4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất

Ngày 01/05/2020 12:30 PM (GMT+7)

Những tưởng các thầy giáo luôn nghiêm khắc và khó tính nhưng các thầy giáo dạy Toán sau khiến học sinh chăm chỉ đi học hơn hẳn vì vẻ ngoài điển trai của mình.

Thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực: giảng bài cực "gắt" nhưng vì thầy đẹp trai nên... bỏ qua

Vừa qua, một thầy giáo dạy Toán được dân mạng chia sẻ thông tin rần rần trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài quá điển trai. Được biết, thầy giáo này tên Nhữ Ngọc Nguyên Trực (25 tuổi, quê Hải Dương) từng tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự, hiện tại đang là thầy giáo dạy thêm Toán cho học sinh lớp 10 và luyện thi đại học tại Hà Nội. Nguyên Trực cũng sắp tốt nghiệp văn bằng 2 khoa Kinh tế, Học viện Tài chính.

Trong video livestream dạy học của mình, thái độ của thầy giáo Trực có phần gắt gỏng nhưng đa số cư dân mạng đều dành lời khen cho nhan sắc nổi bật của anh. 

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 1

Livestream giảng bài, thầy giáo Trực bất ngờ nổi tiếng

Nguyên Trực chia sẻ về việc giảng dạy mùa dịch: “Trước đây mình cũng có livestream các bài giảng rồi, và đợt nghỉ dịch thì mình giảng nhiều hơn để các em học sinh có thể giải đáp thắc mắc cũng như giúp một số em học sinh ở nhà cũng không bị bỏ lỡ kiến thức. Nhưng mình không biết bạn nào đó đã chia sẻ đoạn livestream của mình lên mạng. Mình không nhận mình là người nổi tiếng, mình cũng không có đủ thời gian để trả lời hết các câu hỏi, bình luận của mọi người nhưng việc có thêm nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi cũng là niềm vui mà”.

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 2

Ảnh đời thường của Nguyên Trực được dân mạng khen ngợi

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 3

Dù hơi "gắt" nhưng gương mặt điển trai của thầy giáo dạy Toán khiến học sinh có thể "thứ tha" tất cả

Chàng trai sinh năm 1995 cũng đã theo nghiệp người mẫu ảnh khoảng hơn 2 năm. Trong tương lai, Nguyên Trực hy vọng sẽ có thể phát triển sự nghiệp, ổn định hơn và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Thầy giáo Phạm Bình: dạy Toán nhưng cũng đam mê diễn xuất

Từng nổi tiếng từ năm 2018 với vẻ ngoài lãng tử, thầy giáo Phạm Bình (SN 1995) đang là giáo viên dạy Toán cấp 3 ở một trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vẻ ngoài nổi bật, nhiều dân mạng đã đặt cho Phạm Bình biệt danh "thầy giáo đẹp trai nhất mạng xã hội".

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 4

Với vẻ ngoài lãng tử, nếu không ai nhắc có lẽ mọi người đều lầm tưởng thầy giáo Bình là một diễn viên hay hot boy nào đó

"Thật ra em học Hóa giỏi hơn từ những năm phổ thông, hồi đó em còn đạt giải 3 ở kỳ thi học sinh giỏi. Cuối cùng em chọn thi Đại học Sư phạm ngành Hóa nhưng chẳng may bị rớt. Năm sau em quyết thi lại, nhiều người khuyên bảo thử thi toán xem sao vì học toán cũng tốt. Cuối cùng, em đậu và gắn bó với môn Toán cho đến giờ", Phạm Bình chia sẻ về cơ duyên đến với môn Toán.

Ngoài thời gian dạy học, Phạm Bình còn có đam mê lớn với phim ảnh. "Em va chạm với điện ảnh mới được hơn một năm và tham gia vài bộ phim ngắn, phim tốt nghiệp của anh chị khoa đạo diễn. Em học diễn xuất bên trường Điện ảnh quốc tế Sài Gòn. Học xong em lại qua học một trường khác về kỹ năng sân khấu. Em muốn được va chạm với mọi thứ để tích lũy kinh nghiệm", thầy giáo Bình rất nghiêm túc với đam mê diễn xuất của mình.

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 5

Thầy giáo Bình thử sức với đam mê mới

Thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng: từ bỏ công việc kỹ sư để theo nghiệp "gõ đầu trẻ"

Thêm một thầy giáo dạy Toán với vẻ ngoài dễ mến là thầy Nguyễn Thanh Tùng. Đam mê với nghề nhà giáo từ khi còn là sinh viên, thầy Tùng khi ấy luôn chăm chỉ viết sách, tự dựng video dạy học trực tuyến và làm gia sư cho các em học sinh luyện thi đại học. 

Tốt nghiệp chuyên ngành IT - ĐH Bách Khoa năm 2012, anh trở thành một kỹ sư IT với mức lương khá cao. Tuy nhiên, trong anh vẫn nhen nhóm tình yêu và đam mê với nghề dạy học. Vượt qua mọi sức ép và định kiến của gia đình, Tùng quyết định nghỉ việc, tập trung dạy thêm môn Toán, viết sách và dạy học trực tuyến cho học sinh luyện thi đại học.

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 6

Từ bỏ công việc đáng mơ ước, thầy giáo Tùng nghe theo tiếng gọi của trái tim

Giờ đây đã bước sang tuổi 35, với dáng dấp cao ráo, điển trai, thầy Tùng thường được học sinh gọi với cái tên đầy thân mật là "thầy Tùng soái ca". Thế nhưng đẹp trai, dạy giỏi vẫn chưa phải toàn bộ những điểm thu hút học sinh của thầy Tùng. Thầy giáo này còn khiến nữ sinh "đứng ngồi không yên" với giọng hát "trời ban" qua những video được đăng tải trên trang Facebook cá nhân. 

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 7

Không chỉ giỏi chuyên môn, thầy Tùng "ghi điểm" với học trò ở vẻ ngoài hiền lành, điển trai

Nói về sở trường ca hát này, thầy Tùng cho biết: "Đây là một trong những sở thích đặc biệt nhất mà mình muốn làm sau những giờ ghi hình bài giảng và làm việc. Rất may mắn là giọng hát của mình được nhiều học sinh đón nhận và yêu thích. Mình cũng có chút bất ngờ vì điều này."

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 8

Thầy Thanh Tùng rất nổi tiếng trên các diễn đàn dạy học trực tuyến

Thầy giáo Nguyễn Quốc Chí

Môn Toán sẽ trở nên bớt khô khan nếu được học những thầy giáo "siêu cấp" đẹp trai như thầy Nguyễn Quốc Chí. Thầy sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, thầy Quốc Chí hiện đang là một trong những giáo viên dạy Toán hot nhất hiện nay.

Thầy thường xuyên thực hiện những livestream kéo dài nhiều tiếng đồng hồ cùng những bài giảng cực kì tâm huyết. Các phương pháp làm bài sáng tạo được thầy chia sẻ rộng rãi giúp nhiều học sinh không còn thấy môn Toán đáng sợ.

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 9

Thầy giáo trẻ trung cùng phương pháp dạy dễ hiểu giúp học sinh vượt qua môn Toán khó nhằn

Thầy Nguyễn Quốc Chí hiện đang là giáo viên dạy Toán tại Hà Nội, chuyên luyện thi đại học cho các em học sinh lớp 10, 11, 12 với mục tiêu chắc chắn đỗ đại học.

Không chỉ nổi tiếng với công tác giảng dạy, thầy Quốc Chí thể hiện sự trẻ trung khi thường xuyên tương tác với học trò trên trang fanpage Facebook cùng sự hài hước đáng yêu. Cộng với vẻ ngoài điển trai, thông minh, thầy giáo Quốc Chí luôn được các em học sinh tìm đến theo học.

4 thầy giáo dạy Toán “hot” MXH: Người từ bỏ công việc IT, người đam mê diễn xuất - 10

Thầy giáo Nguyễn Quốc Chí hiện được nhiều học sinh mến mộ và theo học

Bất ngờ nguyên nhân thầy giáo soái ca tạm dừng livestream giảng bài
Thầy giáo "soái ca" Nhữ Ngọc Nguyên Trực cho biết, dừng hoạt động giảng bài tại trang cá nhân vì trong thời gian qua anh gặp nhiều áp lực, dư luận...
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng