4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch

Ngày 09/10/2019 16:58 PM (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh và gia sản khổng lồ, những vị đại gia này còn khiến chị em trầm trồ vì siêu cưng chiều vợ.

Minh Nhựa đưa vợ đi du lịch, mua sắm khắp thế giới

Không chỉ nổi tiếng nhờ sở hữu bộ siêu tập đồng hồ tiền tỷ hay xe siêu "khủng", đại gia Minh Nhựa còn khiến chị em trầm trồ khi yêu chiều vợ như bà hoàng. Anh được phong tặng biệt danh "thánh chiều vợ". Ngoài những câu nói ngôn tình dành cho nhau trên mạng xã hội, vị đại gia trẻ tuổi còn thường xuyên đưa bà xã đi du lịch, đi mua sắm ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 1

Minh Nhựa và vợ Mina Phạm thường đi du lịch cùng nhau và khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân

Vợ của Minh Nhựa là Mina Phạm, tên thật Phạm Thị Hồng Nga, sinh năm 1990. Cô là người phụ nữ sắc sảo, có lối sống rất phóng khoáng, chịu chơi và hiện đại. Tính tới nay cặp đôi đã từng có hơn 8 năm mặn nồng bên nhau và có 1 con trai, 1 con gái.

Trên trang cá nhân, Minh Nhựa không ngần ngại dành cho vợ những câu nói ngôn tình đầy yêu thương. Anh gọi cô là "người vợ thân yêu nhất", "Người vợ tuyệt vời - người tình lý tưởng của anh", "Nụ cười của em có thể làm thay đổi anh", "Tôi luôn trân trọng cuộc tình này, nhất là cô gái ấy",...

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 2

Minh Nhựa tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cầu hôn vợ siêu hoành tráng.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 3

Trong những dịp lễ kỉ niệm, Minh Nhựa không ngại bày ra rất nhiều những bất ngờ, lãng mạn để vợ được vui lòng. Mới đây, đại gia Sài Thành lại gây chú ý khi khoe loạt ảnh kỉ niệm ngày anh cầu hôn vợ vô cùng tình tứ khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Dũng "Lò vôi" tặng vợ hoa tai 65 tỉ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch

Ông Dũng "Lò vôi" (tên thật là Huỳnh Uy Dũng) là một đại gia có tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam. Ông là chủ sở hữu của Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến rộng trên 450 ha ở tỉnh Bình Dương, là Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, là chủ đầu tư các khu công nghiệp Bình Dương gồm Sóng Thần 1, 2 và 3.

Người vợ 2 của ông chính là bà Nguyễn Phương Hằng - một người phụ nữ có vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ. Trong suốt những năm tháng bên nhau, đại gia Dũng "Lò vôi" luôn đặc biệt chiều chuộng vợ mình.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 4

Dũng "Lò vôi" nổi tiếng là đại gia chiều vợ bậc nhất Việt Nam

Trong tiệc sinh nhật hồi đầu năm nay, ông Dũng tặng vợ một chiếc siêu xe trị giá hơn 40 tỷ đồng. Lý giải về món quà ‘khủng’, ông Dũng ‘Lò vôi’ cho biết: "Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi. Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 5

Siêu xe 40 tỷ ông tặng vợ nhân dịp sinh nhật hồi đầu năm nay

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 6

Đây là đôi hoa tai trị giá 65 tỷ ông Dũng tặng vợ nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Trước đó, vào năm 2015, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Dũng đã tặng vợ đôi hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara trị giá 65 tỷ. Cặp hoa tai được ông Dũng đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.

Ông Dũng từng gây chấn động dư luận khi chi 100 tỷ để chứng minh vợ mình trong sạch trong một vụ tai tiếng năm 2013 khi có tin đồn bà Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

Shark Hưng tự vào bếp nấu cơm cho vợ

Shark Hưng - giám khảo của chương trình Thương vụ bạc tỷ không chỉ được nhiều người yêu thích vì sự thông minh, giỏi giang, giàu có mà còn được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang. Vợ Shark Hưng - người đẹp Nguyễn Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010 và lọt vào đêm Chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cặp đôi kết hôn năm 2018 và kể từ đó, hai người luôn quấn quýt với nhau như hình với bóng.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 7

Shark Hưng và vợ đẹp kém 16 tuổi Thu Trang.

Trên trang cá nhân, vợ của Shark Hưng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn, ngọt ngào bên chồng. Doanh nhân Shark Hưng thể hiện sự hóm hỉnh, trẻ trung qua từng lời nói, hành động dành cho Thu Trang. Dù công việc có bận rộn đến cỡ nào, những lúc rảnh rỗi, anh liên tục đưa vợ đi nghỉ dưỡng, thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Anh còn khiến chị em trầm trồ khi hay vào bếp nấu cơm cho vợ Á hậu kém 16 tuổi. Thu Trang từng tự hào khoe tài nấu ăn của ông xã khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ vì không ngờ một người kinh doanh bận rộn như Shark Hưng về nhà vẫn vào bếp "phục vụ" vợ.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 8

Ngay cả trong sinh nhật của mình, không giống như nhiều người là vợ sẽ vào bếp nấu chiêu đãi chồng thì chính Shark Hưng lại vào bếp trổ tài. Bà xã của anh chia sẻ: "Sinh nhật bạn ý nên đặc cách để bạn ấy xuống bếp, muốn ăn gì thì nấu, vợ hẻm động tay món nào".

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 9

Doanh nhân Shark Hưng thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon "phục vụ" vợ yêu

Độ ga lăng và lãng mạn của Shark Hưng chưa dừng lại ở đó, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày về chung một nhà, anh khiến cho Thu Trang xúc động khi tặng món quà tái hiện lại cổng hoa, hoa cưới có thể giữ tươi được 10 đến 15 năm.

Trong một số chương trình giao lưu, mỗi khi nhắc đến Thu Trang, Shark Hưng luôn dành cho vợ những lời ca tụng tốt đẹp nhất. Hiện tại, cuộc sống viên mãn của Shark Hưng và á hậu 8x là niềm ước ao của rất nhiều người.

Trung Tín: "Khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng"

Chồng của hoa hậu Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín - luôn được các chị em ngưỡng mộ vẻ ngoài điển trai cùng sự giỏi giang, thành đạt, rất yêu và chiều vợ.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 10

Khi trở thành vợ đại gia, Đặng Thu Thảo được chồng và gia đình chồng thương yêu, cưng chiều hết lòng. Khi có bầu con đầu lòng, dù rất bận rộn với công việc nhưng doanh nhân Trung Tín vẫn đích thân đưa vợ đi khám thai.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 11

Đặng Thu Thảo chụp ảnh cùng ông xã Trung Tín trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

Anh từng chia sẻ: "Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên".

Thu Thảo khiến các chị em ngưỡng mộ vì được sống trong căn biệt thư xa hoa, dùng siêu xe tiền tỷ và thường xuyên được chồng mua tặng hàng hiệu, nhưng mỗi khi chụp hình, Đặng Thu Thảo đều hướng tới sự tinh tế, không thích khoe khoang quá lố.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch - 12

Gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo và Trung Tín luôn khiến khán giả phải ghen tỵ.

Hiện tại, sau khi con gái đã cứng cáp, Đặng Thu Thảo đang âm thầm trở lại làm hình ảnh đại diện cho một số nhãn hàng và phụ chồng công việc làm ăn. Cuộc sống đầy đủ, viên mãn của cô là niềm ước ao của nhiều hoa hậu, người đẹp Việt.

Những bóng hồng sau đại gia Việt: Người tề gia nội trợ, người chưa từng thất bại trên thương trường
Ít người biết, đằng sau thành công của các đại gia - doanh nhân Việt là những người vợ tài năng, bản lĩnh đồng thời là người giữ lửa cho tổ ấm gia...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h