Ấn Độ: Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp trên xe buýt đang chạy

Ngày 08/11/2015 17:26 PM (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ hôm 6-11 cho biết một cô gái 19 tuổi đã bị cưỡng hiếp ngay trên một chiếc xe buýt đang di chuyển trên đường ở bang Karnataka, miền Nam nước này.

Vụ việc xảy ra vào sáng 6-11 (giờ địa phương) ở khu vực Hoskote, cách thủ phủ Bangalore của bang Karnataka khoảng 35 km. Cô gái kể trên – làm nghề y tá – khi đón xe buýt tới bệnh viện để làm việc thì bị tấn công tình dục.

Theo đơn khiếu nại của nạn nhân gửi cảnh sát, cô là hành khách duy nhất trên chuyến xe lúc 7-8 giờ sáng. Tài xế xe buýt sau đó đổi lộ trình và giao vô-lăng cho lơ xe điều khiển rồi cưỡng hiếp cô.

Ấn Độ: Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp trên xe buýt đang chạy - 1

Chiếc xe buýt nơi thiếu nữ 19 tuổi bị cưỡng hiếp. Ảnh: NDTV

Giám đốc Sở cảnh sát Bangalore B Ramesh nói với đài BBC rằng nạn nhân kể lại câu chuyện của mình cho một bác sĩ tại bệnh viện, sau đó mới báo nhà chức trách.

Viên tài xế và lơ xe đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tháng 12-2012, vấn nạn cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em gái ở Ấn Độ được chú ý sau khi một nữ sinh viên bị một nhóm đàn ông tấn công tình dục trên xe buýt ở thủ đô New Delhi. Kết quả, nạn nhân thiệt mạng do bị thương nặng.

Dù chính phủ Ấn Độ thắt chặt các đạo luật bảo vệ nữ giới và tăng hình phạt đối với các “yêu râu xanh” nhưng vấn nạn nhức nhối này không hề thuyên giảm.

Theo P.Nghĩa (BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot