3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ

H.M - Ngày 15/03/2021 06:30 AM (GMT+7)

Không chỉ giới hạn ở biên giới Việt Nam, những nữ sinh này còn được lên báo Trung vì ngoại hình xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Võ Thúy Hằng

Mới đây nhất, hot girl Võ Thúy Hằng gây "sốt" khi được báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh và dành tặng những lời khen "có cánh". Võ Thúy Hằng (sinh năm 2001, hiện là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin Học TP. HCM) từng nổi tiếng nhờ góc mặt khá giống nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 1

Hot girl Sài thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt còn thu hút người nhìn với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Trên trang cá nhân, nữ sinh cũng thường xuyên khoe khéo sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Để có được vóc dáng đẹp như vậy, Thúy Hằng tiết lộ mình có chế độ luyện tập và sinh hoạt khoa học.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 2

Hằng từng chia sẻ, từ những ngày học cấp 3 cô đã chăm chỉ luyện tập một số bộ môn như yoga và gym để có vóc dáng đẹp và tinh thần được thư giãn thoải mái. Thói quen này vẫn được cô duy trì cho đến khi lên đại học, thay đổi môi trường sống.

Vương Khánh Ly

Trước đó, một cô bạn có tên Vương Khánh Ly cũng đã xuất hiện trên báo Trung. Cụ thể, trong một bài báo có tựa đề: "Nữ sinh biết tiếng Trung gây sốt với body S-line và gương mặt xinh đẹp ngọt ngào", Khánh Ly đã được gọi tên.

Nội dung bài đã khen ngợi ngoại hình của Khánh Ly hết lời, đồng thời tiết lộ việc cô bạn từng đăng ảnh với caption tiếng Trung khiến nhiều chàng trai bên đó mơ ước được đến Việt Nam để diện kiến trực tiếp nàng hot girl này.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 3

Khi biết tin mình được lên báo Trung, Khánh Ly tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên, cô bạn vui mừng bởi Ly rất thích văn hóa Trung, Khánh Ly cũng đang học thêm ngoại ngữ này với hy vọng có thể làm việc tại Trung Quốc.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 4

Được biết, Khánh Ly sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Hà Nội. Ngoài việc học ở trường, Ly cũng tham gia làm mẫu ảnh. Cô bạn tiết lộ nguồn thu nhập từ công việc này đã giúp Ly tự lập được phần nào mà không cần nhờ đến sự trợ giúp từ bố mẹ. 

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 5

"Năm ngoái trường cấp 3 Chuyên Hùng Vương của mình có tổ chức kỉ niệm thành lập trường, một studio đã về tài trợ và quay chụp. Nhờ đó mà mình được nhiều người biết đến hơn qua một số bài báo và post ở trên mạng xã hội. Cơ duyên đến với việc làm mẫu ảnh cũng mình cũng xuất phát từ đây", Khánh Ly chia sẻ.

Đỗ Thùy Trang

Hoa Trang, tên thật là Đỗ Thùy Trang, 21 tuổi, được nhiều người trong cộng đồng làm đẹp biết đến nhờ tài họa mặt theo phong cách 3D, đánh lừa thị giác. Hiện cô đang là sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chuyên ngành báo ảnh. Có gương mặt ưa nhìn, phong cách trang điểm độc lạ, tài khoản mạng xã hội của Hoa Trang hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 6

Năm 2020, các tác phẩm makeup của Thùy Trang bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang tin nước ngoài như Bored Panda, Sina kèm theo nhiều lời khen ngợi. Trang Sina còn ví 9X như một họa sĩ và gương mặt của cô là bức tranh đẹp.

Bored Panda viết: Xu hướng trang điểm trên thế giới ngày càng đa dạng, thú vị hơn khi có sự xuất hiện của các mốt kỳ dị như kiểu vẽ mặt tạo ảo ảnh thị giác như Hoa Trang đang theo đuổi.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 7

Nữ sinh cho biết bắt đầu mày mò các loại mỹ phẩm từ năm 11 tuổi, nhưng thời điểm đó chỉ tập tành tô son, kẻ lông mày đơn giản. Từ niềm yêu thích đó, khi lên đại học, Hoa Trang bắt đầu theo đuổi makeup nghiêm túc. "Khi đó, để có thể mua đồ trang điểm, mình phải tiết kiệm tiền, nhận trang điểm kỷ yếu... Càng làm càng thích, mình đã quyết tâm theo đuổi con đường trang điểm chuyên nghiệp", nữ sinh nói.

Sau một thời gian nhận trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, 9X quyết định ngừng và tập trung nâng cao tay nghề thông qua các tác phẩm độc, lạ. Tất cả kỹ thuật makeup của Hoa Trang đều học qua các video hướng dẫn trên mạng thay vì bài bản. Cô nàng theo dõi các makeup artist nước ngoài trên YouTube, Instagram... Ban đầu chỉ là vừa học vừa làm theo, sau Hoa Trang dần phát triển và hình thành cá tính riêng.

3 nữ sinh Việt được báo Trung ca ngợi hết lời: Người nhan sắc khỏi chê, người nhiều tài lạ - 8

Ngoài ra, Hoa Trang còn là một beauty blogger chuyên hướng dẫn và chia sẻ các cách trang điểm, bí quyết làm đẹp.

Trong tương lai, bên cạnh việc hoàn thành việc học ở trường, cô nàng sẽ tập trung với con đường beauty blogger chuyên nghiệp. Cô mong muốn có thể truyền cảm hứng tới những bạn trẻ mê trang điểm, làm đẹp.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập
Những cô gái này có dung nhan xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng nhưng đường tình duyên lại lận đận. Họ gặp phải những người đàn ông vũ phu, bạo lực...
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl