Cô giáo xinh như tiên khiến dân mạng ngơ ngẩn nhưng cách đón học sinh vào lớp mới ngạc nhiên

Ngày 26/06/2019 20:04 PM (GMT+7)

Ngoại hình xuất sắc của cô giáo tiểu học này đã khiến không ít dân mạng liêu xiêu, tuy nhiên bên cạnh đó, mọi người còn chú ý tới cách đặc biệt mà cô giáo này đối xử với các em học sinh.

Không khó hiểu khi người ta nói: "Nghề cao quý nhất trong các loại nghề là giáo viên", bởi mỗi thầy giáo, cô giáo đều có tác động rất lớn tới trẻ nhỏ. Một giáo viên tài giỏi và tâm huyết có thể giúp các em học sinh trở nên nhanh nhạy và thành công hơn. Mới đây, cư dân mạng Thái Lan đã lan truyền mạnh mẽ clip về một cô giáo tiểu học với cách chào đón học sinh vào lớp vô cùng đặc biệt.

Được biết, cô giáo này là Nattaya Nat, 25 tuổi, đang giảng dạy tại trường tiểu học Banpruewai, thuộc tỉnh Chachoengsao, miền đông Thái Lan. Không để các em học sinh bước vào lớp như thông thường, cô Nattaya đã nghĩ ra một cách vô cùng độc đáo. 

Cô giáo xinh như tiên khiến dân mạng ngơ ngẩn nhưng cách đón học sinh vào lớp mới ngạc nhiên - 1

Cô giáo người Thái Lan chào đón học sinh vào lớp bằng cách đặc biệt.

Cô Nattaya đã dán trước cửa lớp một tấm biển bao gồm 4 lựa chọn: Ôm, bắt tay, nắm đấm và đập tay. Sau đó, cô giáo này đứng trước cửa lớp, đợi các em học sinh đến để chọn một trong những điều trên và cùng nhau thực hiện. Các học sinh của cô Nattaya dường như cũng rất hào hứng trước "trò chơi" mới lạ này, người chọn ôm cô giáo, người lại chọn đập tay trước khi vào lớp học.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra một "cơn bão" thực sự. Nó nhận về hơn 3 triệu lượt xem và hơn 35.000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Những cử chỉ đáng yêu và chân thành của cô giáo Nattaya dành cho các em học sinh đã nhận về rất nhiều tình cảm. Cư dân mạng thậm chí còn "rần rần" đòi được đi học lại.

Cô giáo xinh như tiên khiến dân mạng ngơ ngẩn nhưng cách đón học sinh vào lớp mới ngạc nhiên - 2

Cô giáo xinh như tiên khiến dân mạng ngơ ngẩn nhưng cách đón học sinh vào lớp mới ngạc nhiên - 3

Một số hình ảnh khác của cô giáo Nattaya.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn liên tục cảm thán trước vẻ ngoài xinh đẹp chẳng thua kém gì hot girl, diễn viên của cô giáo Nattaya. Với làn da trắng mịn, sống mũi cao, khuôn mặt cân đối, cách trang điểm nhẹ nhàng và ăn vận phù hợp, cô Nattaya xứng đáng là "nữ thần" trên giảng đường. Những bức ảnh cô giáo Nattaya chụp với học sinh của mình luôn nhận được sự yêu thích lớn.

Trước cô giáo Nattaya, đã có rất nhiều giáo viên đến từ Mỹ, Anh hay Singapore áp dụng cách chào hỏi khi vào lớp trên. Không chỉ cô giáo là người đứng chào mà đôi khi, các em học sinh cũng có thể đứng ở vị trí này để chào đón các bạn khác vào lớp. Mục đích của việc này là để giảm bớt căng thẳng, áp lực của câu nói: "Chào buổi sáng" một cách đầy miễn cưỡng, đồng thời tăng thêm hứng thú mỗi buổi đến trường.

Ăn mặc đơn giản nhưng cô giáo mầm non này khiến dân mạng đồng loạt xin đi học lại
Chỉ với một đoạn clip quay từ đằng sau, cô giáo mầm non này đã "nổi như cồn" trên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen ngợi.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội