua sắm nữa chứ. Có sao đâu vì 20/10 là dành cho phái đẹp mà.

20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal! - 1

Buổi sáng hứng khởi với Shopee Flash sale – Deal mới giá sốc, mở bán mỗi ngày.

Buổi sáng của ngày Phụ nữ thì nhất định các nàng phải xinh tươi hơn ngày thường. Chỉ cần dậy sớm một chút, chọn bộ quần áo yêu thích rồi nhâm nhi bữa sáng với một ly cà phê thật thơm. À, đừng quên lướt Shopee để chọn vài món mỹ phẩm đang gây bão với chị em:

- Thỏi son Tint Pony với chất son kem cực mượt, dù ăn uống thả ga, màu son vẫn bám trụ trên môi một cách “lì lợm”, cho đôi môi quyến rũ cả ngày.

- 3CE – dòng son sở hữu lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều màu đẹp, lạ: nude sang chảnh, cam thời thượng, đỏ bí ẩn… với giá cực “yêu”!  

20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal! - 2

20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal! - 3

Buổi sáng thêm hứng khởi với nhiều Deal mới giá sốc mỗi ngày từ Shopee, nàng thoải mái chọn mỹ phẩm mà không lo hết “ngân lượng”cho chiều và tối!

Buổi trưa: hội bạn gái học thuộc mật mã 44k và Shopee thẳng tiến.

Nếu khéo sắp xếp, giờ nghỉ trưa là quỹ thời gian tuyệt vời để bạn tranh thủ tụ tập với hội bạn gái và la cà mua sắm.

Với các nàng thuộc diện “vùng sâu, vùng xa” cũng chẳng lo, cả hội vẫn có thể tụ tập để cùng “săn deal” thay vì phải đội nắng đội mưa đến các khu mua sắm!

Tại 3 khung giờ 0h00, 13h00 và 21h00, Shopee sẽ có những deal và chính sách cực kỳ hấp dẫn:

- 44k cho hàng hiệu chính hãng: như túi xách Verchini, áo khoác da Zara, đồng hồ chính hãng Royal Rown, hay giày bốt cổ cao da lộn sành điệu!

- Mua hàng hiệu chẳng lo lắng với chính sách giao hàng miễn phí và đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal! - 4

20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal! - 5

Ngoài ra, trong chương trình Mưa deal ngang qua – Nàng sắm thả ga, khách hàng sẽ giành được những quà tặng độc quyền khi mua sản phẩm, dịch vụ ở nhiều ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp, Thời trang nữ, Phụ kiện thời trang và Điện thoại & Phụ kiện.

Vì thế, đừng quên cuộc hẹn trưa ngày 20 tháng 10 này để cùng săn được những sản phẩm thú vị với các chị em của mình các nàng nhé.

 “Quẩy tung” buổi tối với Shopee Mall

Còn đợi gì nữa mà nàng không lên kế hoạch để “xõa” trong một buổi tối cuối thu đẹp trời như thế này nhỉ? La cà quán xá, dạo bộ hoặc cà phê, đọc sách… đều có thể rất tuyệt giữa thời tiết lúc này. Và tất nhiên, các nàng “trạch nữ” có lẽ sẽ thích tận hưởng một ngày Phụ nữ rất riêng theo cách của mình bằng cách cuộn mình trong chăn để đọc sách, hoặc lại tiếp tục… “quẩy” trên Shopee Mall.

20/10- Hội chị em rủ nhau sắm thả ga trong mưa deal! - 6

Shopee Mall là dịch vụ "chất" nhất trong tháng 10 dành cho các tín đồ shopping:

Hàng chính hãng – Dịch vụ vàng sẽ giúp bạn sở hữu ngay nhiều món hàng chính hãng cực đỉnh, ở bất cứ nơi đâu bạn thích.

Shopee Việt Nam đã bắt tay với hàng loạt thương hiệu uy tín dẫn đầu thị trường như Samsung, Oppo, Unilever, Za, Senka, Sonkimmode, Biti’s, Luminarc, Timex, Huawei, HTC... tất cả sản phẩm xuất hiện trên Shopee Mall đều được sàn thương mại điện tử này đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng.

Minh chứng cho lời cam kết, Shopee còn tuyên bố sẵn sàng bồi hoàn gấp đôi giá trị sản phẩm nếu bất kỳ người dùng nào nhận hàng không đúng chất lượng như mô tả.

Giờ thì không cần phải đi đâu xa, chỉ cần vài cú click chuột, nàng sẽ sở hữu ngay hàng chính hãng và dịch vụ vàng từ Shopee. 

Vào ngày Phụ Nữ, bỏ qua hội chứng “chông chênh đợi quà” nhé, hãy nhớ công thức: đẹp + tự tin +  tự thưởng với Shopee, là quá đủ cho ngày 20.10 hạnh phúc!

Chương trình Mưa Deal Ngang Qua – Nàng Sắm Thả Ga của Shopee sẽ được tổ chức vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Giá từ 44.000 đồng trong 3 khung giờ khác nhau 0h – 13h - 21h

- Tận hưởng quà tặng độc quyền

- Giá công phá (Ở đâu rẻ hơn – Shopee hoàn tiền) cam kết các sản phẩm có trong chương trình đều rẻ nhất thị trường

Shopee Mall (Hàng chính hãng - Dịch vụ vàng) với cam kết 100% hàng chính hãng, từ các thương hiệu hàng đầu: Samsung, Unilever, Oppo, Za, Senka, Biti’s, Luminarc, Sonkimmode…, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày và miễn phí vận chuyển

Flash sale (Deal mới giá sốc – mở bán mỗi ngày)

Nguồn: [Tên nguồn].