3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố "tiểu tam"

H.M - Ngày 26/02/2021 12:10 PM (GMT+7)

Sớm nổi tiếng nhưng cũng đi kèm với tai tiếng, những hot girl này gặp phải sự ném đá dữ dội từ cư dân mạng.

Trần Thanh Tâm: Video Tiktok xinh xắn bao nhiêu, video phỏng vấn kém sắc bấy nhiêu

Trần Thanh Tâm (SN 2000, Sài Gòn) là một trong những gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội từ đầu tháng 3/2020. Thanh Tâm nổi tiếng nhờ những clip đăng tải trên Tiktok cùng những câu thả thính đáng yêu như "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hay "Anh ơi gió đông cận kề/Bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh". Cô nàng còn được nhiều người gọi với biệt danh “hot girl trứng rán cần mỡ” hay “hot girl bắp cần bơ”. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng khả năng biểu cảm, nhảy múa, Thanh Tâm nhanh chóng được yêu mến với hình tượng đáng yêu, ngây thơ.

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 1

Tuy nhiên, Thanh Tâm nhanh chóng khiến nhiều người "vỡ mộng" khi lộ vẻ ngoài kém xinh, khác xa ảnh trên mạng trong một video phỏng vấn. Sau đó, cô nhanh chóng giải thích do ngày ghi hình bị ốm nên mặt sưng, đồng thời đăng một bức ảnh chụp "camera thường" để chứng minh nhan sắc.

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 2

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh Đại học quốc tế Hồng Bàng còn phát ngôn gây sốc khi livestream: “Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Lần này, dù lại nhanh chóng đăng tải lời giải thích và xin lỗi, Thanh Tâm vẫn mất điểm trong mắt nhiều người. Bên cạnh đó, nhan sắc của Thanh Tâm trong các sản phẩm giải trí tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Huỳnh Anh: Bị tố là "tiểu tam" giữa lúc đang yêu Quang Hải

Huỳnh Anh (SN 1999, Nha Trang) là bạn gái một thời của tiền đạo Quang Hải. Sau khi công khai hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng, Huỳnh Anh bị cả cộng đồng mạng săm soi từ chi tiết nhỏ. Gia thế của Huỳnh Anh cũng được tiết lộ. 

Huỳnh Anh sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang nhưng hiện đang sống ở Hà Nội, bố là một đại gia có tiếng và đang làm việc ở Singapore. Trong khi ấy mẹ là doanh nhân thành đạt trong công việc kinh doanh khách sạn. Cô đã theo học tại trường Queenstown, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore với học phí đắt đỏ.

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 3

Huỳnh Anh nhận được khá nhiều ý kiến không mấy thiện cảm của một bộ phận cư dân mạng với những bình luận nhận xét cô “kém sắc”, “chỉ nổi nhờ hẹn hò với cầu thủ”… Không ít lần, cô nàng đã tỏ thái độ bức xúc với antifan trên trang cá nhân của mình.

Ngày 2/11, một cô gái tên H.T.Q bất ngờ đăng đàn trên mạng xã hội tố Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa cô và người yêu tên Q, đồng nghĩa với việc, hot girl này "cắm sừng" người yêu là cầu thủ Quang Hải. Kèm theo đó là loạt tin nhắn, hình ảnh thân mật để chứng minh. Tuy nhiên, về phía Huỳnh Anh vẫn một mực phủ nhận chuyện “phản bội” Quang Hải.

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 4

Dù vậy, sau một thời gian, cặp đôi đã lặng lẽ “đường ai nấy đi”. Hiện Huỳnh Anh đang tích cực “thả thính” và để lộ nhiều chi tiết khiến dân tình nghi ngờ cô nàng đang hẹn hò với rapper trẻ R.Tee - người từng được nhiều khán giả yêu thích sau chương trình Rap Việt.

Nhã Tiên: Tuyên bố sẽ nhỉnh hơn cả Chi Pu trong lĩnh vực ca hát

Nhã Tiên (SN 2000, Hưng Yên) tên thật là Nguyễn Thủy Tiên. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, cô gái 19 tuổi từng nổi tiếng đình đám trên các trang cộng đồng và có biệt danh "hot girl ngủ gật" nhờ bức ảnh tranh thủ chợp mắt trong sân trường. Thời điểm đó, Nhã Tiên đang học lớp 12 tại THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. 

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 5

Tích cực tham gia lấn sân vào showbiz, Nhã Tiên từng lọt top 12 chương trình Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012. Ngoài ra, cô từng xuất hiện trên báo Hàn khi ra sân bóng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Truyền thông xứ kim chi dành nhiều lời khen cho ngoại hình xinh đẹp của hot girl ngủ gật. 

Nhã Tiên còn tham gia đội hình 32 cô gái xinh đẹp của chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Thời điểm tham gia chương trình, bức ảnh ngủ gật tại trường quay VTV của Nhã Tiên một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Cô gái sinh năm 2000 có gương mặt thơ ngây nhưng lại sở hữu thân hình với những đường cong nóng bỏng. 

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 6

Dù vậy, thời gian sau đó, Nhã Tiên khiến nhiều người khó chịu khi thường xuyên đăng hình ảnh nóng bỏng và có những phát ngôn gây tranh cãi.

Trước khi chính thức debut làm ca sĩ vào đầu tháng 11/2019, Nhã Tiên từng gây chú ý khi 5 lần 7 lượt nhắc đến Chi Pu. “Hot girl ngủ gật” từng mượn câu nói: ”Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ” của giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi. Hơn nữa, trong một bài phỏng vấn, Nhã Tiên từng “nổ” sẽ thành công hơn Chi Pu trong lĩnh vực âm nhạc. Cô còn tự tin mình có ngoại hình, hình thể, giọng hát nhỉnh hơn đàn chị.

“Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua cái bóng đó” – Nhã Tiên nói.

Không những thế, ở sản phẩm đầu tay được đầu tư khủng với kinh phí hơn 1,1 tỷ đồng, Nhã Tiên tự tin khẳng định chất lượng đẳng cấp chẳng kém ca khúc Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP.

3 hotgirl sớm nổi nhưng nhanh chóng bị quay lưng: Người lộ mặt kém xinh, người bị tố amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 7

Tuy nhiên sau khi MV tiền tỷ ra đời, Nhã Tiên càng vấp phải tranh cãi lớn vì giọng hát nhiều hạn chế, hơn nữa còn khiến khán giả “nóng mắt” với những phân cảnh uốn éo khoe đường cong, phản cảm.

Chỉ sau ít ngày ra mắt, MV nhận phải nhiều ý kiến trái chiều với lượt dislike (không thích) cao gấp nhiều lần lượt like (thích). Sau 10 ngày, MV của nữ ca sĩ bị gỡ bỏ, thậm chí đến cả kênh YouTube của cô cũng biến mất. Nhã Tiên cùng ê-kíp nỗ lực để lấy lại kênh YouTube nhưng thất bại.

Hiện tại, Nhã Tiên gần như im hơi lặng tiếng và không có thêm hoạt động nghệ thuật nào.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy 7 thứ tiếng, Mẫn Nhi, Trúc Chi
Không phải hotgirl nào cũng nổi lên nhờ nhan sắc và đây là những trường hợp đặc biệt!
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl