Hot girl ngực "khủng" bị bóc phốt ảnh thật khác 180 độ khi khoe ảnh đứng cạnh siêu xe

Ngày 13/04/2020 11:43 AM (GMT+7)

Đăng tải lên mạng bức ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khi đứng cạnh siêu xe nhưng chẳng mấy chốc, cô nàng này đã bị "bóc phốt" sự thật hoàn toàn trái ngược.

Với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội, nhiều người mà đặc biệt là các cô gái trẻ, có sở thích đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của mình lên mạng xã hội để được trở nên nổi tiếng. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu những bức ảnh đó không qua hàng chục lớp chỉnh sửa để cho ra hình ảnh cuối cùng ưng ý nhất nhưng lại không đúng sự thật. Mới đây, một cô gái người Đài Loan cũng bị dân mạng "bóc phốt" vì ảnh trên mạng với ảnh thực tế như "một trời một vực".

Theo đó, cách đây vài hôm, cô hot girl Rosa Yin, người Đài Loan, đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt thích. Trong bức ảnh, Rosa đang đứng tạo dáng cạnh một chiếc Mercedes màu trắng tiền tỷ. Cô nàng mặc áo dây màu đỏ và chân váy da đen, dù không cần tạo dáng quá cầu kỳ vẫn khoe được đôi chân thon dài, làn da trắng mịn, đặc biệt là thân hình nóng bỏng với vòng một "khủng" và vòng ba quyến rũ.

Hot girl ngực amp;#34;khủngamp;#34; bị bóc phốt ảnh thật khác 180 độ khi khoe ảnh đứng cạnh siêu xe - 1

Hot girl khoe ảnh chụp bên ô tô tiền tỷ.

Bức ảnh của Rosa đã nhận được sự quan tâm lớn, hầu hết cư dân mạng đều khen ngợi và ngưỡng mộ ngoại hình xinh đẹp và sexy của cô. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, sự thật về bức ảnh này đã được lan truyền. Một cư dân mạng đã đăng tải một góc ảnh khác mà người này vô tình chụp được khi nhìn thấy hot girl Rosa đang tạo dáng bên chiếc ô tô.

Bức ảnh "bóc phốt" cho thấy ngoại hình ngoài đời thực của Rosa hoàn toàn khác xa so với trên mạng. Cô nàng có thân hình mập mạp, thừa cân, đôi chân ngắn và làn da nhăn nheo, chảy xệ chứ không hề xinh đẹp long lanh như trên ảnh mạng. Hơn nữa, chiếc ô tô đắt tiền kia cũng không phải của cô. Cảm thấy bị lừa dối, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ bức ảnh sự thật này khiến Rosa áp lực tới nỗi phải xóa tài khoản Instagram của mình.

Hot girl ngực amp;#34;khủngamp;#34; bị bóc phốt ảnh thật khác 180 độ khi khoe ảnh đứng cạnh siêu xe - 2

Bức ảnh "bóc phốt" cho thấy nhan sắc ngoài đời của Rosa khác hẳn trên mạng.

Không những thế, Rosa còn nổi tiếng là một hot girl chuyên quảng bá cho sản phẩm giảm cân hiệu quả. Do đó, khi những bức ảnh về ngoại hình thật sự của cô được lan truyền, nhiều người đã tỏ ra tức giận và phẫn nộ vì điều này chẳng khác nào lừa đảo.

Sau khi bị "bóc phốt" và chỉ trích, Rosa cũng tỏ ra tức giận không kém. Cô tuyên bố muốn tìm ra danh tính người đã chụp ảnh mình rồi đăng tải lên mạng để bêu xấu, đồng thời treo thưởng cho những người tìm thấy người khác chia sẻ bức ảnh này. Bất cứ ai tìm ra sẽ được cô thưởng 2.000 Tân Đài tệ (hơn 1,5 triệu đồng).

"Đây là một cơ hội tốt để kiếm tiền. Bất cứ ai nhìn thấy bạn bè hay người quen chia sẻ bức ảnh này, hãy chụp màn hình lại rồi gửi cho tôi, bạn sẽ được nhận ngay tiền thưởng", Rosa tuyên bố.

Diện bikini chật căng để lộ vòng một cả mét, cô gái khiến dân mạng thi nhau săn lùng
Chỉ với một bức ảnh mặc bikini ngồi bên hồ bơi, cô gái trẻ đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ thân hình quá sexy và khuôn mặt xinh đẹp.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng