Bất ngờ nguyên nhân thầy giáo "soái ca" tạm dừng livestream giảng bài

Ngày 30/04/2020 14:10 PM (GMT+7)

Thầy giáo "soái ca" Nhữ Ngọc Nguyên Trực cho biết, dừng hoạt động giảng bài tại trang cá nhân vì trong thời gian qua anh gặp nhiều áp lực, dư luận không hay.

Trong nhiều ngày gần đây, mạng xã hội đang rần rần vì loạt hình ảnh của một thầy giáo livestream dạy học có ngoại hình thu hút, đẹp trai. "Anh thầy soái ca" khiến dân tình không thể bỏ lỡ bất cứ buổi livestream nào.

Bất ngờ nguyên nhân thầy giáo amp;#34;soái caamp;#34; tạm dừng livestream giảng bài - 1

Thầy giáo Nhữ Ngọc Nguyên Trực nổi tiếng với những bài giảng trên trang cá nhân. 

Theo đó, thầy giáo soái ca được nhắc đến chính là Nhữ Ngọc Nguyên Trực 25 tuổi với 2 bằng ĐH về Kinh tế và Ngoại ngữ có thể dạy rất nhiều môn từ dạy kèm Toán Lý đến tiếng Anh. Chưa hết "anh thầy" còn là một người mẫu freelance, cũng từng tham gia đóng một vài MV, phim ngắn, các show truyền hình,...

Việc bỗng nhiên nổi tiếng cũng khiến thầy giáo trẻ tuổi gặp không ít những rắc rối. Cụ thể, trên mạng xã hội truyền tay nhau 1 bản đăng ký nợ 10 môn của thầy giáo soái ca.

Bất ngờ nguyên nhân thầy giáo amp;#34;soái caamp;#34; tạm dừng livestream giảng bài - 2

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bản đăng ký nợ 10 môn của thầy giáo soái ca. 

Tuy nhiên, trước khi bản đăng ký nợ môn được lan truyền thì thầy giáo Nguyên Trực đã từng chia sẻ trong nhóm học tập của mình với nội dung: "Mình đã cố gắng để phân bố thời gian chạy đi chạy lại 2 bên. Thậm chí vì bị trùng lịch học, có những kỳ mình bỏ nguyên 1 bên để tập trung bên còn lại. Kết quả là ở Học viện Khoa học Quân sự (MSA), mình đã từng nợ 24 môn học. Nhưng mình vẫn là sinh viên đầu tiên của MSA dám học song song, mình muốn cho bản thân một cơ hội, để sau này không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì. Mình học song song hai bằng nên có những môn mình chưa đạt được kết quả tốt như mong đợi, nhưng mình đã luôn cố gắng.

Mình cứ nhảy các trường đại học vì cứ vào học lại thấy không hợp, may sao bố mẹ đều tâm lý và ủng hộ quyết định của mình. Mà thật ra mình nghĩ tuổi trẻ sẽ không bao giờ có lại, sai lầm có thể sửa chữa nên đừng bao giờ nhìn lại quá khứ. Hãy nhìn nhận cho hiện tại và cố gắng cho tương lai. Có vẻ những người đã không thích mình thì dù mình có giải thích như thế nào cũng thành ngụy biện thôi."

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết, khi đang học Ngôn ngữ Anh ở Học viện Khoa học Quân sự, anh chàng quyết định học song song tại Học viện Tài chính, điều đó khiến thời khoá biểu nhiều môn bị trùng lịch, nếu bảo lưu sẽ mất thêm hai năm nên anh lựa chọn cách vắng mặt một bên để trả nợ môn vào kỳ cuối cùng, đó là lý do thực sự của việc nợ nhiều môn như vậy.

Mới đây, thầy giáo soái ca có thông báo tạm dừng việc livestream trên trang cá nhân. Nguyên nhân được biết là vì thời gian qua anh gặp nhiều áp lực, dư luận không hay, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như cảm xúc của anh. Thầy giáo sinh năm 1995 cũng cho biết anh sẽ sớm quay trở lại, tiếp tục hỗ trợ các bạn học sinh hết mình để các bạn ấy đạt kết quả tốt nhất, đỗ đạt trong các kỳ thi.

Bất ngờ nguyên nhân thầy giáo amp;#34;soái caamp;#34; tạm dừng livestream giảng bài - 3

Thầy giáo trẻ tạm dừng giảng bài trên trang cá nhân vì gặp nhiều áp lực.

Trước đó, Nhữ Ngọc Nguyên Trực "làm mưa làm gió" mạng xã hội với những hình ảnh, clip livestream dạy Toán. Dù cách giảng bài khá "gắt" nhưng ngoại hình nổi bật vẫn giúp anh chàng hút lượng follow lơn.

Không chỉ thông tin cá nhân được chia sẻ mà lượng tương tác, những lời mời kết bạn, làm quen với anh cũng tăng chóng mặt.

Bất ngờ nguyên nhân thầy giáo amp;#34;soái caamp;#34; tạm dừng livestream giảng bài - 4

Chàng trai đến từ Hà Nội không theo học ngành Sư phạm nhưng yêu thích việc dạy Toán và đã dạy ngoài được 5 năm nay. Anh chàng cho hay từng học qua 4 trường đại học gồm Học viện Tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Mỏ - Địa chất, Học viện Khoa học Quân sự mới tìm được nơi phù hợp với mình.

Không được tụ tập chụp ảnh kỷ yếu, học sinh cuối cấp sáng tạo bộ ảnh có 1-0-2
Nhà trường không cho chụp kỷ yếu nhằm tránh tụ tập đông người trong dịch COVID-19, nhưng học trò đâu chịu "ngồi yên" mà sáng tạo ra cả một bộ ảnh thú...
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng