Dốc "núi tiền" cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ

Ngày 09/05/2020 14:45 PM (GMT+7)

Những đại gia "sát gái" khét tiếng này cuối cùng lại phải nhận những cái kết không ai ngờ tới.

Jho Low - từ tỷ phú có thú vui sưu tầm người đẹp tới tội phạm truy nã quốc tế

Jho Low tên thật là Low Taek Jho, sinh năm 1982 trong gia đình tài phiệt giàu có của đất Malaysia, từng được theo học những ngôi trường siêu danh giá tại Anh và Mỹ.

Jho Low sở hữu hàng chục biệt thự triệu đô khắp London, Los Angeles, New York, chủ nhân của phi cơ riêng Bombardier Global 5000 giá 35 triệu đô la.

Ngoài đầu tư bất động sản và phim ảnh, Jho Low còn nổi tiếng là một tỷ phú chịu chi, một tay chơi khét tiếng. Ông vung tiền tổ chức loạt bữa tiệc điên rồ nhưng lại thu hút sự chú ý với dàn khách mời tiếng tăm bậc nhất. Các ngôi sao đình đám Hollywood đều kết thân với vị tỷ phú này.

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 1

Siêu mẫu Gigi Hadid tới chào hỏi Jho Low trong một sự kiện

Jho Low không tiếc tay chi tiền để được cặp kè với các chân dài hàng đầu Hollywood như Paris Hilton và Miranda Kerr. Ông từng liên hệ với quản lý của Paris Hilton và thẳng thắn đề nghị trả tiền để Paris đi chơi với mình. Paris Hilton đã đồng ý đi cùng Jho Law với mức giá khoảng 100.000 đô la cho mỗi sự kiện.

Năm 2010, Jho Low theo đuổi mỹ nhân châu Á Tiêu Á Hiên. Để chinh phục người đẹp, Jho Low từng mua hẳn trang bìa một tờ báo để viết thư tình cho cô.

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 2

Đến năm 2013, Jho Low chán Paris Hilton và chuyển sang tán tính siêu mẫu Miranda Kerr. Trong khoảng thời gian này, Low tặng cho người đẹp nhiều món quà có giá trị khổng lồ.

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 3

Jho Low chi hàng trăm tỷ đồng để lấy lòng Miranda Kerr.

Giờ đây, sau những ngày tháng ăn chơi phóng túng, tiêu tiền không tiếc tay, Jho Low đã phải trả giá. Ngày 21/8/2018, Jho Low chính thức bị cảnh sát Malaysia buộc tội biển thủ 4,5 tỷ USD (hơn 100.000 tỷ đồng) từ Quỹ phát triển 1Malaysia Development Berhad và dùng số tiền chiếm đoạt này để tiêu vào việc riêng. Các ngôi sao Hollywood dính líu tới Jho Low cũng bị điều tra.

Cho đến nay Jho Low vẫn chưa bị bắt. Một số nguồn tin tiết lộ Jho Low đang trốn chui trốn lủi ở Trung Quốc, đã phẫu thuật thẩm mỹ và đổi tên để không bị phát hiện. AFP ngày 20/2 vừa qua bất ngờ đưa tin ông Low xuất hiện tại Vũ Hán nhưng không rõ ông ta có rời đi trước lệnh phong tỏa do dịch COVID-19 hay không.

La Triệu Huy - vung tiền "săn" mỹ nhân, cuối đời chết trong nghèo khó

La Triệu Huy sinh năm 1964, là doanh nhân bất động sản từng làm khuynh đảo Hong Kong những năm 1990. 

Ông bắt đầu khởi nghiệp từ năm 16 tuổi. Hơn 10 năm sau, ông đã gây dựng nên cơ đồ đáng nể từ hai bàn tay trắng, kết giao với nhiều đại gia nổi tiếng khác của Hong Kong. Truyền thông thời đó gọi họ La là thần đồng bất động sản khi kinh doanh những khối bất động sản tổng trị giá cả tỷ NDT. Ngoài bất động sản, La Triệu Huy còn bắt tay kinh doanh cả cổ phiếu và quen biết với tỷ phú khét tiếng Lưu Loan Hùng.

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 4

Chân dung tỷ phú bất động sản khét tiếng La Triệu Huy

Cuộc sống của La Triệu Huy cũng vô cùng phong lưu, phóng khoáng. Ông từng khẳng định "gây sốc" rằng anh ta đủ tiền để qua đêm với bất cứ nữ minh tinh nào mình thích. Loạt mỹ nhân nức tiếng từng “lọt vào mắt xanh” của vị tỷ phú trẻ tuổi này là Tôn Gia Quân, Viên Vịnh Nghi, Lưu Gia Linh, Thư Kỳ, Maggie Q và mỹ nhân lai Danielle...

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 5

Hình ảnh thân mật của La Triệu Huy và Tôn Giai Quân.

Nổi tiếng nhất trong số tình nhân của vị tỷ phú trẻ tuổi là Tôn Giai Quân, Hoa hậu Singapore năm 1994, đại diện quốc gia này thi Hoa hậu Thế giới cùng thời điểm. Hai người cặp kè trong 3 năm khi La Triệu Huy vẫn đang có vợ. 

Ông thường xuyên chiều chuộng các người đẹp bằng những món quà đắt giá, những chuyến du lịch nước ngoài và những buổi tiệc xa hoa trên du thuyền. Ông cũng thừa nhận có sở thích quay lén người tình tại phòng ngủ và trên du thuyền. 

Giàu có và ăn chơi khét tiếng như vậy nhưng những năm tháng cuối đời của đại gia họ La lại không hề tốt đẹp chút nào. Ông phá sản và tự tử hụt trên du thuyền của mình vào năm 2000, sau đó bị bắt vì hút ma túy năm 2007. Đến năm 2011, La Triệu Huy đột tử tại Đông Quan, Quảng Đông khi mới 47 tuổi.

Đại gia xấu nhất Đài Loan: Cả đời nuôi gái đẹp, cuối đời chết trong cô độc

Hoàng Nhiệm Trung là một cái tên không còn xa lạ trong Showbiz, ông được mệnh danh là tay chơi khét tiếng nhất, nằm trong top 10 người giàu nhất, đồng thời cũng là “tỉ phú xấu nhất”  Đài Loan.

Đời tư của vị tỷ phú giàu có này luôn gắn liền với những cuộc vui chơi, trụy lạc. Tên tuổi của ông nổi khắp Hong Kong, Đài Loan về độ chịu chơi, vung tay chi tiền khủng để bao nuôi gái đẹp.

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 6

Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không thiếu các hồng nhan tri kỷ

Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không bao giờ thiếu những bóng hồng vang danh thời bấy giờ như Tiểu Phan Phan, Trần Bảo Liên, Trịnh Diễm Lệ, Ngô Anya, Bành Đan, Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng, Trần Xung, Đặng Lệ Quân... Người vợ cũ của ông, Từ Quý Anh cũng là một diễn viên, mỹ nhân nổi tiếng một thời.

Dốc amp;#34;núi tiềnamp;#34; cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ - 7

Trần Bảo Liên là một trong những nàng kiều của Hoàng Nhiệm Trung

Năm 45 tuổi, Hoàng Nhiệm Trung tuyên bố nghỉ hưu sớm để hưởng thụ cuộc sống bên những người tình xinh đẹp.

Cuộc đời vị tỷ phú có lẽ vẫn sẽ hào nhoáng như trước nếu khủng hoảng kinh tế không bùng nổ. Hoàng Nhiệm Trung nhiều lần phải ra hầu tòa, thậm chí vì thiếu thuế thu nhập cá nhân nên bị tạm giam ba tháng. Từ một đại gia giàu có nhất nhì Đài Loan, ông trở về tay trắng, bán tháo nhiều tài sản, ra hầu tòa và ngồi tù vì tội trốn thuế...

Năm 2003, ông bị chẩn đoán mắc bệnh mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, vị đại gia còn gặp vấn đề về thận, gan và tim mạch. Năm 2004, Hoàng Nhiệm Trung qua đời ở tuổi 64.

3 đại gia Việt bất ngờ rời ghế chủ tịch, chức Phó Tổng giám đốc và lý do đằng sau
Thông tin những vị đại gia này rời ghế chủ tịch hay chức Phó Tổng giám đốc tại công ty mình gắn bó suốt thời gian dài đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h