Ấn Độ: Tai nạn tàu hỏa thảm khốc, 35 người thiệt mạng

Ngày 19/08/2013 18:02 PM (GMT+7)

Ít nhất 35 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau khi tàu hỏa đâm vào đám đông người hành hương ở Ấn Độ.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9h sáng ngày 19/8 (theo giờ địa phương) tại nhà ga xe lửa Dhamara ở khu vực Saharsa. Vụ tai nạn này đã gây ra tình trạng lộn xộn khi đám đông giận dữ tấn công người lái tàu, đốt phá các toa tàu và bắt các nhân viên đường sắt làm con tin.

Đoàn người được cho là vừa ra khỏi một con tàu khác tại nhà ga ở Katyani Sthan trước khi vượt qua đường ray và bị tàu Express Rajyarani từ Saharsa đi Patna đâm phải.

Ấn Độ: Tai nạn tàu hỏa thảm khốc, 35 người thiệt mạng - 1

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn

Phát ngôn viên của ngành đường sắt Ấn Độ, Amitabh Prabhakar nói: “Theo kế hoạch, đoàn tàu tốc hành không dừng lại ở trạm này”.

Arun Malik, giám đốc đường sắt địa phương nói: “Đám đông đã đốt cháy 6 toa tàu, lục soát nhà ga. Các nhân viên của chúng tôi đã bỏ trốn vì lo sợ bị họ tấn công”.

SK Bhardwaj, một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn để tiếp cận khu vực xảy ra tai nạn vì việc đi lại ở khu vực này rất khó khăn”.

Các quan chức đường sắt cho biết tình hình hiện nay tại ga xe lửa trên không ổn định. Quan chức địa phương và cảnh sát đã đến hiện trường vụ tai nạn xử lý vụ việc.

Ly Ly (Asia1)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan