3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu

K.T - Ngày 16/07/2020 14:45 PM (GMT+7)

Những nữ giúp việc này được chủ nhà là người nổi tiếng đối đãi như người thân thiết và có một cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Thúy Kiều được Ngọc Trinh quay cho một clip ngắn trong kỳ nghỉ sang chảnh.

Nữ giúp việc sống trong biệt thự 50 tỷ, sắm túi hàng hiệu

Cách đây không lâu, trong nhiều clip người mẫu nội y Ngọc Trinh đăng tải lên mạng xã hội xuất hiện một cô gái lạ còn rất trẻ tuổi. Khi ấy, người hâm mộ tò mò không biết đó là ai, có mối quan hệ thân thiết ra sao với nữ hoàng nội y…

Và cuối cùng, danh tính của cô gái cũng được tiết lộ, đó là Thúy Kiều – một trong hai người giúp việc của Ngọc Trinh. Thậm chí với tính cách dễ thương và tháo vát, cô nàng còn “sát cánh” với Ngọc Trinh trong vai trò như một người trợ lý, một người bạn.

Theo tìm hiểu, Thúy Kiều đã đồng hành cùng Ngọc Trinh từ năm 2017 đến nay. Hiện cô nàng sở hữu hai tài khoản mạng xã hội với lượt theo dõi “không phải dạng vừa”: 26 nghìn trên Instagram và 23 nghìn trên Tiktok, chủ yếu là fan của Ngọc Trinh.

3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu - 1

Thúy Kiều đã đồng hành cùng Ngọc Trinh từ năm 2017 đến nay.

Công việc chính là Thúy Kiều tại nhà của người mẫu nội y là chăm sóc cây cối, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, sắp xếp đồ hiệu và “lăn xả” cùng Ngọc Trinh để chụp ảnh và quay clip đăng lên mạng xã hội. Ngoài ra, cô nàng cũng là người “nâng khăn sửa áo” cho người đẹp mỗi khi tham dự các sự kiện.

Cũng vì thân thiết với Ngọc Trinh nên Thúy Kiều có một cuộc sống rất thoải mái về tinh thần và đủ đầy về vật chất. Cô nàng có thể vô tư mặc đồ hiệu, di chuyển trên những chiếc xe sang đắt tiền và tham gia những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh cùng “nữ hoàng nội y”.

3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu - 2

Thúy Kiều có một cuộc sống rất thoải mái về tinh thần và đủ đầy về vật chất.

Không chỉ xem giúp việc như bạn thân, Ngọc Trinh từng gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Thúy Kiều lĩnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều”. Mặc dù không tiết lộ cụ thể mức lương của người làm nhưng nhiều người suy đoán rằng số tiền Ngọc Trinh bỏ ra để trả cho Thúy Kiều không phải con số nhỏ.

3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu - 3

Trước Thúy Kiều, một cô giúp việc khác của người mẫu Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi được đưa đón trên siêu xe sang 12 tỷ. Đáng chú ý, ngồi phía sau xe, người giúp việc này vừa đi vừa thưởng thức hoa quả, rượu vang một cách sang chảnh.

Cô giúp việc được cậu chủ ví như “cựu Hoa khôi 12 bến nước”

Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee đã có một phát ngôn gây sốc: “Nhiều hoa hậu, mình nhìn trái nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình”.

Phát ngôn này đã nhận phải nhiều ý kiến trái nhiều trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai, chế giễu nhan sắc một số hoa hậu. Số khác cho rằng có thể người giúp việc nhà Nathan Lee đẹp thật sự.

Sau đó, Nathan Lee đã đăng tải hẳn chân dung người giúp việc nhà minh để chứng minh cho người hâm mộ thấy câu nói đó là… đúng. Anh chàng không chỉ giới thiệu mà còn tỏ ra rất tự hào khi khen ngợi cô giúp việc U50 vẫn trẻ trung, xinh đẹp và đặt những danh hiệu như “cựu Hoa khôi 12 bến nước”, “đương kim Miss Đồng Khởi”.

3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu - 4

Chân dung cô giúp việc U50 nhà nam ca sĩ Nathan Lee.

“Chân dung người phụ nữ gây sóng gió showbiz từ hôm qua tới giờ. Cô giúp việc nhà bạn Lee, đương kim Miss Đồng Khởi, Cựu hoa khôi 12 bến nước. Dù nàng đã U50 nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất điệu!

Nước hoa của nàng luôn thơm lừng và nàng yêu thích những trang phục rực rỡ. Dù làm việc nhiều năm cho một thằng nhãi không thể nóng tính và hâm hơn nhưng nàng đã nguyện trọn đời theo chàng”, Nathan Lee hài hước chia sẻ kèm theo chân dung người giúp việc của mình.

3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu - 5

Khi đó, cộng đồng mạng đã dành những lời khen có cánh cho nhan sắc của cô giúp việc nhà Nathan Lee. Thậm chí họ còn nhận xét cô này có nét giống diễn viên Hiền Mai.

Vú em tình thương mến thương với chủ nhà suốt 10 năm

Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân từng chia sẻ, cô rất may mắn khi tìm được người giúp việc đáng tin cậy. Cô cho biết, nhiều tiền chưa chắc đã kiếm được người dưng tốt bụng ở trong nhà. Vì thế vợ chồng cô luôn xem trọng và cư xử tốt với người giúp việc như người trong nhà.

Điển hình, trong ngày sinh nhật vú em, Ốc Thanh Vân đã gửi lời chúc trên trang cá nhân, bày tỏ sự biết ơn đến những người đã giúp cô nàng chăm sóc các con và lo chuyện nhà. Cô viết: “Mình luôn biết ơn những ai đã giúp mình trong mọi việc, nhất là việc gia đình, cái chuồng và chăm sóc các con. Ngoài anh tài xế thì nhà Ốc còn có cô Sáu (phụ trách em bé bà ngoại), Na (vú em) và Khương mập (vú em). Na và Khương cũng thay phiên nhau phụ Ốc đi quay, quay xa thì Na đi phụ và Khương mập ở nhà cùng mọi người lo cho bầy con.

3 nữ giúp việc sành điệu đình đám MXH: Sống trong biệt thự 50 tỷ, dùng toàn đồ hiệu - 6

Vú em du lịch Mỹ cùng gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân.

10 năm vất vả cùng cái chuồng Ốc rồi, từ khi chưa có bầu Coca. Như một người thân. Rất nhiều chuyến đi chung, cả bầy lê lết khắp mọi nơi. Sau hình ảnh đẹp lung linh là hậu trường lộn xộn. Mà sao KaLaKao nó quần bà Khương quá xá mà bả không ốm nổi... Một lần nữa! Mừng sinh nhật vú em quốc tế Khương Mập”.

Tháng 3/2019, trong chuyến du lịch Mỹ cùng gia đình, Ốc Thanh Vân cũng đưa vú em đi cùng. Hành động này của nữ MC đã nhận được nhiều lời khen vì sự chân tình dành cho người giúp việc.

Bức tâm thư xúc động của cô gái giúp việc tật nguyền bị chủ nhà hiếp dâm 4 lần/ngày
Khi ông chủ 'yêu râu xanh' bị kết án ở phiên tòa phúc thẩm, cô gái giúp việc bật khóc, dúi vội vào tay một nhà báo đang có mặt tại phòng xử án bức thư...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng