Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH

KHAI TÂM - Ngày 13/08/2020 11:24 AM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nữ giảng viên Âu Hà My thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh, gợi cảm, cùng thân hình 3 vòng chuẩn mực làm bao trái tim thổn thức.

Sau đám cưới cổ tích vỏn vẹn 11 tháng, tối qua (12/8), nữ giảng viên Âu Hà My (SN 1994) bất ngờ công khai loạt bằng chứng tiết lộ chồng là Nguyễn Trọng Hưng – nam diễn viên phim “Đi qua mùa hạ” ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Điều đáng chú ý, trong bài đăng, Âu Hà My cho biết Trọng Hưng từng được gia đình Hà My cưu mang, giúp đỡ khi anh vỡ nợ 1 tỷ đồng. Thậm chí, bố mẹ của cô nàng còn cho nhà thông gia mượn một số tiền lớn rồi từ chối nhận lại. Vậy mà, khi Hà My vừa sảy thai ở trong bệnh viện, Trọng Hưng đã bỏ mặc vợ để đến nhà của nhân tình. Bên cạnh đó, khi mẹ vợ khóc ngất nằm viện, anh cũng không một lời hỏi thăm.

Hà My chia sẻ, phát hiện chồng ngoại tình, cô đã tìm đến tận nơi để bắt quả tang chồng và “tiểu tam”. Theo đoạn video ghi lại, cô nàng không hề đánh ghen mà cư xử một cách khá bình tĩnh.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 1

Âu Hà My và chồng là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng thuở mặn nồng.

Tiểu thư con nhà đại gia, bố mẹ sở hữu nhiều khách sạn nổi tiếng

Âu Hà My là giảng viên tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô nàng là con một trong gia đình giàu có ở Hà Nội. Bố mẹ của cô là chủ của nhiều khách sạn nổi tiếng. Ngay từ nhỏ, cô đã nuôi ước mơ trở thành giảng viên đại học.

Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó, cô tiếp tục học lên Thạc sĩ và trở thành giảng viên tiếng Pháp tại ngôi trường này.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 2

Âu Hà My là con một trong gia đình giàu có ở Hà Nội.

“Người ta có câu nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Có thể nói theo nghề giáo là một quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình, chịu ảnh hưởng lớn từ ba mẹ. Mình là con 1, nên mình luôn nghe theo ý kiến ba mẹ, trước giờ kể cả chọn trường hay học ở đâu cũng là ba mẹ chọn, và cho đến giờ phút này, mình cũng chưa bao giờ thấy hối hận điều gì cả.

Ba mẹ mình nói nhà giáo là nghề cao quý, hơn nữa sẽ rèn được cho mình nhiều đức tính tốt trong cuộc sống. Chăm chỉ học, cũng có chút năng khiếu, nên mình từng đạt giải Nhì quốc gia năm lớp 11, được tuyển thẳng, nên mình chọn Đại học Ngoại ngữ vì đã gắn bó với nơi này quá nhiều kỉ niệm”, cô nàng chia sẻ về cơ duyên đến với nghề giáo.

Ngoài thời gian giảng dạy, Hà My còn phụ mẹ quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Cô hiện sở hữu hai khách sạn lớn nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 3

Một trong những khách sạn của gia đình Âu Hà My

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 4

Gia đình của Âu Hà My và Trọng Hưng.

Cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015. Khi ấy cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh được Hà My chụp ở cổng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sau khi tham gia coi thi trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Cô nàng toát lên vẻ xinh đẹp nhưng không kém phần gợi cảm.

Đến năm 2018, cư dân mạng tiếp tục truyền nhau bức ảnh sexy và truy tìm ráo riết trang cá nhân lẫn thông tin đời tư của Âu Hà My. Nhiều người ngỡ ngàng khi cô nàng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và có một cuộc sống sang chảnh.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 5
Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 6

Âu Hà My thừa nhận mình theo đuổi phong cách ăn mặc táo bạo và sexy. “Mình có quan điểm học và làm việc hết mình thì chơi cũng phải hết mình. Trên giảng đường mình ăn mặc rất kín đáo, thường là áo sơmi, quần âu và áo vest. Những hình ảnh đó mình đã đăng tải trên Facebook, thậm chí cả ảnh sinh viên chụp trộm mọi người có thể nhìn vào để đánh giá khách quan.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 7

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 8

Không ít người nghi ngờ Âu Hà My phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhìn những bức ảnh hồi bé, dễ dàng nhận ra những đường nét xinh xắn của cô lúc còn nhỏ

Còn khi ở nhà và đi chơi với bạn bè, mình nghĩ mặc theo sở thích là bình thường, tự mình biết giới hạn của việc hở đến đâu. Nhiều người hơi có cái nhìn khắt khe về chuyện đi dạy thì từ ăn đến mặc phải chuẩn mực, mình chỉ muốn mọi người nghĩ thoáng ra thôi. Giáo viên hay nghề gì cũng là con người, khi đi làm chúng ta nghiêm túc và tôn trọng ngành nghề đó mới là quan trọng”, cô nàng bày tỏ.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 9
Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 10

Chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh của nữ giảng viên.

Trên trang cá nhân, nữ giảng viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá tính, gợi cảm, mạnh mẽ cùng một thân hình quyến rũ làm bao trái tim thổn thức. Nhưng cô tự thú nhận là một người sống tình cảm, hay suy nghĩ và rất mau nước mắt.

Âu Hà My cũng có một cuộc sống vô cùng xa xỉ. Cô thường xuyên đi đánh golf để giải tỏa căng thẳng hoặc những lúc rảnh rỗi sẽ cùng gia đình đi du lịch ở những nơi sang chảnh…

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 11
Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 12

Cô nàng có sở thích chơi golf khi rảnh rỗi.

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 13

Âu Hà My sở hữu body nóng bỏng

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 14

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 15

Tò mò gia thế khủng của Âu Hà My - giảng viên vừa tố chồng ngoại tình ầm ĩ MXH - 16

4 cô giáo sexy gợi cảm: Kín đáo khi đứng lớp, bốc lửa ngoài đời thường
Khi lên lớp, các cô vẫn mặc những bộ trang phục kín đáo, dịu dàng, nhưng khi trở lại cuộc sống đời thường, những nữ giáo viên này khiến dân mạng bất...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Diễn viên Trọng Hưng