Bác sĩ trưởng khoa bị tố chốt cửa, sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi ở Thái Nguyên

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 28/04/2021 16:31 PM (GMT+7)

Liên quan vụ bác sĩ bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân, lãnh đạo bệnh viện cho biết bác sĩ này đã có vợ và 2 con, trong thời gian công tác tại bệnh viện được đánh giá là một bác sĩ giỏi.

Mới đây, thông tin một bác sĩ đang công tác tại một bệnh viện ở Thái Nguyên bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân (SN 2004, ở Phú Bình, Thái Nguyên) khi bệnh nhân này đến thăm khám tại bệnh viện đã khiến dư luận xôn xao. 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình cho biết, hiện chưa thể khẳng định có hay không chuyện bác sĩ sàm sỡ bệnh nhân. Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ. Phía bệnh viện cũng đã có báo cáo ban đầu gửi đến Sở Y tế.

Ngay sau khi nhận được đơn phản ánh, bệnh viện đã họp và tạm đình chỉ công tác vị bác sĩ bị tố cáo. Việc đình chỉ này là để phục vụ công tác điều tra, khi nào có kết luận sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo. Lãnh đạo bệnh viện khẳng định, quan điểm của bệnh viện là không bao che, bênh vực ai, khi có thông tin sẽ đưa tin một cách khách quan. Tuy nhiên, hiện chưa thể kết luận ai đúng, ai sai mà phải chờ vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng theo đúng thẩm quyền.

Bác sĩ trưởng khoa bị tố chốt cửa, sàm sỡ nữ bệnh nhân 17 tuổi ở Thái Nguyên - 1

Bác sĩ Đ.V.P. gặp gia đình người tố cáo và mong được bỏ qua. 

Được biết, bác sĩ bị tố sàm sỡ nữ bệnh nhân là Đ.V.P., hiện đang là lãnh đạo một khoa của bệnh viện. Về công tác chuyên môn, đây là một bác sĩ có năng lực. Nam bác sĩ này cũng đã có gia đình và 2 con nhỏ.

Trước đó, gia đình anh T.V.C (SN 1977) có đơn gửi cơ quan công an trình báo về việc con gái anh là cháu T.H.L (SN 2004) bị bác sĩ P. chốt cửa phòng, lợi dụng việc khám bệnh để sàm sỡ.

Theo thông tin từ phía gia đình, ngày 31/3, cháu L. bị đau bụng nên được đưa vào Bệnh viện Phú Bình thăm khám. Tại đây, cháu L. được mổ viêm ruột thừa cấp và bác sĩ Đ.V.P. là người trực tiếp mổ. Sau đó, cháu L. được đưa về phòng để tiếp tục điều trị.

Đến ngày 6/4, bố cháu L. nhận được điện thoại của con gái nói rằng cháu bị bác sĩ P. sàm sỡ. Theo lời kể của con gái, khi đang ngủ trưa (ngày 6/4) thì có tiếng gõ cửa của bác sĩ P. nên L. dậy mở cửa. Sau đó, bác sĩ P. tiến hành khám bệnh, ngồi lên giường và có hành vi sàm sỡ cháu L..

Quá hốt hoảng, cháu L. chạy ra mở cửa nhưng cửa đã bị khóa, sau đó nữ bệnh nhân này đuổi bác sĩ P. ra khỏi phòng và gọi điện cầu cứu gia đình. Sau khi sự việc xảy ra, phía bác sĩ P. có gặp gia đình bệnh nhân L. xin bỏ qua, tuy nhiên, vị bác sĩ này không thừa nhận việc ôm hôn, sàm sỡ bệnh nhân. 

Tin tức 24h: Tranh luận về hình ảnh hotgirl Ngọc Miu hôn người tình Kính Dương tại toà
Khi toà nghị án, Văn Kính Dương từ hàng ghế trên chồm xuống hôn người tình là bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hot girl Ngọc Miu).
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h