5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai từng nổi tiếng từ Thách thức danh hài giờ ra sao?

H.A - Ngày 25/10/2021 14:39 PM (GMT+7)

Sau khi Tịnh thất Bồng Lai vướng phải không ít lùm xùm thì cuộc sống hiện tại của 5 chú tiểu từng tham gia Thách thức danh hài được CĐM quan tâm.

Còn nhớ vào năm 2019, màn xuất hiện của 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai vô cùng đáng yêu, duyên dáng tại Thách thức danh hài” mùa 5 đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

5 em bé tại Thách thức danh hài từng khiến khán giả và ban giám khảo phải nể phục.

5 em bé tại Thách thức danh hài từng khiến khán giả và ban giám khảo phải nể phục.

5 em bé lần lượt là Nghi Tâm, Ngọc Tâm, Trí Tâm, Pháp Tâm, Minh Tâm, bé nhỏ nhất hơn 2 tuổi và bé lớn nhất tròn 4 tuổi. Với các phần thi hóa thân thành thầy trò Đường Tăng trong Tây du ký, 5 thành viên của nhóm đã giành được 2 giải thưởng lớn có giá trị lên đến 300 triệu đồng và khiến 2 vị giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang phải bái phục. 

Sau khi kết thúc chương trình, cả 5 em bé tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả và Tịnh thất Bồng Lai cũng nhờ đó mà được nhiều khán giả biết đến hơn. Rất nhiều mạnh thường quân vào thời điểm bấy giờ đã gửi quà vật chất đến cơ sở này để hỗ trợ các em bé được cho là cơ nhỡ, mồ côi từ bé. 

Kênh Youtube cán mốc 2 triệu người theo dõi của nhóm thí sinh nhỏ tuổi. (Ảnh chụp màn hình)

Kênh Youtube cán mốc 2 triệu người theo dõi của nhóm thí sinh nhỏ tuổi. (Ảnh chụp màn hình)

Riêng người đỡ đầu tại Tịnh thất Bồng Lai cũng đã lập một kênh YouTube riêng cho 5 em bé, đặt tên kênh là "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ". Bên cạnh đó, fanpage "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" cũng có 397.000 người theo dõi.

Trong suốt 2 năm qua, kênh Youtube này ghi lại những khoảnh khắc đời thường của 5 em bé tham gia chương trình và nhiều em bé khác đang được nuôi dưỡng tại cơ sở, bao gồm các hoạt động như ăn uống, vui chơi, học tập, rèn luyện sức khỏe, tụng kinh, hát, diễn hài… đồng thời cũng chia sẻ nhiều video của các sư thầy trong Thiền Am. 

5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai từng nổi tiếng từ Thách thức danh hài giờ ra sao? - 3

Sau khi nổi tiếng, 5 em bé tại đây tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả với sự ngây thơ, mộc mạc.

Sau khi nổi tiếng, 5 em bé tại đây tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả với sự ngây thơ, mộc mạc.

Sau 9 tháng chính thức hoạt động, "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" đã giành được nút vàng của Youtube. Đến hiện tại, kênh đã cán mốc 2 triệu lượt người đăng ký với hơn 898 video, tổng lượt xem lên đến 833 triệu lượt. Nhiều clip ngộ nghĩnh của các em bé có vài trăm ngàn cho đến hàng chục triệu lượt xem, lượng tương tác rất lớn. 

Được biết, các video này đều do người đỡ đầu tại cơ sở quay, không sử dụng bất kỳ kỹ xảo dàn dựng hay biên tập cầu kỳ, chính sự ngây thơ, mộc mạc, hồn nhiên của các cậu bé là điều thu hút người xem. Tuy nhiên, trong hơn 2 năm phát sóng, kênh Youtube nói chung và cuộc sống của 5 em bé gặp không ít sóng gió khi vướng phải hàng loạt lùm xùm, điều tiếng không đáng có. 

5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai từng nổi tiếng từ Thách thức danh hài giờ ra sao? - 5

5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai từng nổi tiếng từ Thách thức danh hài giờ ra sao? - 6

Cuộc sống thường ngày của các em bé tại Tịnh thất Bồng Lai. (Ảnh: Facebook)

Cuộc sống thường ngày của các em bé tại Tịnh thất Bồng Lai. (Ảnh: Facebook)

Đầu tiên là việc Tịnh thất Bồng Lai bị đập phá và xảy ra xô xát với nhóm khoảng 50 người vào cuối tháng 10 năm 2019. Tiếp theo đó, chính quyền địa phương lên tiếng không công nhận nơi này là cơ sở Phật giáo chính thống và cư dân mạng bóc mẽ đời tư của các tu sĩ nơi đây, hoạt động tại nơi này có dấu hiệu công kích, làm ảnh hưởng đến uy tín Phật giáo.... 

Tuy nhiên, trên kênh Youtube "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" vẫn đăng tải đều đặn các video về 5 em bé, có thể thấy những điều tiếng của Tịnh thất không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống của các con. Hiện tại, cả 5 nhóc tỳ đều đã lớn phổng phao, ngoan ngoãn và chăm chỉ học tập, tham gia vào các hoạt động thường nhật tại nơi này, đồng thời chăm sóc lẫn nhau. Đặc biệt, dù nổi tiếng và được nhiều người quan tâm nhưng 5 em bé vẫn giữ được sự ngây thơ, tinh nghịch như ngày nào. 

Tịnh thất Bồng Lai còn có tên khác là Thiền am bên bờ vũ trụ ở ấp Lập Thành, xã Hoà Khánh Tây, huyện Đức Hoà. Trước đó vào tháng 9/2020, Công an Long An phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác của tỉnh điều tra, xác minh và đủ cơ sở xác định bản chất thật sự của cơ sở này là lợi dụng Phật giáo và danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi.

Tịnh thất Bồng Lai và những ồn ào gần đây đã phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống của 5 em bé tại đây.

Tịnh thất Bồng Lai và những ồn ào gần đây đã phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống của 5 em bé tại đây.

Qua kiểm tra, Tịnh thất Bồng Lai có 18 người cư trú và có 6 trẻ em thì cả 6 em này đều không phải là trẻ em cơ nhỡ, mà có mẹ ruột đang sống cùng. Theo Công an tỉnh Long An, qua kết quả xác minh trên thì việc nhiều người trong Tịnh thất Bồng Lai sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội cá nhân khác nhau đăng các thông tin không đúng sự thật, kêu gọi sự giúp đỡ của nhiều người là không phù hợp. Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Con trai người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai lên sóng livestream của bà Phương Hằng, bóc phốt bố đẻ
Lê Thanh Minh Tùng - con trai ruột của người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai Lê Tùng Vân đã xuất hiện công khai và có màn bóc phốt bố đẻ khiến CĐM ngã...

Đại gia Phương Hằng

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tịnh thất Bồng Lai