4 cô giáo vướng lùm xùm ngoại tình "sốt" MXH: Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với học sinh

HÀ ANH - Ngày 13/08/2020 16:30 PM (GMT+7)

Mạng xã hội từng xôn xao nhiều câu chuyện liên quan đến việc cô giáo bị tố ngoại tình với đồng nghiệp, với học sinh...

Cô giáo lộ clip vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Tháng 3/2019, câu chuyện cô giáo trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 khiến dư luận dậy sóng. 

Theo đó, cô giáo H. đã kết hôn và có con trai 3 tuổi. Từ cuối năm 2018, cô H. có dấu hiệu khác lạ nên chồng mới nảy sinh nghi ngờ. Anh đã được thu thập nhiều tin nhắn tình cảm giữa hai cô trò.

4 cô giáo vướng lùm xùm ngoại tình amp;#34;sốtamp;#34; MXH: Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với học sinh - 1

Cô giáo T. bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10

Đỉnh điểm là vào ngày  6/1, anh theo dõi định vị điện thoại và bắt quả tang vợ đang đi cùng nam sinh vào nhà nghỉ ở thị xã La Gi. Vụ việc đã được anh T. quay clip lại. Sau đó, anh T. liên hệ với phụ huynh của nam sinh để đối chất. 

Tại cơ quan chức năng, anh T. cũng cung cấp hàng trăm tin nhắn, hình ảnh giữa cô H. và nam sinh, nhiều đoạn ghi âm có liên quan cho cơ quan điều tra.

Về phía cô giáo H., lúc xảy ra sự việc, giữa cô và chồng đang rạn nứt tình cảm và đang tranh giành nuôi con. Theo cô H., mục đích của việc này là chồng cô muốn dùng clip khống chế, giành quyền nuôi con và không phân chia tài sản khi ly hôn. Cô khẳng định không có chuyện quan hệ bất chính với học sinh N.T.A. (học sinh lớp 10). 

Trong khi đó, bà N. (mẹ nam sinh A.- người được cho là vào khách sạn cùng cô giáo H.) cho biết con trai bà phủ nhận vụ việc. “Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể. Theo bà N., gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 7/3/2019, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận, cho biết đã chỉ đạo hiệu trưởng 1 trường PTTH trên địa bàn thị xã La Gi (Bình Thuận) tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo V.H. để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Bị phát hiện trong nhà nghỉ, cô giáo trốn vào nhà tắm

Tháng 9/2014, công an phường 1 (TP. Cà Mau) lập biên bản về việc một công an viên xã Thạnh Phú ở cùng phòng trọ với cô giáo mầm non của xã. 

Cụ thể, sáng 30/8, anh Huỳnh Chí Th. đã theo dõi vợ và phát hiện vợ mình và cô Nguyễn Thùy D. (28 tuổi, cô giáo mầm non ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) vào nhà trọ Nhất Duy, ở khóm 6, phường 1 (TP Cà Mau) cùng với ông Lê Quốc S., công an viên xã Thạnh Phú, phụ trách ấp Nhà Phấn. Sau đó, ông T. đã gọi điện cho người thân đến, và đề nghị chủ nhà trọ báo Công an phường 1, TP. Cà Mau.

4 cô giáo vướng lùm xùm ngoại tình amp;#34;sốtamp;#34; MXH: Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với học sinh - 2

Nhà trọ nơi phát hiện ông S. và cô D. ngoại tình

Khi lực lượng công an có mặt để kiểm tra phòng trọ, phải mất 15 phút gõ cửa ông S. mới ra mở cửa phòng. Còn cô giáo D. biết bị bại lộ nên trốn trong nhà tắm, sau đó ra ngoài theo yêu cầu. Cả 2 người bị mời về trụ sở công an phường làm việc. 

Vụ việc này đã khiến cho người thân và đồng nghiệp của cả ông S, cô giáo D. bàng hoàng. Người dân địa phương cho biết ông S. đã có vợ, con nhưng vợ chồng ông đang “cơm không lành, canh không ngọt”.

Về phía cô giáo D., sau 2 năm kết hôn, người chồng phát hiện cô có nhiều biểu hiện đáng nghi, thường về trễ sau giờ giữ trẻ và ra khỏi nhà những ngày thứ bảy, chủ nhật vì lý do phải tập huấn chuyên môn hoặc họp hành ở trường, ở huyện. Anh Th. kể những lúc vợ ở nhà cũng thường ra ngoài sân nghe điện thoại hoặc nhắn tin cho ai đó nên anh nghi ngờ. 

Cô giáo "ăn vụng" còn "vạch áo cho người xem lưng"

Năm 2012, cô giáo Dương Thị T. (sinh năm 1964, là giáo viên một trường học trên địa bàn huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) bị người thân của chồng bắt quả tang đang "hú hí" với nhân tình ở bãi đá giữa rừng phi lao trong cảnh không mảnh vải che thân.

Chồng của cô giáo T. là anh H.(là nhân viên Chi nhánh Điện lực huyện Kỳ Anh), anh có công việc ổn định và rất chăm chỉ, lại yêu thương vợ con. Đến khi con lớn học lớp 11 thì xảy ra chuyện. Cô T. bỗng thấy chán chồng và để ý đến người đàn ông khác. Dù có nhiều lời đồn thổi nhưng chồng cô vẫn một mực tin vợ nên anh để ngoài tai. 

Một hôm, nhân lúc chồng không có nhà, cô T. liền bảo phải lên trường để họp triển khai công việc năm học mới nhưng thực chất cô T. đã nhắn tin cho nhân tình, hẹn ra bãi đá phía sau trường làng, nơi một bên là biển, một bên là rừng, lại thưa vắng người qua lại. Điều đáng nói, nhân tình của cô T. cũng là người quen thân của gia đình. 

4 cô giáo vướng lùm xùm ngoại tình amp;#34;sốtamp;#34; MXH: Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với học sinh - 3

Chuyện này bất ngờ bị chị họ của anh H. phát hiện. Lúc đó, cô giáo T. đang "trần như nhộng" nằm với một người đàn ông trên bãi đá nên chị họ đã lao vào đánh ghen.

Những ngày sau đó, cô T. nhập viện để điều trị vết thương do hôm bị người chị của chồng cấu xé lúc đánh ghen. Cô viết đơn tố cáo chồng và mấy người chị người em của chồng gửi cơ quan điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Theo lý của cô T., chuyện cô ngoại tình nếu chồng bức xúc có thể yêu cầu các cấp chính quyền vào cuộc để xử lý, mức phạt kịch khung cũng chỉ phạt hành chính. Còn tội làm nhục cô và người tình, nhất định phải ngồi tù hoặc bồi thường danh dự.

Cô giáo ở Bến Tre bị bắt gặp vào nhà nghỉ với đàn ông có vợ

Năm 2018, một cô giáo tiểu học trên địa bàn huyện Ba Tri (tỉnh Bến Tre) bị phát hiện vào phòng nghỉ với đàn ông đã có vợ gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 16/3, cô Th. và ông Ph. (cùng ở xã Mỹ Hòa, Ba Tri) vào nhà nghỉ Như Quỳnh (xã An Bình Tây) thì bị vợ của ông Ph. bắt quả tang. Lúc đó, trong phòng chỉ có cô Th. và ông Ph. Vợ của ông Ph. đã quay phim lại và trình báo cơ quan chức năng. 

4 cô giáo vướng lùm xùm ngoại tình amp;#34;sốtamp;#34; MXH: Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với học sinh - 4

Cô Th. bị bắt gặp vào nhà nghỉ với ông Ph.

Vợ của ông Ph. sau đó làm đơn tố cáo gửi đến Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Mỹ Hòa và Công an huyện Ba Tri. Theo tường trình, ông Ph. đã có vợ con, còn cô Th. đã có gia đình và từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Cô Th. thừa nhận vụ việc và cho biết hai bên có liên quan đến tiền bạc nên vào nhà nghỉ giải quyết. Lãnh đạo phòng GD&ĐT Huyện Ba Tri cho biết phía trường tiểu học Mỹ Hòa đã báo cáo vụ việc lên Phòng giáo dục. Về việc này, khi vợ ông Ph. vào nhà nghỉ thì phát hiện hai người trong đó nhưng không chứng minh được họ quan hệ thế nào, không có chứng cứ, cơ sở về việc cô giáo Th. có quan hệ bất chính với người đàn ông trên.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH
Trên trang cá nhân, nữ giảng viên Âu Hà My thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh, gợi cảm, cùng thân hình 3 vòng chuẩn mực làm bao trái tim...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h