Bác sĩ cưới 3 vợ cùng lúc, vợ trước xin cho vợ sau được ở cùng nhà

Khánh Hằng - Ngày 07/04/2022 11:00 AM (GMT+7)

Bác sĩ này đã sinh được tổng cộng 9 đứa con với 3 người vợ của mình.

Tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, luật pháp quy định hôn nhân chỉ được phép một vợ một chồng và tại Thái Lan cũng vậy. Chế độ đa thê hoặc đa phu đã bị cấm tại quốc gia này từ năm 1935. Tuy nhiên ngay trong xã hội hiện nay, vẫn có một số trường hợp hy hữu kết hôn với nhiều người vợ cùng lúc, gây xôn xao dư luận.

Vào ngày 3/4/2022 vừa qua, nhiều phóng viên đã tụ tập trước một phòng khám y học cổ truyền Thái Lan tại huyện Bang Yai, thuộc tỉnh Nonthaburi, Thái Lan, để phỏng vấn bác sĩ Suparerk Chancherdsak, 35 tuổi, một người đàn ông có tới 3 người vợ.

Bác sĩ cưới 3 vợ cùng lúc, vợ trước xin cho vợ sau được ở cùng nhà - 1

Được biết, bác sĩ Suparerk đã kết hôn với 3 người vợ. Người vợ đầu tiên là cô Nutcharin Phankat, 30 tuổi, đã sống bên nhau 16 năm, có với nhau 4 đứa con bao gồm một nam và 3 nữ. Người vợ thứ hai là cô Pitchaya Surasiruengchai, 35 tuổi, đã sống với nhau 9 năm, cũng có 4 đứa con bao gồm 3 nam và một nữ. Người vợ cuối cùng là cô Kawinthida Kulapatchaiyaboon, 31 tuổi, đã sống bên cạnh vị bác sĩ này 7 năm, sinh được một đứa con gái.

Vào năm 2021, người vợ thứ ba là cô Kawinthida đã đăng tải một số video lên mạng xã hội TikTok để kể câu chuyện về gia đình đặc biệt và kỳ lạ của mình, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Cô Kawinthida cho biết chồng mình là một lương y gia truyền, chữa bệnh cho mọi người bằng phương pháp y học cổ truyền. Bác sĩ Suparerk rất nổi tiếng trong vùng, mỗi tháng có tới 400-500 bệnh nhân tới đây khám chữa bệnh. Ba người vợ cũng đồng thời là phụ tá, hỗ trợ bác sĩ Suparerk trong công việc và được trả lương như người bình thường.

Bác sĩ cưới 3 vợ cùng lúc, vợ trước xin cho vợ sau được ở cùng nhà - 2

Khi anh Suparerk đưa 3 người phụ nữ này về làm vợ, anh chưa từng tổ chức một hôn lễ chính thức nào. Tuy nhiên, đám cưới là ngày trọng đại mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Chính vì vậy, cả 3 người vợ đã cùng nhau lập kế hoạch tổ chức đám cưới chung. Thậm chí, mỗi người vợ còn tiết kiệm được 100.000 bath (hơn 68 triệu đồng) và một số đồ trang sức vàng khác để làm của hồi môn trong ngày cưới.

Đám cưới giữa bác sĩ Suparerk với 3 người vợ đã diễn ra vào đầu tháng 4/2022 mới đây với những nghi lễ truyền thống Thái Lan. Người vợ thứ ba Kawinthida chia sẻ: "Tôi muốn đoàn kết gia đình mình lại. Đó là tình yêu mà chúng tôi đã tích lũy bấy lâu nay. Các con của chúng tôi đều đã lớn mà chúng tôi chưa từng được tổ chức đám cưới nào".

Bác sĩ cưới 3 vợ cùng lúc, vợ trước xin cho vợ sau được ở cùng nhà - 3

Cô Kawinthida cũng kể thêm về hành trình hôn nhân của mình: "Tôi gặp chồng mình tại một cuộc thi xăm hình, sau đó chúng tôi bắt chuyện với nhau. Anh ấy kể rằng mình là bác sĩ, đã có 2 người vợ và có con riêng. Người vợ cả đã nói chuyện trực tiếp với tôi, sau đó người vợ hai cũng đến hỏi thăm, xin cho tôi được về sống chung nhà".

Điều đặc biệt trong cuộc hôn nhân giữa bác sĩ Suparerk với 3 người vợ là cả 3 người phụ nữ đều không hề ghen tuông, ghét bỏ nhau. Thậm chí, người vợ cả đã xin cho người vợ hai về sống chung và người vợ hai tiếp tục xin cho người vợ ba về sống cùng nhà. Họ thân thiết và đối xử với nhau như chị em, cùng chăm sóc con cái của nhau và quán xuyến việc nhà.

Bác sĩ cưới 3 vợ cùng lúc, vợ trước xin cho vợ sau được ở cùng nhà - 4

Câu chuyện của bác sĩ Suparerk và 3 người vợ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Thái Lan với nhiều tranh cãi trái chiều. Một số người cho rằng anh Suparerk có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật khi chung sống với 3 người vợ cùng lúc trong khi pháp luật quy định chỉ được phép hôn nhân một vợ một chồng.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới