Anh chàng từng gây sốt MXH với video “tán em Hương” cách đây 10 năm giờ vẫn lẻ bóng, ngoại hình khiến nhiều người tiếc nuối

THÀNH GIANG - Ngày 10/03/2023 14:40 PM (GMT+7)

Sau 10 năm kể từ khi nổi đình nổi đám với video tán tỉnh cô gái tên Hương, chàng trai tên Cao Anh Tuấn hiện vẫn đang cô đơn, ngoại hình có nhiều thay đổi không còn lãng tử như trước.

Cách đây khoảng 10 năm, cái tên Cao Anh Tuấn (hay còn gọi là Tuấn Sacola) được nhắc nhiều trên mạng xã hội thông qua video “tán em Hương” đầy hài hước. Tuấn Sacola trở thành hiện tượng mạng khi các đoạn video được chia sẻ chóng mặt, được gọi với biệt danh “thánh tán gái” hay “ông tổ của mượn rượu tỏ tình”.

Tuấn Sacola cách đây hơn 10 năm gây sốt mạng xã hội vì màn tán gái quá mượt

Tuấn Sacola cách đây hơn 10 năm gây sốt mạng xã hội vì màn tán gái quá mượt

Anh chàng này vừa tạo tiếng cười, vừa khiến dân tình thích thú vì những câu nói ngọt ngào đầy bài bản và trơn tru trước mặt “crush” tên Hương như: “Anh yêu em mà không từ nào có thể tả được. Anh rất yêu em, anh có thể nói cho hàng nghìn hàng vạn người biết là anh yêu em, tất cả trái tim anh dành trọn cho em. Tình yêu anh dành cho ai chỉ một, từ bé đến giờ anh chỉ yêu mình Hương. Áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh, anh yêu Hương đến tận hơi thở cuối cùng".

Trong lúc ngà ngà say, Tuấn Sacola buông lời tán tỉnh nhưng cô gái tên Hương đang làm việc trong một quán tạp hóa cương quyết từ chối.

Video: Màn "mượn rượu tỏ tình" đỉnh cao của Tuấn Sacola sau 10 năm vẫn được chia sẻ lại rầm rộ

Sau nhiều năm, video tán gái của Tuấn Sacola thỉnh thoảng vẫn được chia sẻ lại và nhận về nhiều sự bàn luận của dân mạng. Chàng trai này sau khi nổi tiếng cũng trở nên kín tiếng hơn, không chia sẻ nhiều hình ảnh lên mạng xã hội. Mới đây, trên tài khoản TikToker cá nhân, Tuấn Sacola bất ngờ có những lời tâm sự về câu chuyện “tán em Hương” cách đây 10 năm.

Theo chia sẻ, cô gái tên Hương năm đó giờ đã lấy chồng 2 con còn Tuấn Sacola hiện vẫn đang cô đơn. Anh chàng than vãn số phận cứ trớ trêu “tại sao yêu sau không đến được với nhau”.

Hình ảnh mới nhất của Tuấn Sacola ở thời điểm hiện tại, anh vẫn lẻ bóng sau khi dành tình cảm cho em Hương

Hình ảnh mới nhất của Tuấn Sacola ở thời điểm hiện tại, anh vẫn lẻ bóng sau khi dành tình cảm cho em Hương

Thông qua những hình ảnh hiện tại, nhiều người nhận xét Tuấn Sacola có vẻ gầy hơn trước, gương mặt không còn những nét lãng tử, trắng trẻo chuẩn thư sinh như xưa mà chững chạc, trưởng thành. Tuy nhiên giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào của Tuấn Sacola thì vẫn như cũ không thay đổi. Dân tình cũng rất mong ngóng muốn biết cuộc sống hiện tại của em Hương trong câu chuyện này và nguyên nhân năm xưa khiến cô gái ấy đã từ chối tình cảm của Tuấn Sacola là gì.

Về phần “thánh tán gái” Tuấn Sacola, cách đây khoảng 2 năm anh chàng từng chia sẻ dự định sẽ kết hôn và đã có bạn gái. Nhưng theo tiết lộ mới nhất thì Tuấn Sacola vẫn đang lẻ bóng. Trên trang cá nhân, anh cũng không chia sẻ nhiều về chuyện gia đình, chỉ đăng những video ngắn một mình, trả lời thắc mắc của mọi người.

Anh chàng từng gây sốt MXH với video “tán em Hương” cách đây 10 năm giờ vẫn lẻ bóng, ngoại hình khiến nhiều người tiếc nuối - 3

Một số hình ảnh cho thấy sự thay đổi của Tuấn Sacola so với thời điểm nổi đình nổi đám trên mạng xã hội

Một số hình ảnh cho thấy sự thay đổi của Tuấn Sacola so với thời điểm nổi đình nổi đám trên mạng xã hội

Trở lại thời điểm 10 năm về trước, vì bất ngờ nổi tiếng rầm rộ trên mạng xã hội, cuộc sống của Tuấn Sacola bị đảo lộn khi nhiều người quan tâm đến đời tư, soi xét tiêu cực, anh chàng sau đó phải lui về “ở ẩn” một thời gian dài, thậm chí phải xin nghỉ việc vì thấy xấu hổ. Nhiều người cho rằng 10 năm trước với độ phủ sóng rộng rãi như vậy, nếu biết tận dụng để phát triển chắc chắn Tuấn Sacola sẽ có tương lai rộng mở hơn.

Bạn Hạo Nhiên chia sẻ: “Nói thật ngày xưa ông này mà tạo kênh TikTok làm nội dung thì bây giờ ngang ngửa mấy hot TikToker. Đúng là cơ hội chỉ đến khi con người biết nắm bắt thời cơ”.

Có chia sẻ hài hước về câu chuyện "thánh tán gái", bạn Hoàng Tà viết: “10 năm có lẻ rồi, Hương giờ là bà chủ siêu thị mini, chỉ còn anh vẫn ở đây ôm giấc mơ dang dở về một tiệm tạp hóa to hơn, có anh, có Hương, có mái che đầy hạnh phúc".

Trong khi đó bạn Thành Tâm bày tỏ: “Cho nên đi tán gái mà dắt theo lũ bạn thì xác định làm em gái thôi nha. Còn không chúng nó quay video lại đăng lên Facebook như thế này thì chục năm sau vẫn còn bị gọi tên”.

Nữ TikToker chưa bao giờ yêu đàn ông Việt khoe giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc, vừa ký xong đã lo xa chuyện ly hôn
Vy Phạm - TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội hạnh phúc chia sẻ đã đăng ký kết hôn với bạn trai Dũng Gee tại Việt Nam sau 3 năm đồng hành cùng nhau.

Đám cưới

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng