Anh cứu em đuối nước, cả hai chết thương tâm

Ngày 23/06/2014 10:11 AM (GMT+7)

Thấy Phát bị trượt chân rơi xuống ao đuối nước, Tấn lao xuống cứu em nhưng do không biết bơi nên cả hai bị chìm. Khi được vớt lên, hai anh em đang ôm nhau.

Sáng 22/6, hai anh em Nguyễn Anh Tấn (9 tuổi), Nguyễn Anh Phát (6 tuổi) con anh Nguyễn Văn Thế (37 tuổi) và chị Nguyễn Thị Nhung (30 tuổi), ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An theo bà nội ra đồng cắt cỏ.

Trên đường trở về nhà, khi đi qua ao nước ven đường, Phát không may trượt chân rơi xuống nước. Thấy vậy, Tấn lao theo cứu nhưng cả hai bị chìm nghỉm.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy đến thì đã quá muộn. Thi thể hai em được vớt lên trong tư thế đang ôm nhau khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Anh cứu em đuối nước, cả hai chết thương tâm - 1

Người thân tổ chức mai táng cho hai anh em Tấn và Phát.

Chiều cùng ngày, gia đình đã tổ chức mai táng cho nạn nhân xấu số. Chính quyền địa phương, nhà trường cũng đã đến hỏi thăm, động viên gia đình hai cháu.

Được biết, cháu Tấn hiện đang học lớp 3 còn cháu Phát học lớp 1, trường Tiểu học xã Quỳnh Hồng. Sáng ngày 21/6, chị Nhung (mẹ hai cháu bé) bị viêm ruột thừa phải nhập viện mổ. Hiện tại gia đình vẫn chưa cho chị biết sự việc đau lòng nói trên.

Nguồn: [Tên nguồn]