5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập

H.M - Ngày 01/09/2020 09:15 AM (GMT+7)

Những cô gái này có dung nhan xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng nhưng đường tình duyên lại lận đận. Họ gặp phải những người đàn ông vũ phu, bạo lực nên kết cục của mối quan hệ đều là cay đắng.

Người xưa có câu “Hồng nhan bạc phận” để nói tới những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại lận đận trong cuộc sống nói chung và tình duyên nói riêng. Có nhiều mỹ nhân, hot girl Việt nổi tiếng nhưng không may gặp phải người chồng, bạn trai vũ phu. Sau nhiều nhẫn nhịn nhưng họ vẫn phải tiết lộ sự thật về những đoạn tình chua xót và bị bạo hành của mình.

Lâm Á Hân

Lâm Á Hân (sinh năm 1994, TP.HCM) nổi lên từ khi hoạt động với vai trò người mẫu vào năm 2006. Sau đó, cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Tiko Tiến Công, Kim Nhã…

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 1

Năm 2016, Lâm Á Hân chính thức rời nhóm và bất ngờ kết hôn với rapper Phạm Hồng Hải, sau đó cô nàng sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, vào tháng 11 cùng năm, cô khiến cư dân mạng xôn xao khi tung đoạn livestream gọi điện cãi vã với chồng và khẳng định đang tiến hành thủ tục ly hôn người chồng bội bạc, ngoại tình. Sau một thời gian lùm xùm, cuối cùng cặp đôi đã chính thức ly hôn.

Á Hân từng chia sẻ trên một gameshow truyền hình về cuộc hôn nhân đổ vỡ: Lúc kết hôn, bản thân cô còn khá trẻ, chưa suy nghĩ thấu đáo. Khi bạn trai nói muốn lấy cô làm vợ, Á Hân đã dành tất cả sự tin tưởng vào người đó và xin phép gia đình cho mình đến chung sống với người đàn ông này.

Mặc dù bị mọi người phản đối nhưng cô quyết tâm làm theo trái tim mách bảo. Khoảng thời gian đó cựu hot girl sinh năm 1994 gần như bị cô lập, không liên lạc được với người thân, bạn bè. Hot girl chia sẻ, khi bị bạo hành, nhiều lần cô cũng vùng lên nhưng càng bị đánh. Dù bị chồng bạo hành nhưng cô vẫn chịu đựng một thời gian dài, Á Hân lý giải: "Từ bé không có bố, em hiểu cảm giác đó. Em không muốn con lớn lên giống như mình nên em đã tự nhủ phải chấp nhận".

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 2

Cô nàng tâm sự, số lần cô bị bạo hành không thể đếm được. Cô còn ngầm "tố" chồng lăng nhăng, ngoại tình khi chung sống với mình: "Em ở nhà, không biết chăm sóc bản thân, nhìn tiều tụy. Người ta ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người, có cảm giác với người khác, chuyện đó là bình thường. Mình biết nhưng chấp nhận vì muốn giữ mái ấm cho con. Em sợ sau này con em lớn lên có suy nghĩ: "Tại sao mình không có bố?". Vì thế em chấp nhận tất cả để duy trì mối quan hệ này.

Nhưng khi đến giới hạn không thể chịu đựng được nữa, em không muốn con nhìn thấy bố đánh mẹ, em đã lấy hết can đảm nhắn cho anh ấy: "Em đi được không...?".”

Sau 1 thời gian dài kín tiếng, Lâm Á Hân đã ổn định với cuộc sống bình thường. Cô nàng tích cực tham gia đóng MV, phim ngắn, diễn kịch,... Hiện cô cũng đã có người mới và không chia sẻ nhiều thông tin về người này.

Linh Miu

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ cặp đôi nổi tai tiếng Linh Miu - Hữu Công với những video, hình ảnh nóng bỏng, phản cảm. Sau một thời gian mặn nồng, cặp đôi bất ngờ chia tay theo một cách khá lùm xùm. Dù cả hai đã có người mới cặp đôi vẫn dành cho nhau nhưng lời không hay.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 3

Linh Miu từng tiết lộ quá khứ không mấy ngọt ngào bên chàng diễn viên này. Cô nàng cho biết trong thời gian bên nhau, Hữu Công đã nhiều lần đánh cô và ngày càng có xu hướng bạo lực: 

"Thời điểm còn yêu nhau, tôi và Hữu Công có xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên mỗi lần tôi yêu cầu cả hai ngồi nói chuyện, anh ấy thường nói “điên à” hay cố gắng trốn tránh khiến mọi chuyện tồn đọng. Và như một điều tất yếu, “tức nước vỡ bờ”, tần suất cãi vã của chúng tôi nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, tôi muốn bỏ đi và Hữu Công lại là người níu kéo.

Hai đứa bắt đầu xảy ra xô xát. Với con gái, nếu có “xuống tay” cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công lại đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn”.

Cô nàng cũng thừa nhận xô xát là lỗi của cả hai nhưng "một người đàn ông đánh phụ nữ là không ra gì".

Tâm Tít

Thời điểm hiện tại, hot girl Tâm Tít và Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) đều đã yên bề gia thất cùng nửa mới nhưng những lùm xùm liên quan tới cặp đôi này từng khiến dân mạng xôn xao. Thế Bảo từng truyền thông tuyên bố hot girl Tâm Tít lợi dụng tiền bạc, xúc phạm gia đình anh cũng như khẳng định "mối tình kéo dài hơn 1 năm là sai lầm lớn nhất cuộc đời".

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 4

Trước những lời nói nặng nề của Thế Bảo dành cho mình, Tâm Tít im lặng. Nhưng một người bạn của hot girl đã gay gắt đáp trả và tố ngược Thế Bảo vì quá bất bình. 

Theo người bạn này, anh trai Bảo Thy đã hành hung Tâm Tít tới mức cô phải trốn về Hà Nội mà không kịp cầm theo quần áo. Người này còn cho hay Thế Bảo đã nhiều lần tát Tâm Tít, gí đầu hot girl Hà Nội vào tường theo cách mà hai người yêu nhau chẳng bao giờ tưởng rằng có thể làm nổi.

Hai bên cứ thế tố qua lại khiến cho cư dân mạng vỡ mộng về một tình yêu đẹp.

Andrea

Câu chuyện về một trong những hot girl đình đám khoảng những năm 2010 Andrea Aybar bị người yêu lúc đó là nam ca sĩ Yanbi hành hung ngay trên phố khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cặp đôi từng tan rồi hợp nhiều lần, công khai tố nhau trên truyền thông và còn xô xát với nhau.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 5

Đỉnh điểm và là dấu chấm hết cho mối quan hệ này là vào tháng 9/2013, Andrea bị bạn trai bạo hành ngay giữa phố. Nhiều hình ảnh và video về sự việc này đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng. Những người chứng kiến trực tiếp cũng kể lại Yanbi đã dùng lời lẽ vô cùng nặng nề để chửi mắng người yêu và nắm tóc lôi cô đi. Cô nàng người mẫu khi ấy mới 18 tuổi chỉ biết ngồi bệt xuống đất, ôm đầu, giữ tóc và gào khóc.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 6

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 7

Sau một thời gian, nam ca sĩ cũng đã xác nhận sự việc thực sự xảy ra và thú nhận có xô xát với Andrea và hơi nặng tay vì không thể kiềm chế.

Hoàng Hải Yến - hot girl trường học

Hoàng Hải Yến (sinh năm 1996, Vĩnh Phúc) là gương mặt quen thuộc và được nhiều người gọi là “hot girl” ở các ngôi trường cô từng học. Dù cô nàng xinh đẹp đã lấy chồng, có con nhưng vẫn duy trì được sức hút của mình. Trang Facebook của Hải Yến trước khi vụ lùm xùm với chồng xảy ra có tới hơn 26 nghìn lượt theo dõi.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 8

Cư dân mạng được phen ngỡ ngàng khi Hoàng Hải Yến bất ngờ đăng ảnh cho thấy máu chảy từ đầu xuống cổ kèm theo chú thích: “Lưu lại ngày hôm nay, sẽ không oán trách, bởi có trách thì trách bản thân quá nhu nhược, quá mù quáng và ngu!”.

Khi có người hỏi thăm chỉ Hải Yến nói dối là bị tai nạn. Tuy nhiên bạn bè thân thiết của cô đều biết Hải Yến vừa bị chồng đánh chảy máu đầu. Hơn nữa đây cũng không phải lần đầu tiên anh ta hành hạ, giở thói vũ phu với người vợ xinh đẹp.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 9

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập - 10

Điều khiến nhiều người cảm thấy khó chịu là Hải Yến không hề “bóc phốt” hay chửi chồng mà tự trách bản thân nhu nhược, mù quáng và “quá ngu” vì đã tha thứ cho anh ta.

Được biết, Hoàng Hải Yến cũng đã từng đăng bài viết bóc phốt chồng vũ phu nhưng sau đó vì thương con trai nên tha thứ cho anh ta, hàn gắn tình cảm để rồi giờ đây tiếp tục nhận trái đắng và chấp nhận buông tay. Sau sự việc, Hoàng Hải Yến để trạng thái đã ly thân trên Facebook.

Nhiều người khuyên nhủ cô nàng nên chấp nhận buông tay bởi những người đàn ông vũ phu sẽ khó thay đổi được bản tính. Dù người phụ nữ cam chịu, nhịn nhục đến đâu cũng không thể tha thứ mãi cho người chồng như vậy.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập
Cô dâu 65 tuổi đã đăng lại bức hình ghi ảnh chồng ngoại quốc rạch tay khi không được cô đáp lại tình cảm để chứng minh cho cư dân mạng thấy chồng trẻ...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl Andrea