5 bí kíp mua ghế massage sang - chuẩn - xịn từ MaxCare Home

Ngày 10/05/2022 10:00 AM (GMT+7)

MaxCare Home - chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao, uy tín từ Nhật - là đơn vị cung cấp các mẫu ghế massage từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá thành từ cao cấp đến bình dân. Hiện đang là thương hiệu rấ

Vài năm trở lại đây, tác động của dịch bệnh Covid-19 khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần tại gia đình tăng cao đột biến. Ghế massage, một trong những ưu tiên tìm kiếm hàng đầu, xuất hiện với muôn hình vạn dạng sản phẩm từ giá cả, mẫu mã, tính năng đến xuất xứ. Vì thế, không dễ để người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc ghế massage tốt cho cả gia đình.

Maxcare Home - Điểm tựa hậu phương sạc đầy năng lượng

MaxCare Home với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình - chuyên gia cung cấp ghế massage uy tín quốc tế thuộc các thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới, tiêu biểu như: Family Inada, OHCO, D.Core, Maxcare.

Tham khảo ngay 5 bí kíp của chuyên gia ghế massage - Maxcare Home để mua được ghế massage chất lượng “sang - chuẩn - xịn”

Bí kíp 1: Chọn ghế massage phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình

Các chuyên gia vật lý trị liệu của hãng Family Inada, D.Core, OHCO kết hợp với các giáo sư từ những trường đại học top đầu đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: Mỗi người đều có những áp lực, mệt mỏi và vị trí đau nhức, khó chịu khác nhau,.. Chính vì thế, nên lựa chọn 1 chiếc ghế massage thông minh “hiểu cơ thể" để cá nhân hoá những nhu cầu massage của các thành viên trong gia đình và đưa ra giải pháp massage phù hợp.

Quế Ngọc Hải lựa chọn ghế massage cao cấp OHCO M.8 LE làm “trạm sạc hậu phương mỗi khi mệt mỏi

Quế Ngọc Hải lựa chọn ghế massage cao cấp OHCO M.8 LE làm “trạm sạc hậu phương" mỗi khi mệt mỏi

MaxCare Home hiện đang phân phối các dòng ghế massage Family Inada, OHCO, D.Core,.. là những dòng ghế vật lý trị liệu hiểu cơ thể với bộ vi xử lý thông minh có thể tự động nhận dạng các điểm đau, điểm cứng cơ, điểm mệt mỏi trên cơ thể. Sau đó tự động đưa ra các liệu trình massage với lực tác động mạnh, nhẹ và các kiểu xoa bóp, bấm huyệt, vỗ, đấm, miết, day, kéo dãn…riêng biệt để phù hợp với thể trạng từng cơ thể khác nhau.

Bậc thầy massage trị liệu - Ghế massage OHCO M.8 LE cao cấp, sang trọng dành cho giới thượng lưu

Bậc thầy massage trị liệu - Ghế massage OHCO M.8 LE cao cấp, sang trọng dành cho giới thượng lưu

Bí kíp 2: Chỉ mua ghế massage từ các thương hiệu uy tín quốc tế

Thị trường ghế massage hỗn loạn khiến người dùng không phân biệt được giá trị thực cũng như thật giả, 1 phần vì những thông tin được thổi phồng quá đáng mà không hề được kiểm chứng của các thương hiệu.

Để chọn ghế massage đúng chuẩn “sang - xịn - mịn", bạn chỉ nên tin tưởng các thương hiệu uy tín quốc tế, có lịch sử lâu đời, có nhiều phát minh được chứng nhận, các thương hiệu được người dùng nhiều nước trên thế giới sử dụng. Những thương hiệu cao cấp phải kể đến như: Family Inada, OHCO, D.CORE…

OHCO M.8 LE đạt nhiều giải thưởng danh giá, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

OHCO M.8 LE đạt nhiều giải thưởng danh giá, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Bí kíp 3: Dùng thử trước khi quyết định mua

Một bí mật mà chỉ người sành hay người trong nghề ghế massage mới biết chính là: KHÁC BIỆT KHI BẠN NGẢ LƯNG XUỐNG. Dưới sức mạnh của lớp lớp ngôn từ thì chỉ có dùng thử để trải nghiệm thực tế mới giúp bạn tìm ra được “chân ái".

Ghế massage OHCO M.8 LE đạt nhiều giải thưởng danh giá, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Ghế massage OHCO M.8 LE đạt nhiều giải thưởng danh giá, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Bí kíp 4: Tránh xa những thương hiệu mập mờ về nguồn gốc, xuất xứ, giá cả

Đã có không ít người tiêu dùng tỏ ra thất vọng vì chất lượng sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi của những hãng ghế massage trôi nổi. Vì vậy, cần tránh xa những nhãn hàng mập mờ về xuất xứ, nên mua ghế massage của những thương hiệu nổi tiếng, với giá cả niêm yết thống nhất, đồng thời tham khảo giá bán và review quốc tế.

Ghế massage OHCO M.8 LE bên nhà thiết kế Ken Okuyama, sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản

Ghế massage OHCO M.8 LE bên nhà thiết kế Ken Okuyama, sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản

Bí kíp 5: Xem kĩ về các chính sách sửa chữa, bảo hành

Các hãng ghế massage trôi nổi đều đưa ra những hứa hẹn về quy trình bảo hành, bảo dưỡng sâu rộng và lâu dài nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. MaxCare Home cũng đã nhận được rất nhiều yêu cầu sửa chữa của các khách hàng mua ghế massage hãng khác, đa phần đều bị mất dấu bên bán sau 1,2 năm sử dụng.

Mua ghế massage chuẩn sang - xịn - mịn, ghé MaxCare Home - nhà phân phối các thương hiệu ghế massage nổi tiếng trên thế giới, ghế trị liệu của Nhật, làm tại Nhật hoàn toàn thủ công với đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành được niêm yết trên website, minh bạch trên các điểm bán và được người dùng trên thế giới yêu thích.

Maxcare Home - Chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín về Văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản, tiên phong về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín Quốc tế từ Nhật, Mỹ…

Maxcare Home - chuyên gia phân phối ghế massage chất lượng chuẩn quốc tế - Dịch vụ chuẩn Nhật Bản với các thương hiệu: Maxcare, OHCO, D.CORE, Family Inada, Amia

Website: https://maxcare.com.vn/

Fanpage: facebook.com/maxcarehome.official 

Website OHCO: ohcovietnam.com

Nguồn: [Tên nguồn].