Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy

Ngày 04/10/2019 12:40 PM (GMT+7)

Rich kid Claret Giang Lê, nữ giảng viên sexy Âu Hà My, ái nữ nhà Minh Nhựa Joyce Phạm... là những cái tên nổi đình nổi đám thời gian gần đây khi tổ chức đám cưới, đám hỏi hoành tráng, xa hoa.

“Siêu” đám hỏi của rich kid Giang Lê: Vàng đeo đầy tay, dự kiến đám cưới còn "khủng" hơn

Claret Giang Lê (tên thật Lê Châu Giang) sinh năm 1993, sống tại Hà Nội. Cô được biết đến là rich kid thế hệ mới, có bố mẹ đều hoạt động trong ngành bất động sản. 9X từng du học Anh, chuyên ngành thiết kế. Cô nàng được biết đến với vai trò nhà thiết kế thời trang từng có một số show diễn ấn tượng tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2017.

Rich kid này được biết đến qua trào lưu "Ngã sấp mặt phiên bản giàu sụ". Bức ảnh của cô gái sinh năm 1993 đăng trên fanpage Hội con nhà giàu Việt được nhiều người chú ý vì độ chịu chơi và sang chảnh.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 1

Bộ ảnh cưới gây bão của Giang Lê

Chồng sắp cưới của Giang Lê là gương mặt khá quen thuộc với dân mạng. Năm 2015, Thái Bá Nam (sinh năm 1992) từng gây sốt với tấm ảnh diện quân phục cảnh sát giao thông điển trai khi đang làm nhiệm vụ. 

Từ giữa tháng 9, Giang Lê bắt đầu đăng tải nhiều hình ảnh trong album cưới khiến ai cũng trầm trộ. Bộ ảnh được chụp ở nhiều địa điểm trên thế giới như Paris (Pháp), Roma và Venice (Italy), Santorini (Hy Lạp) bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Italy, Hong Kong (Trung Quốc).

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 2

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 3

Lễ Hằng Thuật hoành tráng với hoa tươi từ đầu ngõ.

Trên story trang cá nhân, rich kid Claret Giang Lê đăng loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của mình và bạn trai Thái Bá Nam vừa diễn ra tại Hà Nội. Cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra chi tiết vàng đeo mỏi cổ của cô dâu. 

Đặc biệt hơn khi những hình ảnh bên ngoài được tiết lộ, có thể nói Giang Lê cùng chồng là "tận lực" cho đám cưới sắp tới khi dù là lễ Hằng Thuận hay đám hỏi đều được trang trí lễ đường hoành tráng, ngập hoa tươi - 1 trong những thứ mà nàng rich kid yêu thích. 

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 4

Huyền My chia sẻ thiệp cưới trên story cá nhân cùng lời bình dí dỏm

Đám cưới của rich kid Claret Giang Lê sẽ diễn ra vào ngày 6/10. Hình ảnh thiệp cưới của Giang Lê cũng đã lộ diện, khách mời là những cái tên đình đám như Á hậu Huyền Mi, hotgirl Vũ Ngọc Châm, nhà thiết kế trẻ tuổi Đặng Thùy Dương,..

Đám cưới ái nữ nhà Minh Nhựa: Bố lái siêu xe 80 tỷ đồng đưa con vào lễ đường

Joyce Phạm (tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) là con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Cô gái 20 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng cuộc sống sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền. Bên cạnh đó, cô nàng còn nhiều người chú ý với mối tình lãng mạn cùng người bạn trai tên Tâm Nguyễn (Nguyễn Phước Thành Tâm). 

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 5

Cô dâu đẹp ngập vàng trong đám cưới

Ngày 8/9, đám cưới sang chảnh của Minh Anh (Joyce Phạm) - ái nữ nhà Minh Nhựa với sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá cả 100 tỷ cùng dàn khách mời nổi tiếng khiến dân mạng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 6

Minh Nhựa lái siêu xe 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường

Vốn nổi tiếng là một người chơi siêu xe đình đám, trong đám cưới, đại gia Minh Nhựa không ngại dùng siêu xe trị giá 80 tỉ đồng để “hộ tống" Minh Anh lên lễ đường. Về phía Minh Anh, cô diện thiết kế lấy cảm hứng từ sao trời, chân váy xòe bồng bềnh với phần đuôi xếp tầng dài 3m đính đá swarovski giúp cho phần xuất hiện thêm hoành tráng.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 7

Hôn lễ của Minh Anh còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt đám cưới.

Minh Anh vốn là cô gái có tính tự lập từ sớm. Cô thành công trong lĩnh vực kinh doanh ở độ tuổi khá trẻ. Con gái đại gia Minh Nhựa cũng là gương mặt thường xuất hiện trong các bộ ảnh look book và là tín đồ thời trang đình đám với giới trẻ Việt.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My làm đám hỏi dát vàng

Âu Hà My (sinh năm 1994) là nữ giảng viên nhận được nhiều sự quan tâm sau bức ảnh làm giám thị ở mùa tuyển sinh đại học năm 2015. Nhờ ngoại hình nổi bật, 9X gắn với danh xưng hot girl từ đó. Hiện, cô dạy tiếng Pháp ở trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 8

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My

Cuối tháng 8 vừa qua, nữ giảng viên gây chú ý với thông tin lên xe hoa cùng bạn trai Trọng Hưng - người từng được mệnh danh là "hot boy" trường Sân khấu Điện ảnh.

Ngày 15/9, đám hỏi của đôi trẻ diễn ra tại Hà Nội. Loạt ảnh được chụp trong lễ ăn hỏi của Hà My được dân mạng nhận xét sang chảnh, "dát vàng từ nhà ra ngõ".

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 9

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 10

Những hình ảnh trong đám hỏi dát vàng của Âu Hà My

Toàn bộ buổi lễ được thiết kế theo phong cách cổ điển với hai tone màu chủ đạo là hoa hồng pastel và vàng gold, tạo cảm giác sang trọng, nhã nhặn. Hình ảnh phòng tân hôn, sính lễ, đồ trang trí, trang phục của dàn phủ dâu - phù rể cũng sử dụng toàn bộ màu vàng thanh lịch.

Không chỉ vậy, mới đây, nữ giảng viên tiếp tục tung bộ ảnh cưới hoàng tráng bên siêu xe Ferrari dưới chân tháp Eiffel. Trong trang phục "cool ngầu", bó sát, Hà My khoe vẻ gợi cảm bên chồng sắp cưới điển trai.

Hôm 2/10, Âu Hà My chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng. Vì chưa công khai hình ảnh chính thức nên một số hình ảnh rò rỉ từ tiệc cưới của cặp đôi ngôn tình bậc nhất này khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 11

Không gian bên trong tiệc cưới được quan khách ví như lạc vào cung điện lâu đài.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 12

Hình ảnh rò rỉ từ đám cưới của Âu Hà My

Tiệc cưới tựa cánh rừng hoa của rich kid Trinh Hoàng

Trinh Hoàng sinh năm 1993, là tiểu thư của một gia đình có quyền lực trong giới kinh doanh. Cô nàng từng xuất hiện trên các tờ báo lớn của Mỹ như Daily Mail, Independent, Bussiness Insider với danh xưng 'Rich Kids of Vietnam'. Cuối năm 2018, Trinh Hoàng một lần nữa 'phủ sóng' các mặt báo khi tung ra bộ ảnh cưới 400 triệu được thực hiện tại Thái Lan.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 13

Trinh Hoàng là tiểu thư của một gia đình có quyền lực trong giới kinh doanh

Sau nhiều ngày chờ đợi, Trinh Hoàng và chồng đã chính thức tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội vào hôm qua (17/3). Hôn phu của cô là Jay Trần, một doanh nhân tại Mỹ. Hai người được nhận xét xứng đôi về cả ngoại hình lẫn địa vị bởi cùng sinh ra trong các gia đình giàu có.

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 14

Đám cưới trong mơ của hội hotgirl đình đám: Tiểu thư nhà đại gia BĐS và nữ giảng viên sexy - 15

Hội trường tiệc cưới như một cánh đồng hoa

Trong một số hình ảnh tại lễ cưới của cặp đôi Rich Kid được tiết lộ, cộng đồng mạng không khỏi choáng ngợp trước không gian lộng lẫy như trong chuyện cổ tích. Đặc biệt, Trinh Hoàng và Jay Trần còn gây bất ngờ hơn khi thủ môn Đặng Văn Lâm cũng bay từ Thái Lan về tham gia lễ cưới của họ.

Đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa: Dàn siêu xe 100 tỷ, tay cô dâu đầy vàng, kim cương
Ngày hôm nay, con gái của đại gia Minh Nhựa chính thức lên xe hoa về nhà chồng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới