Cô nàng TikToker nhà giàu bị bố mẹ lừa "nhà khó khăn" vừa được cầu hôn, đàng trai gia thế không kém cạnh, môn đăng hộ đối

THÀNH GIANG - Ngày 06/12/2022 16:20 PM (GMT+7)

Sau nhiều năm hẹn hò, “rich kid” Linda Ngô chính thức được bạn trai Phong Đạt cầu hôn. Cặp đôi nổi tiếng này hứa hẹn có một đám cưới rình rang khi hai bên gia đình đều giàu có.

Thông qua trang cá nhân, TikToker Linda Ngô vừa hạnh phúc chia sẻ video được bạn trai Phong Đạt bất ngờ cầu hôn. Trong khung cảnh lãng mạng trên du thuyền sang trọng, trước câu hỏi “Marry me?” (tạm dịch: Cưới anh nhé?) từ Phong Đạt, Linda Ngô xúc động nhận lời làm vợ. Cô nàng hài hước chia sẻ thêm rằng ngày xưa bạn trai hứa khi nào kênh TikTok đạt 5 triệu lượt theo dõi mới cầu hôn, nhưng hiện tại chỉ 4,7 triệu follower đã ngỏ lời rồi.

Phong Đạt cầu hôn Linda Ngô sau nhiều năm hẹn hò

Phong Đạt cầu hôn Linda Ngô sau nhiều năm hẹn hò

Những hình ảnh ngọt ngào của Linda Ngô và Phong Đạt khiến dư luận quan tâm khi cả hai đã đồng hành cùng nhau nhiều năm qua, cuối cùng đã quyết định về chung một nhà. Rất nhiều lời chúc phúc và mong đợi đám cưới hoành tráng của cặp đôi TikToker đình đám này.

Việc Linda Ngô và Phong Đạt tiến đến hôn nhân là điều không bất ngờ với nhiều người khi cả hai “môn đăng hộ đối”, gia đình giàu có, xuất phát điểm tương đồng. Được biết Linda Ngô và Phong Đạt đều sinh ra tại Nga, sau đó cùng gia đình về Việt Nam sinh sống. 

Cô nàng TikToker nhà giàu bị bố mẹ lừa amp;#34;nhà khó khănamp;#34; vừa được cầu hôn, đàng trai gia thế không kém cạnh, môn đăng hộ đối - 2

Linda Ngô và Phong Đạt là một trong những cặp đôi nổi tiếng trên mạng TikTok Việt

Linda Ngô và Phong Đạt là một trong những cặp đôi nổi tiếng trên mạng TikTok Việt

Linda Ngô tên thật là Ngô Phương Thảo, sinh năm 2000. Cô theo học và tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện tại trường Swiss Hotel Management School (SHMS) ở Thụy Sĩ. Theo một số thông tin, trường đại học này nằm trong Top 3 đào tạo ngành Dịch vụ nhà hàng, khách sạn tốt nhất trên thế giới, học phí gần 1 tỷ đồng/năm học.

Có một câu chuyện thú vị được Linda Ngô chia sẻ lại là từ nhỏ được mẹ dạy phải sống tiết kiệm nên nhầm tưởng gia đình khó khăn, thiếu thốn tiền bạc. Nhưng khi lên 10 tuổi, về Việt Nam mới biết nhà sở hữu một tòa khách sạn lớn tại Nha Trang.

Cô nàng TikToker nhà giàu bị bố mẹ lừa amp;#34;nhà khó khănamp;#34; vừa được cầu hôn, đàng trai gia thế không kém cạnh, môn đăng hộ đối - 4

TikToker sinh năm 2000 có cuộc sống sang chảnh khi kiếm tiền tỷ từ TikTok và nền tảng gia đình giàu có

TikToker sinh năm 2000 có cuộc sống sang chảnh khi kiếm tiền tỷ từ TikTok và nền tảng gia đình giàu có

Trong khi đó Lê Phong Đạt sinh năm 1994, xuất thân trong gia cảnh giàu có không kém. Anh chàng từng không ngần ngại thừa nhận bản thân là “rich kid”, sinh ra “ở vạch đích” trong gia đình không thiếu thốn về tài chính. Tuy nhiên Phong Đạt cho biết anh không phụ thuộc vào kinh tế gia đình mà tự lập, chủ động kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống cá nhân.

Phong Đạt từng theo học tại trường Đại học Tài chính trực thuộc chính phủ Liên bang Nga. Đây là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Moscow (Nga). Để vào học ngôi trường này ngoài thành tích học tập còn phải có điều kiện tốt về kinh tế. 

Cô nàng TikToker nhà giàu bị bố mẹ lừa amp;#34;nhà khó khănamp;#34; vừa được cầu hôn, đàng trai gia thế không kém cạnh, môn đăng hộ đối - 6

Phong Đạt cũng là một rich kid, xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế

Phong Đạt cũng là một "rich kid", xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế

Hiện Linda Ngô sở hữu kênh TikTok có 4,8 triệu lượt follow với hơn 210 triệu yêu thích. Cô nàng từng chia sẻ với kênh TikTok có từ 2-3 triệu lượt theo dõi, có thể kiếm 200 - 300 triệu đồng/tháng. Nếu tính đơn giản theo lượng follow mà Lindo Ngô và Phong Đạt đang có, số tiền mà cặp đôi này “cá kiếm” có thể lên đến 400 - 500 triệu đồng/ tháng. Chưa kể các nguồn thu từ fanpage, quay quảng cáo, dự sự kiện, thương hiệu thời trang riêng…

Sau màn cầu hôn lãng mặn, cặp đôi hot TikToker chưa chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới. Với sự nổi tiếng, giàu có, hôn lễ của Linda Ngô và Phong Đạt hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và gây tiếng vang trong giới TikToker Việt Nam.

Cô nàng Tiktoker bị bố mẹ lừa chuyện gia đình khó khăn, lớn lên mới biết nhà giàu, sở hữu khách sạn hạng sang
Câu chuyện về việc sau thời gian sống khó khăn, bỗng nhiên phát hiện gia đình vốn giàu có tưởng chỉ có trong truyện cổ tích hay những lời nói vui lại...

Các Tiktoker nổi tiếng

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng