4 đám cưới "cô - cháu" xôn xao MXH: Người hơn chồng 36 tuổi, cuộc sống hôn nhân thú vị

Ngày 12/10/2019 12:30 PM (GMT+7)

Khi đám cưới diễn ra, các cặp đôi này đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với những tranh cãi trái chiều.

Đám cưới giữa chú rể 20 tuổi  với cô dâu 41 tuổi ở Hưng Yên

Chiều 11/10, mạng xã hội lan truyền tờ giấy chứng nhận kết hôn của một cặp đôi “đũa lệch”, cô dâu hơn chú rể 21 tuổi gây xôn xao. Theo đó, cô dâu là Hoàng Thị A. (SN 1978, ở xã Phúc Khánh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), còn chú rể tên Nguyễn Hữu H. (SN 1999, ở xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên). Cặp đôi đăng ký kết hôn tại UBND xã Đại Đồng vào ngày 8/10 vừa qua.

4 đám cưới amp;#34;cô - cháuamp;#34; xôn xao MXH: Người hơn chồng 36 tuổi, cuộc sống hôn nhân thú vị - 1

Cô dâu Hoàng Thị A. và chú rể Nguyễn Hữu H.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng chú rể cưới cô dâu chỉ vì vật chất hoặc có toan tính gì đó trong cuộc kết hôn này. Số khác đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi và hy vọng họ sẽ sống với nhau đến “đầu bạc răng long”.

Anh L. – hàng xóm nhà chú rể đã xác nhận thông tin cô dâu hơn chú rể 21 tuổi là hoàn toàn có thật. Đặc biệt, cặp đôi mới tổ chức đám cưới trong tuần vừa qua.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo xã Đại Đồng đã lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết cặp đôi làm cùng công ty, sau đó yêu nhau rồi về xã xin đăng ký kết hôn.

Cặp đôi hơn nhau 10 tuổi ở Hưng Yên

Đầu tháng 5/2018, hình ảnh một đám cưới diễn ra ở Hưng Yên được cho là của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1983, chênh nhau 17 tuổi đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngay lập tức, người thân của chú rể đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho biết chú rể tên Hoàng Bền (SN 1993), còn cô dâu là Lan Phương (SN 1983,  quê Bắc Giang). “Vợ chồng em họ mình chỉ chênh lệch 10 tuổi, chứ không phải 17 như mạng xã hội đăng tải”, người này khẳng định.

Được biết, cô dâu Lan Phương đã “lỡ một lần đò”, còn Hoàng Bền câm từ nhỏ. Hơn nữa, hai gia đình đã có sự quen biết từ lâu nên đã vun vén cho họ đến với nhau.

4 đám cưới amp;#34;cô - cháuamp;#34; xôn xao MXH: Người hơn chồng 36 tuổi, cuộc sống hôn nhân thú vị - 2

Chú rể Hoàng Bến kém cô dâu Lan Phương 10 tuổi.

Cô dâu hơn chú rể 11 tuổi ở Nghệ An

Tháng 5/2018, cư dân mạng được phen xôn xao khi hình ảnh về đám cưới của cặp đôi đũa lệch ở Nghệ An. Nhiều thông tin cho rằng, cô dâu lớn hơn chú rể 21 tuổi, một số người khác lại đính chính, cô dâu chỉ hơn chú rể 11 tuổi.

Qua tìm hiểu, chú rể có tên là Đại Vệ (28 tuổi), còn cô dâu tên Hiền Lương (39 tuổi). Cặp đôi chênh lệch nhau 11 tuổi. Cả hai đều có hoàn cảnh khó khăn. Chú rể là con út trong gia đình có 3 anh em, thuộc diện hộ nghèo của xã.

4 đám cưới amp;#34;cô - cháuamp;#34; xôn xao MXH: Người hơn chồng 36 tuổi, cuộc sống hôn nhân thú vị - 3

Cặp đôi đũa lệch ở Nghệ An.

Đám cưới của cô dâu 62 chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

Tháng 7/2018, mạng xã hội xôn xao chuyện tình của chàng trai 26 tuổi với người phụ nữ 62. Kèm theo đó là những tấm hình cưới đẹp lung linh cũng như những khoảnh khắc thân mật giữa đời thường của cặp đôi.

Theo đó, cô dâu tên Thu Sao và chú rể là Triệu Hoa Cương. Họ sinh sống tại TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 29/6/2018 tại phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng.

Chia sẻ về cơ duyên trời định, chị Thu Sao cho biết, ban đầu Hoa Cương vào Spa làm đẹp và gọi chị bằng chị. Chị Sao yêu cầu xưng hô bằng cô vì cả 2 chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng Hoa Cương hài hước: “Gọi cô thì già nên gọi bằng chị cho trẻ trung”.

Trong quá trình làm mặt, chị Sao và chàng trai trẻ dần trở nên thân thiết như những tri kỉ. Chị thường xuyên theo anh Cương về nhà chơi vào ngày cuối tuần. Thậm chí, chị còn đi nương làm rẫy, bẻ ngô,…phụ giúp bố mẹ anh.

Một ngày, anh rủ chị Sao lên đồi chơi rồi hái tặng bó hoa sim tím cùng lời tỏ tình “Làm bạn gái anh nhé”. Chị xúc động nhưng không nhận lời vì nghĩ mình đã lớn tuổi. Nhưng anh Cương một mực khẳng định yêu chị và cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác.

4 đám cưới amp;#34;cô - cháuamp;#34; xôn xao MXH: Người hơn chồng 36 tuổi, cuộc sống hôn nhân thú vị - 4

Đến giờ, cặp đôi vẫn đang sống những tháng ngày hạnh phúc.

Sau thời gian tìm hiểu, chị Sao và anh Cương quyết định ra mắt hai gia đình và làm đám cưới vào ngày 20/9/2018 trong sự chúc phúc của nhiều người…

Cuộc sống sau đám cưới của vợ chồng chị Thu Sao không có quá nhiều khác biệt. Họ vẫn cùng làm việc và hết mực yêu thương nhau. Đặc biệt, hai người thường xuyên chia sẻ mọi vui, buồn trong cuộc sống, là điểm tựa vững vàng của đối phương.

Cô dâu 62 tuổi thành thật chia sẻ, trước khi kết hôn dù họ chung nhà nhưng chưa hề chung giường, phần vì “ngại” con gái, phần vì chị cho rằng “đàn ông khi có được điều mình muốn rồi sẽ dễ chán”.

Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng đời sống “chăn gối” của cặp đôi vẫn rất hài hòa. Chị Thu Sao khẳng định, sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường dù đã ở tuổi xế chiều. “Các cô gái trẻ có khi còn phải thua tôi khoản đó. Tôi không hề dùng bất cứ thứ thuốc nào nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo. Tôi ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn, chịu khó uống mấy thứ nước lá mát mẻ, một, hai tuần lại đi xông hơi thư giãn, thế nên nội tiết cân bằng”, chị chia sẻ.

Tin tức 24h: Đám cưới cô dâu hơn chú rể 21 tuổi ở Hưng Yên xôn xao MXH
Mới đây, mạng xã hội lan truyền tờ giấy chứng nhận kết hôn của một cặp đôi "đũa lệch", cô dâu hơn chú rể 21 tuổi gây xôn xao.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới